LAND ROVER ต้นแบบของ SUV สมรรถนะเยี่ยม

LAND ROVER
LAND ROVER
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

LAND ROVER เป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่สามารถจัดอยู่ในรถที่สร้างความแตกต่างให้กับรถยนต์บนท้องตลาดที่ส่วนมากมักเป็นรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลได้เป็นอย่างดี  ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในรูปแบบรถยนต์แบบโฟร์วีลไดรฟ์ที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกลุ่มลูกค้าทุกคนที่ต้องการรถยนต์ที่เดินทางไปได้ทุกที่ ทนทานกับทุกสภาพถนน

และถึงแม้ว่า LAND ROVER จะเป็นรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานไม่แพ้รถยนต์ยี่ห้ออื่น และมีภาพจำของคนส่วนมากว่ารถยนต์ภายใต้ชื่ออย่าง LAND ROVER  นั้นเหมาะสำหรับขับบุกป่าลุยพื้นที่นอกเมืองมากกว่าขับลุยอยู่ในเมือง แต่สำหรับในยุคปัจจุบัน LAND ROVER ก็ได้มีการพัฒนารูปทรงของรถให้มีลักษณะของความเป็นคนเมืองมากขึ้นและเข้าถึงเทคโนโลยีมากขึ้น และยังถือเป็นรถอีกยี่ห้อหนึ่งที่สามารถครองใจคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวอีกด้วย

จุดเริ่มต้นของ LAND ROVER

จุดกำเนิดของรถยนต์ LAND ROVER เริ่มต้นจากการที่ตลาดรถยนต์ต้องการรถยนต์ที่มีลักษณะน้ำหนักเบาเพื่อลดอัตราการใช้น้ำมัน มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมไปกับเครื่องยนต์ที่ช่วยลดการก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์  และยังเป็นรถที่ถือได้ว่าเป็นต้นแบบของรถ SUV ในปัจจุบัน

ถึงแม้ว่า LAND ROVER จะเป็นรถที่เกิดขึ้นมาในยุคช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง แต่สำหรับทางด้านความนิยมแล้ว ก็ถือว่าLAND ROVER ก็ไม่ได้เสื่อมความนิยมลงเลย แถมยังนิยมนำไปใช้งานในแถบแอฟริกา แถบทะเลทรายแห่งตะวันออกกลาง หรือแม้กระทั่งป่าฝนดิบชื้นแห่งเอเชีย รวมไปถึงท้องที่ทุรกันดารที่มีรูปแบบที่เป็นทุ่งโล่งหรือป่าทึบได้เป็นอย่างดี

LAND ROVER ในประเทศไทย

สำหรับในประเทศไทย LAND ROVER คงเป็นรถที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในรูปแบบของรถข้าราชการ ที่นิยมขับในต่างจังหวัดและนิยมใช้กันในหลายหน่วยงานเช่นกรมทางหลวง กรมชลประทาน กรมอนามัย กรมป่าไม้ หรือในหน่วยงานที่จะต้องลงพื้นที่ไปสำรวจความเป็นมาของชาวบ้านในถิ่นชนบททุรกันดาร

ส่วนรถ LAND ROVER ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลกนั้นได้แก่แลนด์โรเวอร์รุ่นดีเฟนเดอร์ที่เป็นรถยนต์ในรุ่นที่มีการออกแบบรถมาให้มีสมรรถนะดีเยี่ยมและสามารถขับลุยไปได้ทุกที่

ก้าวสู่อนาคตแห่งเทคโนโลยี

และในปี 2017 LAND ROVER ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้การพัฒนาข้อดีของรถยนต์ LAND ROVER ในรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ผ่านมาก เพื่อนำมาท้าชนกับรถยนต์ของคู่แข่งอย่าง Bentley Bentayga ซึ่งรถต้นแบบที่ถูกนำมาใช้ในการพัฒนาเป็นรถยนต์รุ่นล่าสุดได้แก่ Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar และ Range Rover Evoque นอกจากนี้ยังได้มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งรถยนต์ของ LAND ROVER ในรูปแบบใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ชี่นชอบรถที่มีความคงทน สมบุกสมบัน และทันสมัย