รหัส CVV คือ อะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )
รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องยอมรับว่าผู้คนในปัจจุบันนี้ มีพฤติกรรมซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น โดยตลาดออนไลน์นั้นมีอัตราเติบโตสูงขึ้นทุกปี อาจจะเป็นเพราะมีความสะดวกมากกว่า ไม่ต้องเสิยเงินค่าเดินทางไปเลือกซื้อของ ไม่ต้องเหนื่อยแบกสินค้ากลับมาที่บ้านเอง เพียงแค่นิ้วจิ้มบนหน้าจอ สินค้าก็มาส่งถึงที่บ้านเลย ซึ่งการซื้อของออนไลน์เหล่านี้มีผู้เลือกใช้ บัตรเครดิต ในการชำระเงิน และจะต้องกรอกข้อมูลสำคัญของ บัตรเครดิต ลงไปในเว็บไซต์เพื่อชำระเงินด้วย โดยข้อมูลสำคัญที่จำเป็นต้องกรอกลงไปในเว็บไซต์ทุกที่ก็คือ รหัส CVV ที่อยู่หลังบัตรเครดิต ของคุณ แล้ว CVV คืออะไร ทำใมต้องใช้ในการจ่ายเงิน วันนี้ มาสิ มีคำตอบมาให้คุณแล้วครับ

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

รหัส CVV คือรหัสที่อยู่บน บัตรเครดิต มีไว้เพื่อการยืนยันตัวตนของผู้ถือบัตร ในการใช้บัตรเครดิตชำระเงินออนไลน์ เพื่อยืนยันว่าผู้ที่ชำระเงินเป็นผู้ที่ถือบัตรอยู่จริง ถือเป็นขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยขั้นแรกในการใช้บัตรเครดิตชำระเงินออนไลน์ โดยรหัส CVV นั้นจะมีจำนวนและตำแหน่งที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรที่คุณถืออยู่ โดยบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดจะมีรหัส 3 หลัก อยู่ที่ด้านหลังบัตรเครดิตไต้แถบแม่เหล็กทางด้านขวาของช่องลายเซ็นต์ ส่วนบัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรสจะมี 4 หลัก อยู่ที่ด้านหน้าบัตรเครดิตบริเวณด้านขวาเยื้องไปทางด้านบนของรหัสบนบัตร

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

ทำไมต้องมี รหัส CVV

รหัส CVV มีเอาไว้เพื่อป้องกันเหล่ามิจฉาชีพหรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบัตรตัวจริง นำหมายเลขบนบัตรเครดิตไปใช้ในทางทุจริตด้วยการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ ซึ่งจะไม่สามารถดำเนินการชำระเงินต่อไปได้หากไม่กรอกรหัส CVV ลงไปด้วยนั่นเอง แต่หากในกรณีที่มีผู้ขโมยบัตรเครดิตของคุณไป การยืนยันตัวตนด้วยรหัส CVV นั้นจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ดังนั้น เมื่อคุณได้รับบัตรเครดิตมาคุณควรจดรหัส CVV แยกเอาไว้ในที่ที่ปลอดภัยที่มีแต่คุณเท่านั้นที่เข้าถึงได้ และทำการปกปิดรหัส CVV บนบัตรทิ้งไปเสีย อาจจะใช้ปากกาถาวรสีดำถมทับไปก็ได้หรือใช้เหรียญขูดให้รหัสหายไปก็ดีไม่แพ้กัน

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

ปลอดภัยขึ้นอีกชั้นด้วย OTP

เนื่องจากความไม่ปลอดภัยในกรณีที่บัตรเครดิตถูกขโมย ธนาคารจึงมีมาตรการยืนยันตัวตนอีกหนึ่งขั้นตอนนั่นก็คือการใช้รหัสครั้งเดียว One Time Password หรือ OTP นั่นเอง โดยเมื่อคุณกรอกหมายเลขบนบัตร ชื่อเจ้าของบัตร วันหมดอายุและรหัส CVV ขณะทำการชำระเงินออนไลน์ ธนาคารที่ได้รับคำร้องขอชำระเงินจะส่งรหัส OTP เข้าไปยังโทรศัพท์มือถือที่คุณผูกกับบัตรเครดิตใบนั้น จากนั้นคุณต้องนำรหัส OTP ไปกรอกในเว็บไซต์เพื่อการยืนยันตัวตนเป็นขั้นตอนสุดท้าย ถือเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยอีกหนึ่งชั้น

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

เช็ก URL ของเว็บไซต์ทุกครั้งก่อนชำระเงิน

นอกจากข้อมูลของบัตรเครดิตที่คุณจะต้องระมัดระวังแล้ว ความน่าเชื่อถือและปลอดภัยของเว็บไซต์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญด้วยเช่นกันในการซื้อของออนไลน์ เพราะหากคุณกดดำเนินการชำระเงินกับเว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือ มันอาจจะกลายเป็นการยื่นเนื้อเข้าปากเสือเลยทีเดียว เพราะเว็บไซต์เหล่านั้นอาจจะเป็นเว็บไซต์ของเหล่ามิจฉาชีพที่สร้างขึ้นมาเพื่อหลอกเอาข้อมูลบัตรเครดิตของคุณนั่นเอง ดังนั้น ก่อนจะกรอกข้อมูลใดๆ ควรตรวจสอบดูให้แน่ใจก่อนว่าเว็บไซต์นั้นปลอดภัยจริง ง่ายๆ ด้วยการดูที่ URL ของเว็บไซต์ที่ต้องขึ้นต้นด้วย https ที่มีฟังค์ชัน Safe Banking คอยคุ้มครองทุกการทำธุรกรรมออนไลน์นั่นเอง

นี่คือความรู้เกี่ยวกับ รหัส CVV ที่ มาสิ ได้ไขข้อข้องใจให้กับคุณผู้อ่านในวันนี้ ซึ่งเมื่อคุณผู้อ่านอ่านจบแล้วควรรีบลบรหัส CVV ออกจากบัตรเครดิตกันเลยนะคะเพื่อความปลอดภัย และที่สำคัญอย่าลืมจดเอาไว้กันลืมด้วยเพราะเป็นเลขรหัสที่สำคัญมาก ถ้าคุณลืมคุณอาจจะต้องยุ่งยากไปขอบัตรใบใหม่เลยทีเดียว และอย่าลืมกด มาสิบล็อก เราเพื่อรับสาระความรู้ดีดีแบบนี้ ที่เราจะส่งให้คุณทางอีเมลทุกๆ สัปดาห์ หรือกดที่ บัตรเครดิต เพื่อรับข้อเสนอสำหรับบัตรเครดิตที่ตรงใจกับคุณมากที่สุด โดยเจ้าหน้าที่มืออาชีพของเราครับ

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

และวันนี้ คุณสามารถสร้างอำนาจทางการเงินในมือ ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่าง “ บัตรเครดิต ” ที่เงินเดือน 15,000 ก็สามารถสมัครได้แล้วครับ เงินเดือนเพียง 15,000 บาท จะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ใช่ และเหมาะสมกันได้เลย จะช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร ท่องเที่ยว หรือต้องการชำระค่าใช้จ่ายแบบแบ่งจ่ายรายเดือน ลองพิจารณาการใช้งาน แล้วเลือก บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์คุณได้เลยครับ

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii )

สายช้อปปิ้งโดนใจ ใช้จ่ายได้สะดวก

สำหรับสายช้อปปิ้งแล้ว การที่จะ สมัครบัตรเครดิต สักใบก็ต้องพิจารณากันก่อนว่าตัวคุณเองชื่นชอบข้อดีอะไรบ้าง ชอบสิทธิพิเศษแบบไหน และตัวคุณเองต้องใช้จ่ายในด้านไหนมากที่สุด หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง เราแนะนำให้เลือกสมัครบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่น และให้ส่วนลดค่าสินค้า และมีร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมรายการเยอะๆ รวมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษ และแคมเปญการลดราคาเยอะๆ ตลอดปี รวมไปถึงการสะสมคะแนนในบัตรเครดิตเพื่อรับส่วนลดพิเศษอีกด้วยครับ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) -  บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) - บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but

สายช้อปปิ้งออนไลน์ รูดบัตรเครดิตชำระค่าสินค้า

ตอบโจทย์การซื้อสินค้าใน สถานการณ์ Covid-19 ได้อย่างดี ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตซื้ออาหาร อาหารแห้ง ของใช้ที่จำเป็น และการจับจ่ายใช้สอยอื่นๆ ทั้งของกินของใช้ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตถือเป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้แก่คุณ เพราะมีบริการการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ไม่ต้องไปข้างนอกให้เกิดความสุ่มเสี่ยงในช่วงนี้

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาย ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็มีหลายแบบ ทั้งให้ส่วนลด สะสมคะแนน และให้เครดิตเงินคืน อีกด้วยนะ ทางเราให้แนะนำดูเงื่อนไขก่อนการกดชำระเงิน เพราะบางทีคุณอาจจะต้องใส่ รหัสส่วนลด หรือส่ง sms ในการยืนยันการรับสิทธิ์ต่างๆ จาก บัตรเครดิต ครับ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) - KTC Platinum Mastercard

สายกิน จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ก็ได้

ช่วงนี้การออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจจะไม่ใช่เรื่องที่สะดวกนัก แต่สายกิน หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารก็สามารถสั่งอาหารผ่านบริการ Delivery หรือบริการส่งอาหารถึงบ้าน ไม่ต้องออกไปข้างนอกเลยนะ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของบริการจัดส่ง ช่วงแอปส่งอาหารยอดนิยมมีทั้ง GRAB, LINE MAN, FOOD PANDA และอื่นๆ โดยคุณสามารถชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตได้ด้วยนะ นอกจากนั้นก็ยังสามารถซื้ออาหารได้จากเว็บไซต์ออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ โดยเข้าไปทำรายการสั่งซื้อด้วยแอปพลิเคชันมือถือได้อีกด้วย จากนั้นก็เลือกช่องทางการ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ครับ

สนใจ สมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) - KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange

สายท่องเที่ยว ฟินได้ด้วยบัตรเครดิต

แม้ตอนนี้การเดินทาง และ การท่องเที่ยว อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกนัก แต่หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ เราเชื่อว่าการท่องเที่ยวต้องเป็นเรื่องที่ใครๆ หลายคนอยากจะทำเป็นแน่ สำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท การสมัครบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ก็สามารถรับสิทธิพิเศษมากมายที่บัตรเครดิตจัดให้คุณกันแบบเต็มๆ ทั้งส่วนลดค่าที่พัก ส่วนลดห้องพักโรงแรม หรือห้องพักราคาพิเศษ สิทธิพิเศษเมื่อ รับประทานอาหาร ที่ห้องอาหารโรงแรม และการใช้บริการสปา สวนน้ำ การจองรถเช่า รวมไปถึงยังมีเครดิตเงินคืนจากการเติมน้ำมัน ให้คนที่ใช้รถท่องเที่ยวได้รับเครดิตเงินคืนกันด้วยนะ การ จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ รวมไปถึงการ สะสมไมล์ เพื่อแลกของรางวัลพิเศษกับสายการบินต่างๆ ก็มีเช่นกันครับ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) - KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but

สนใจ สมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) -  KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but

ผ่อน 0% หรือ แบ่งชำระรายเดือน

การใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต นั้นอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ นอกจากการใช้บัตรเครดิตแทนการใช้ เงินสด แล้ว ก็ยังสามารถซื้อสินค้าแบบผ่อน 0% ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่ ทั้งนี้ เงื่อนไขการผ่อน 0% ของสินค้าแต่ละอย่าง และบัตรเครดิตแต่ละใบ มีความแตกต่างกัน สินค้าบางอย่างมีโปรโมชั่นให้คุณเลือกแบ่งจ่าย หรือผ่อนชำระรายเดือนได้แบบ 3 เดือน – 10 เดือน และสินค้าบางชนิด ก็สามารถผ่อนยาวๆ ได้ถึง 24 เดือน อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

รหัส CVV คืออะไร ? ตัวเลขที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ไม่รู้ตัว … ( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เชื่อถือได้ ที่ masii ) - KTC Visa Platinum

regis-but

นอกจากนั้นคุณยังสามารถผ่อนชำระรายเดือน หรือแบ่งจ่ายรายเดือน ได้กับโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนจากบัตรเครดิตได้เอง ด้วยการชำระดอกเบี้ยอัตราพิเศษ โดยส่วนใหญ่สามารถทำรายการแบ่งชำระผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเอง

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน คนที่มีรายได้ 15,000 บาท ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสม หากสนใจ เปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียง คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยครับ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison