5 ยี่ห้อ รถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมาะกับผู้หญิง คันเล็ก คล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

รถมอเตอร์ไซค์
5 ยี่ห้อ รถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมาะกับผู้หญิง คันเล็ก คล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถมอเตอร์ไซค์ หนึ่งในยานพาหนะยอดนิยมของไทย ยิ่งในเมืองใหญ่ที่ทุกอย่างต้องแข่งขันกับเวลา มอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด กว่ารถยนต์ ก็ทำให้มีความสามารถที่จะแทรกแซงรถคันอื่น ๆ ได้ง่ายกว่า แถมในเรื่องของความประหยัด รถมอเตอร์ไซค์ยังประหยัดน้ำมันมากกว่ารถยนต์ ทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจที่จะใช้มอเตอร์ไซค์ในการเดินทาง สำหรับสาว ๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกมอเตอร์ไซค์คู่ใจ วันนี้ masii ขอแชร์ ยี่ห้อ รถมอเตอร์ไซค์ ผู้หญิง ปี 2024 ที่เน้นทันสมัย กะทัดรัด และยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างคล่องตัว แข็งแรงทนทาน สอดประสานทุกอย่างกันได้อย่างครบถ้วน พร้อมเคล็ดลับในการเลือกมอเตอร์ไซค์สไตล์สาวยุคใหม่ ผู้หญิงขับรถมอเตอร์ไซค์ ควรซื้อรถมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี ดูด้านล่างนี้เลย

5 ยี่ห้อ รถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมาะกับผู้หญิง คันเล็ก คล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

New Yamaha Grand Filano Hybrid 2023 มอเตอร์ไซค์ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม

1. Yamaha Grand Filano Hybrid ABS

ถือเป็นยี่ห้อรถเบอร์หนึ่งในดวงใจของ นักบิดสาว กับ Yamaha รุ่น Grand Filano Hybrid ABS ที่เน้นความแตกต่างที่โฉบเฉี่ยว และมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง โดย Grand Filano ได้ลดทอนให้เป็นรถที่ดูดีมีสไตล์ ออกแบบมาได้อย่างทะมัดทะแมง ลงตัว และทันสมัย อีกทั้งยังคงรักษาฟังก์ชันรูปแบบการใช้งานในเรื่องของการบรรทุกและการเก็บของเอาไว้ได้อย่างลงตัว จึงถือได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงสุดโปรดของสาว ๆ ยุคใหม่ในเวลานี้ ราคาโดยประมาณอยู่ที่ 69,200 บาทเท่านั้น

NEW VESPA LX 125 I-GET – Vespa Aree

2. Vespa LX 125 i-Get

กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในโลกจักรยานยนต์กับยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่างเวสป้า ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเบอร์หนึ่งในดวงใจของสาวทันสมัยกับการปรากฏโฉมของ Vespa รุ่น LX 125 i-Get ที่เรียกว่าลืมขนาดโตเทอะทะของรถเวสป้ารุ่นเก่ากันไปเลย โดยรูปแบบของเวสป้า LX 125 i-Get เน้นความกะทัดรัด คล่องตัว เหมาะสำหรับการเลือกใช้เป็นรถประจำตัวสำหรับการอยู่อาศัยในเมืองใหญ่ได้ดี ราคาในปัจจุบันอยู่ที่ 91,900 บาท เรียกว่าสูงกว่ารถแบบคลาสสิกไปเพียงนิดเดียว

LAMBRETTA V200 SPECIAL 2021 - Lambretta AllRide Bangkok

3. Lambretta V200 Special

อีกหนึ่งยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานที่ขอมาทวงบัลลังก์กลับคืนไปกับแบรนด์ Lambretta  ที่ได้ส่งรถในรุ่น V200 Special มาให้สาว ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ กับการดีไซน์รถที่ทันสมัยแต่ยังคงความ Retro เอาไว้อยู่อย่างลงตัว เรียกว่าจะดูเป็นแนวคลาสสิกก็ว่าใช่ จะเป็นรถออกแบบมาใหม่ก็ถูกต้อง เรียกว่าถ้าได้เป็นเจ้าของใคร ๆ ก็ต้องมองกันบ้างแหละ ความพิเศษคือ Lambretta ใส่เครื่องยนต์หัวฉีดให้กับรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ด้วย ทำให้มั่นใจในเรื่องของการประหยัดน้ำมันในการเดินทางแต่ละครั้งได้อย่างแน่นอน ราคาค่าอยู่ที่ 104,000 บาท

New Scoopy i club 12

4. Honda New Scoopy Club 12

เมื่อมี Yamaha ในของโลกจักรยานยนต์ จะขาดยี่ห้อรถ Honda ไปได้ยังไง โดยฮอนด้าขอส่ง New Scoopy Club 12 เข้าท้าชิงความทันสมัยที่ครองใจสาว ๆ สูสีไปกับ Yamaha Grand Filano Hybrid ABS โดยความพิเศษของ New Scoopy Club คือความกะทัดรัดของตัวรถที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้สัดส่วนโดยรวมต่าง ๆ ดูดี และสวยงามขึ้นกว่าแต่ก่อน แถมยังเพิ่มเติมฟังก์ชันการทำงานให้กับรถแบบจัดเต็มอีกด้วยในราคา 53,900 บาท

ตารางผ่อน ดาวน์ Honda Lead 125 2022 เริ่มต้น 1,8xx บาท/เดือน - ราคามอเตอร์ไซค์และตารางผ่อน |

5. Honda New LEAD125

อีกหนึ่งรุ่นที่นักขับหญิงโดนใจกับการออกแบบที่เหนือระดับสำหรับ Honda New LEAD125 อีกหนึ่งตัวเลือกชั้นดีนอกเหนือไปจาก Honda New Scoopy Club 12 ความพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงรุ่นนี้คือการผสมผสานมอเตอร์ไซค์ที่ปรับปรุงรูปโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้น บรรจุของได้มาก เดินทางไกลได้เยี่ยม เหมาะทั้งเป็นรถทำงานและรถเดินทางสำหรับการท่องเที่ยว เอาใจสาว ๆ ที่พร้อมตะลุยโลกกว้างในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์

ทริคเลือกมอเตอร์ไซค์ สำหรับผู้หญิง

1. ตัวรถที่มีขนาดกะทัดรัด

สิ่งที่เป็นหลักพิจารณาอย่างแรกสำหรับการเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ของสาว ๆ ยุค Gen Me ในเวลานี้คือ ความกะทัดรัดที่เหมาะสมต่อการใช้งาน นั่นเป็นเพราะการผลิตรถจักรยานยนต์แต่เดิมนั้นมีน้ำหนักมาก อีกทั้งยังออกแบบรูปทรงที่ขาดความคล่องตัวไปพอสมควร ดังนั้นในการตัดสินใจเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ของสาว ๆ ยุคนี้ จึงเน้นที่น้ำหนักเบา ขับเคลื่อนได้ง่าย หรือหากต้องเปลี่ยนมาเป็นการเข็นย้ายที่จอดก็ทำได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งด้วยไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่ทำให้การใช้รถจักรยานยนต์ที่มีรูปทรงเล็ก กะทัดรัด ไม่สูงใหญ่จนเกินไปจึงเป็นคำตอบของสาวนักบิดยุคใหม่

2. การออกแบบที่ทันสมัย

การออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ในปี 2023 นี้เน้นความเฉพาะตัวของผู้ใช้งาน และเมื่อเป็นการออกแบบมาเพื่อเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายที่เป็น “ ผู้หญิงยุคใหม่ ”  องค์ประกอบภาพรวมจึงต้องดูสวยงาม โดดเด่น สะดุดตา แต่ละค่ายจึงปรับปรุงรูปโฉม ออกแบบ ตกแต่ง รถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยพัฒนารูปร่างที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ไม่ใหญ่เทอะทะ พร้อมกับการควบคุมที่ง่าย จึงทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ครองใจสุภาพสตรีนักบิดได้อย่างรวดเร็ว

3. รูปแบบการใช้งาน

หากคุณเป็นผู้หญิงที่อยู่ในเมืองใหญ่ การเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์สักคันควรเน้นไปที่ความคล่องตัวและความสะดวกในการเดินทางเพื่อการใช้งานเป็นหลัก แทนการใช้จักรยานยนต์คันใหญ่ที่ควบคุมได้ยาก นอกจากนั้นมอเตอร์ไซค์คันเล็ก กะทัดรัด ยังเหมาะกับผู้หญิงสายแฟชั่นที่บางครั้งชุดที่สวมใส่อาจเป็นอุปสรรคในการขับขี่รถคันใหญ่อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจรถคันที่ใช่ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

4. การซ่อมบำรุงที่ไม่ยุ่งยากเกินไป

การออกแบบรถมอเตอร์ไซค์สำหรับสาวทันสมัยนั้น เน้นไปยังรูปแบบการจัดการที่เรียบง่าย แม้จะไม่ถึงขนาดที่ว่าต้องซ่อมรถกันเองได้ แต่ก็ต้องง่ายต่อการจัดการในเบื้องต้น เช่น การเคลื่อนย้ายรถ การเติมลมยาง เป็นต้น ต้องทำได้ง่าย ๆ และไม่เป็นภาระต่อตัวเจ้าของเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

…………………………………………………..

อย่างไรก็ดี ทุกๆ การขับขี่บนท้องถนนนั้นก็ยังคงเป็นสิ่งที่สิงห์นักบิดทุกคนควรให้ความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร สวมใส่หมวกกันน็อค หรือแม้แต่มีหลักประกันที่จะเข้ามาช่วยคุ้มครองความเสี่ยงบนท้องถนนครับ ซึ่งนั่นก็คือ การทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ นั่นเอง และสำหรับใครที่ต้องการ ทำประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ กับ www.masii.co.th ได้ง่ายๆ หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

สนใจ สมัคร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

เปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์ ที่ใช่! สำหรับคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า