27 ส.ค.ฤกษ์งามยามดี “วันอมาวสี” ขอพรพระจันทร์…พร้อมสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยุคนี้สมัยนี้เรื่องของเงินทองเป็นอีกสิ่งหนึ่งหาได้ยากยิ่งกว่าจะได้กันมาแต่ละบาท และเงินที่ได้กันแต่ละบาทนั้นก็ใช่ว่าจะคุ้มค่าครองชีพ ค่าใช้จ่ายที่ต้องเจอกันในแต่ละวัน ที่ต่างก็แข่งกันขึ้นราคา ส่วนทางกับการเข้ามาของรายได้ของเรากันทั้งนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครว่าอะไรดี ทำอันนี้แล้วสำเร็จ เราก็ต่างพร้อมที่จะพุ่งเข้าใส่กันเลยทีเดียว แม้จะพิสูจน์ไม่ได้ หรือมีสิ่งใดมารับประกันได้ว่าเมื่อเราทำแล้วจะได้ดี ทำแล้วจะสำเร็จ ทำแล้วจะร่ำรวยแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เพื่อความสบายใจและเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตของเรา หากไม่ทำให้เราต้องเดือดร้อน เราก็พร้อมที่จะกันอย่างที่ อย่างวันนี้อีกเช่นกันตามที่ท่าน อ.คฑา ชินบัญชร ได้กล่าวไว้ วันที่ 27 ส.ค.6565 วันที่ฤกษ์งามยามดี “วันอมาวสี”  ขอรจากพระจันทร์ ซึ่งึ่งจะมีขั้นตอน วิธีการอย่างไรบ้างต้องไปติดตามกัน แต่สำหรับใครที่กำลังมองหา เงินด่วน เงินก้อน ไม่ต้องรอขอพรกับพระจันทร์ก็ได้รับได้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ถูกกฎหมาย อนุมัติไว และผ่อนได้ยาว จะเป็นสินเชื่อตัวไหน ไปติดตามกัน

27 ส.ค.ฤกษ์งามยามดี “วันอมาวสี” ขอพรพระจันทร์…พร้อมสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี (New Moon) บ้างอาจเรียกว่าวันจันทร์ดับ ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำของทุกเดือน โดยเป็นวันที่ไม่เห็นพระจันทร์บนท้องฟ้า เพราะเป็นวันแรกของการก่อกำเนิดพระจันทร์ในเดือนใหม่ พลังงานของพระจันทร์ คือ จันทราเทพมีพลังที่สุดและส่งพลังที่สุดในเดือนนั้น จึงเป็นวันที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะขอพรจากพระจันทร์เพื่อเรียกทรัพย์มากที่สุด ทั้งนี้ วันขอเงินพระจันทร์จะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น สำหรับวันขอเงินพระจันทร์ปี พ.ศ. 2565 นั้นมีรวมทั้งหมด 13 ครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 26 ส.ค. “อ.คฑา ชินบัญชร” นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เผยเทคนิค รับพลังบวกเปิดทรัพย์ใน“วันอมาวสี” ซึ่งในครั้งนี้ตรงกับวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปีขาล ในช่วงเวลา 15.17 น. สำหรับผู้ที่จะอธิษฐานขอเงินจากพระจันทร์ สามารถขอได้ในช่วงเวลาก่อนและหลังจากเกิดจุดจันทร์ดับ 8-12 ชั่วโมง

วิธีเปิดทรัพย์ รับโชค วันขอเงินพระจันทร์ 2565

สำหรับวิธีเปิดทรัพย์  รับโชคสามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • ทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ จัดเรียงธนบัตรให้ดี
  • งดใช้เงินในกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อธิษฐานขอพรเป็นเวลา 1 วัน (ควรแยกเงินส่วนที่จำเป็นต้องใช้ออกมาต่างหาก)
  • สวดคาถาขอเงินพระจันทร์และคาถามหาลาภ
  • ตั้งจิตอธิษฐาน บอกจำนวนเงิน และสิ่งที่ต้องการ
  • ทำจิตใจให้สบาย อารมณ์ดี เปิดรับความสำเร็จ
  • ไม่ควรยืมเงินใครหรือให้ใครยืมเงินภายใน 24 ชม. ของวันนั้น ๆ

 สิ่งที่ต้องเตรียม

  • ธูป 15 ดอก
  • เทียน 2 เล่ม
  • ดอกไม้ หรือ พวงมาลัย หรือ 4 หรือ 5 หรือ 9 หรือ 15 อย่าง ตามแต่สะดวก
  • กระเป๋าสตางค์ที่ใช้ประจำ
  • เงินสำหรับใส่ในกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นเงินขวัญถุงให้มากที่สุด
  • ให้ทำพิธีกลางแจ้ง หันหน้าไปทางทิศตะวันออก

 วิธีการไหว้บูชา

เมื่อเราได้ทำการเตรียมของเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้ทำพิธีกลางแจ้ง หันหน้าไปทางทิศตะวันออก จากนั้นทำจิตใจให้สบาย ตั้งจิตให้มั่นเริ่มสวดบทบูชาตั้งแต่คาถามหาลาภ ( 3  จบ)  ต่อด้วยคาถาขอพรพระจันทร์ แล้วจึงทำการตั้งจิตอธิษฐาน บอกสิ่งที่ต้องการ เป็นอันเสร็จพิธี

คาถามหาลาภ (ท่อง 3 จบ)

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา

ระขะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

คาถาขอเงินพระจันทร์

โอม จันทรา ศศิประภา นะมะฮา

ระหว่างนี้ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความสุขสงบร่มเย็น ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งให้กับข้าพเจ้า 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่

ทุกครั้งที่เราอธิษฐานขอพรในวันอมาวสี แม้ว่าช่วงเวลานั้นเราจะไม่เห็นพระจันทร์หรือไม่ก็ตาม ก็ถือเป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเชื่อกันในการอธิษฐานขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และขวัญกำลังใจที่ดี

ขอขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร และ ไทยรัฐ ออนไลน์

เรียกได้ว่าเรื่องของความเชื่อเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครกันจริง ๆ ใครใครเชื่อก็เชื่อ ใครจะไม่เชื่อก็จะมาว่า มาดูถูกกันไม่ได้  ตราบใดที่ความเชื่อนี้ยังไม่ได้ส่งผลกระทบในแง่ร้ายต่อผู้ที่ศรัทธา หรือบุคคลเท่าไป ก็ไม่ใช่เรื่องผิดใดที่เราจะเชื่อและศรัทธามัน และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น สำหรับ ที่กำลังมองหา หรือต้องการ เงินด่วน เงินก้อน ไม่ต้องรอขอพรพระจันทร์เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินที่ต้องการ เพียงแค่มายื่นสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล กับ มาสิ  คุณก็จะได้รับเงินด่วน เงินก้อน อนุมัติไว และที่สำคัญถูกกฎหมาย ไปใช้กันแล้ว จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

สินเชื่อ SCB Speedy Cash

สินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Cash
สินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Cash

สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระแล้ว การยืมเงินโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันนับว่าช่วยอำนวยความสะดวกได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะคุณไม่ต้องขอวิ่งวุ่นหาคนค้ำประกันให้เสียเวลา แต่สามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้เลยผ่านแอพ SCB Easy โดยสินเชื่อ Speedy Loan มีวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท ก็เท่ากับว่าคุณสามารถกู้ได้มากกว่า 60,000 บาท เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อดังกล่าวยังมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ช่วยให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระหนี้ได้ โดยไม่เป็นภาระมากจนเกินไปนั่นเอง

สมัครสินเชื่อ SCB Speedy Loan

……………………………………………………………………………….

สินเชื่อ Xpress Loan

สินเชื่อส้วนบุคคล Xpress Loan
สินเชื่อส้วนบุคคล Xpress Loan

สินเชื่อเงินด่วน จากธนาคารกสิกรไทยที่ขอเพียงแค่คุณมีรายได้ประจำต่อเดือน 7,500 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้ไม่ยาก โดยเงื่อนไขของสินเชื่อ Xpress Loan จะคลับคล้ายกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan ไม่ว่าจะเป็นวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แต่สินเชื่อ Xpress Loan จะมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้สั้นกว่า Speedy Loan อยู่หน่อยนึงตรงที่สูงสุด 60 เดือน แต่เมื่อเทียบกับฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 7,500 บาทก็นับว่ามีจุดเด่นที่แข่งกันได้อย่างสูสี ทั้งนี้ ฟรีแลนซ์ทั้งหลายสามารถสมัครกู้เงินกับสินเชื่อ Xpress Loan ผ่านแอพ K-Plus ได้โดยเข้าไปที่เมนูสินเชื่อ > Xpress Loan > ต้องการให้ติดต่อกลับ

สมัครสินเชื่อ Xpress Loan

…………………………………………………………………………….

สินเชื่อ UOB i-Cash

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash
สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

อีกหนึ่งสินเชื่อสำหรับฟรีแลนซ์ที่น่าสนใจจากธนาคาร UOB สำหรับสินเชื่อ UOB i-Cash เป็นสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือนมากกว่า 15,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครเพื่อรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในจำนวนมากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ใช้เวลาในการอนุมัติไม่เกิน 3 วันหรือหากจำนวนเงินไม่มากและคุณเตรียมเอกสารครบถ้วน ประวัติการเงินดี ก็อาจได้รับเงินรวดเร็วกว่านั้นได้เช่นกัน ที่สำคัญ สินเชื่อ UB i-Cash มีสิ่งที่พิเศษกว่าสินเชื่อเงินด่วนจากที่อื่น ๆ คือคุณสามารถคืนเงินได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้เงินหรือเปล่า แต่กู้ออกมาสำรองไว้ เมื่อไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็แค่คืนธนาคารไป ปลอดหนี้ สบายใจหายห่วง

สมัครสินเชื่อ UOB i-Cash

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล


Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL