masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ที่คุณควรรรู้!

ประกันรถยนต์
masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ที่คุณควรรรู้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเป็นเจ้าของรถยนต์สักคันนั้นถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญ และคุณจำเป็นต้องปกป้องรถด้วยกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสม ซึ่ง ประกันรถยนต์ นั้น ยังมีข้อดีทั้งในแง่ของการให้ความคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุบนท้องถนนขณะขับขี่ และความคุ้มครองในทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณ ที่ masii.co.th เราเข้าใจว่า ประกันภัยรถยนต์เป็นการลงทุนที่จำเป็น และเราให้ความคุ้มครองที่ดีที่สุดในทุกความต้องการของคุณ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณควรให้เราเป็นผู้ช่วยด้านประกันภัยรถยนต์สำหรับคุณ และแน่นอนครับ ว่าอย่าเพิ่งเชื่อเรา จนกว่าคุณจะได้รู้ 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์!

10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ที่คุณควรรรู้!

ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของหรือขับรถ ไม่เพียงปกป้องรถของคุณ แต่ยังให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย เรื่องจริง 10 ประการเกี่ยวกับประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ที่ทุกคนควรรู้มีดังนี้

  1. เป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย

ส่วนใหญ่ในหลายๆ ประเทศจำเป็นต้องมี ประกันภัยรถยนต์ คุณอาจถูกปรับจำนวนมาก ถูกพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ หรือแม้แต่ถูกจำคุก หากถูกจับได้ว่าขับรถโดยไม่มีประกัน

  1. ความคุ้มครองความเสียหายทางการเงิน 

ประกันภัยรถยนต์ ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถช่วยครอบคลุมค่าซ่อม ค่ารักษาพยาบาล และแม้แต่ค่าธรรมเนียมทางกฎหมายหากคุณถูกฟ้องร้อง

  1. ความคุ้มครองการโจรกรรมและความเสียหาย 

ประกันรถยนต์ ไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการโจรกรรมและความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ลูกเห็บ หรือแผ่นดินไหวอีกด้วย

  1. ความอุ่นใจ 

ด้วยการประกันภัยรถยนต์ คุณสามารถอุ่นใจได้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองหากมีอะไรเกิดขึ้นกับรถของคุณ ช่วยลดความเครียดจากการต้องจ่ายค่าเสียหายออกจากกระเป๋า

  1. ครอบคลุมความรับผิดต่อบุคคลภายนอก 

หากคุณมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุที่ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือทำให้ทรัพย์สินของพวกเขาเสียหาย การ ประกันภัยรถยนต์ จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนของค่ารักษาพยาบาลหรือค่าซ่อมแซม

  1. ให้ความช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 

กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ หลายฉบับเสนอบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณติดอยู่ข้างทางเนื่องจากยางแบนหรือกลไกขัดข้อง

  1. เสนอความคุ้มครองรถเช่า

หากรถของคุณอยู่ในร้านเพื่อการซ่อมแซม ประกันภัยรถยนต์ สามารถให้ความคุ้มครองสำหรับรถเช่าได้ เพื่อให้คุณดำเนินกิจวัตรประจำวันต่อไปได้

  1. ส่วนลดสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัย

บริษัทประกันภัยรถยนต์ หลายแห่ง เสนอส่วนลดสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัย เช่น ประกันไม่มีอุบัติเหตุหรือใบสั่งขับรถเร็ว สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินค่า เบี้ยประกันภัย ได้

  1. ปกป้องทรัพย์สินของคุณ

หากคุณเป็นฝ่ายผิดในอุบัติเหตุ คุณอาจถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายได้ ประกันรถยนต์ สามารถปกป้องทรัพย์สินของคุณโดยให้ความคุ้มครองด้านค่าธรรมเนียมทางกฎหมายและการประนอมหนี้

  1. ให้ความอุ่นใจสำหรับผู้อื่น

หากคุณมีผู้โดยสารอยู่ในรถ พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากประกันรถยนต์ ของคุณด้วย พวกเขาจะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถือเป็นความอุ่นใจที่ได้รับอีกด้วย

ประกันรถยนต์

สรุปแล้ว ประกันรถยนต์เป็นส่วนสำคัญในการเป็นเจ้าของรถ ไม่เพียงปกป้องคุณและรถของคุณเท่านั้น แต่ยังให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ผู้อื่นอีกด้วย ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020