masii ชวนเช็กอิน! 10 ที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 มีที่ไหนน่าไปบ้าง

masii ชวนเช็กอิน! 10 ที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 มีที่ไหนน่าไปบ้าง
masii ชวนเช็กอิน! 10 ที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 มีที่ไหนน่าไปบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยว หาที่เคานต์ดาวน์ ไปฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แต่ไมรู้จะไปที่ไหนดีละก็ วันนี้ masii มี 10 สถานที่น่าไปเช็กอิน เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 กันแบบเก๋ งานนี้บอกเลยว่าแต่ละที่จัดเตรียมงานกันสุดอลังการ สนุกสนานกันตั้งแต่ต้นปีแน่นอน ว่าแล้วตาม masii มาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าเที่ยวกันบ้าง

masii ชวนเช็กอิน! 10 ที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 มีที่ไหนน่าไปบ้าง

ในปี 2022 หรือ ปี 2565 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปนี้ หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อไปนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดีละก็ วันนี้ masii ก็ได้รวม ที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 ที่อยากแนะนำมากๆ ถึง 10 แห่งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครสะดวกที่ไหน ก็ไปที่นั่นได้เลย โดยแต่ละที่ก็จะมีกิจกรรม ที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองได้เลยว่า สถานที่เคานต์ดาวน์ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ แต่ละที่เด็ดๆ และน่าไปทั้งนั้น ดังนั้นมาดูกันเลย ว่ามีที่ไหนกันบ้าง

สถานที่เคานต์ดาวน์ 2566 ในกรุงเทพ

1. เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

หากนึกถึงสถานที่เคานต์ดาวน์ใจกลางกรุงเทพมหานคร คงไม่มีใครไม่นึกถึง เซ็นทรัลเวิร์ด (Central World) ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับความสนุกรื่นเริงส่งท้ายปี ซึ่งในปีนี้เขามีจัดงาน centralwOrld Countdown Bangkok 2023 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จัดเต็มด้วยคอนเสิร์ตจาก 10 ศิลปินตัวท็อป อาทิ 4EVE, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษณ์, โบกี้ไลอ้อน,ทรีแมนดาวน์, นนท์ ธนนท์, โอ๊ต ปราโมทย์ และศิลปินชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในยังประดับประดาด้วยไฟคริสต์มาสสวยๆ ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมด้วยหล่าตัวการ์ตูนจาก Line Friends น่ารักๆ และยังมีร้านค้าต่างๆ ให้เลือกช้อปปิ้ง ซื้อของกินของใช้ได้อย่างจุใจ

2. ไอคอนสยาม (Icon Siam)

ทางด้านไอคอนสยามก็มีการจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า Amazing Thailand Countdown 2023 ณ ไอคอนสยาม มาในธีม “ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลต์พิเศษครั้งแรกอย่าง Hybrid World Countdown สุดตระการตา ผสมผสานแสง สี เสียง และ Immersive Technology เชื่อมต่อโลกเสมือนเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยการแสดงพลุรักษ์โลกสุดตระการตาสว่างไสว บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทุกคน

3. ตึกใบหยก (Baiyoke Sky)

ร่วมเคานต์ดาวน์ปีใหม่บนตึกสูงใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน “Baiyoke Countdown 2023” ทั้งยังร่วมชมพลุอลังการแบบ 360 องศา จากยอดตึกสูงระฟ้า และอิ่มอร่อยไปกับ 4 ห้องอาหารบุฟเฟต์ 5 สไตล์ ได้แก่ BangkokSky ชั้น 76 หรือ 78 Grilled & Seafood, StellaPalace ชั้น 79 Seafood & Chinese Caravan Buffet, Bangkok Balcony Indoor ชั้น 81 International Premium Buffet, SkyBox Outdoor ชั้น 81 International Premium Buffet และ CrystalGrill ชั้น 82 The Great Buffet

4. คิง เพาเวอร์ มหานคร (King Power)

ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน บนจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าของตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร แบบ 360 องศา ตึกสูงเสียดฟ้ากว่า 314 เมตร (78 ชั้น) ที่มีจุดไฮไลท์คือจุดชมวิวสกายวอล์ค บริเวณชั้นบนสุดของตัวอาคาร สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้อย่างสวยงามรอบทิศทาง

5. เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique)

ชิงช้าสวรรค์ทั้ตั้งตระหง่าน อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าใครขับรถผ่านแถวถนนเจิญกรุง ต้องเคยเห็นแน่นอน เพราะด้วยความสูง 60 เมตร ต้องสะดุดตาในระยะไกล ๆ บ้างแหละ ดังนั้น รวม ที่เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2023 ต้องไม่พลาดที่จะมาที่นี่ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ได้ฟิวต่างประเทศอย่างเกาหลีแบบจุก ๆ

สถานที่เคานต์ดาวน์ 2566 ต่างจังหวัด

6. เมกาบางนา จังหวัดสมุทรปราการ

เต็มอิ่มกับความสุขส่งท้ายปีกับงาน “Mega Countdown 2023” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ตลอดจนร่วมกิจกรรม “Mega Happiness Season 2022” ด้วยต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่สูงถึง 12 เมตร พร้อมการตกแต่งบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดน่ารักภายใต้แนวคิด “The Magic Factory” ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 5 มกราคม 2566

7. พัทยา จังหวัดชลบุรี

ร่วมฉลองส่งท้ายปีด้วยการมาเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 กับงาน “Pattaya Countdown 2023” ณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในงานเราจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินชื่อดังมากมาย พร้อมชมการแสดงพลุและดอกไม้ไฟสุดตื่นตาทั้งแสง สี เสียง โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 บริเวณลานสีฟ้า ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่เกาะล้าน

8. เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน “หนาวนี้ที่เพชรบูรณ์ Khao Kho Countdown 2023” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม​ 2565 ณ จุดชมวิวเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ภายในงานพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับบรรยากาศสบาย ๆ และอากาศหนาว ๆ ของอำเภอเขาค้อ พร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับอาหาร Style Food Truck ชมการแสดงดนตรี และไฮไลต์สุดพิเศษในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ร่วมนับถอยหลังไปกับการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ​สุดตระการตากว่า 2,000 นัด ในระดับสายตาแบบ 360 องศา

9. สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน NARIT Public Night Countdown 2023 ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น.

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรม “เทศกาลชมดาว…รับลมหนาว 2565-2566” จัดเต็มกิจกรรมดาราศาสตร์ โดยเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ณ อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติฯ นครราชสีมา ฉะเชิงเทรา และสงขลา และยังมีอีก 10 กิจกรรมดาราศาสตร์ที่น่าสนใจตลอดฤดูหนาวนี้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

10. วานา นาวา หัวหิน

สำหรับ รวม ที่เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2023 แห่งสุดท้าย ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่ร้อยกว่าโล ขับรถไม่เกิน 2 ชั่วโมงครึ่ง ก็มาถึงหัวหินกันแล้ว ที่สำหคัญปีนี้มีการจัดงาน “Pepsi presents Vana Nava Countdown 2023” ที่สวนน้ำวานา นาวา จังเกิ้ล หัวหิน ซึ่งขนศิลปินนักร้องแร็ป ฮิปฮอป มากันเพียบ อาทิ ‘ฟิกซ์’ (FIIXD) ‘วันมิลล์’ (1MILL) และปิดท้ายด้วย ‘โจอี้ บอย‘ ค่าบัตรแค่ 199 บาท แต่รสชาติแห่งความสนุก และความมันส์จัดเต็มสุด ๆ แน่นอน

คนที่ชอบเที่ยวทะเล ต้องปักหมุดเช็คอินโรงแรมใกล้ ๆ กันให้ไว เพราะช่วงเทศกาลคนเยอะมาก อย่างที่เคยเห็นกันมา ดังนั้นโรงแรมดี ๆ อาจจะถูกจองหมด ซึ่งหัวหินเป็นเป้าหมาย ของใครหลายคน ที่ไม่ได้กลับบ้าน ไปเคาท์ดาวท์กับครอบครัว ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สนุก เพราะลมทะเลเย็น ๆ ฟังเพลงเพลิน ๆ ชิล ๆ แล้ววันที่ 30 ธ.ค. 2565 มาร่วมกัน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บอกเลยว่ามันดีต่อใจสุด ๆ ไปเลย

ใครที่กำลังเตรียมตัวไปเคานต์ดาวน์ 2566 ขอให้มีความสุขกับศักราชใหม่ที่จะถึง และเป็นอีกปีที่มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง

และนี่ก็คือ สถานที่เคานต์ดาวน์ ปีใหม่ 2566 ที่น่าไปเช็กอินเพื่อนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กัน แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวนั้นราบรื่น ไร้กังวล นั่นก็คือ การทำประกันการเดินทาง นั่นเองค่ะ อย่าลืมมองหาประกันการเดินทางต่างประเทศ ที่มั่นคงและไว้ใจได้ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ผ่านเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

 สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันเดินทาง ก็สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ หรือติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ประกันเดินทางในประเทศ และประกันเดินทางต่างประเทศ ได้เลยค่ะ

Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก #สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand #ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

travel banner