โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปิดตัวมาพร้อมกับความโดดเด่น โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด! จากทาง DJI ปล่อยทีเด็ดช่วงปลายปีด้วยโดรนมินิ หรือโดรนขนาดเล็ก พกพาไปไหนมาไหนสะดวกสะบาย จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพเยอะแบบคุ้มค่า ในชื่อ DJI Mini 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make Your Moments Fly” ในราคาน่าคบหา ตาม masii ไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!

DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด! โดรนเล็ก โดนใจ สเปกสูงจัดเต็ม

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
Cr. dji.com/mini-2

โดรนเล็ก พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 249 กรัม

DJI Mini 2 ถูกออกแบบมาให้พกพาสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะพกเจ้าโดรนเล็กตัวนี้ไปฝึกบินที่ไหน ก็สะดวกสบาย เพราะมีขนาดเล็กเทียบเท่าฝ่ามือ และมีน้ำหนักเพียง 259 กรัม เท่านั้น

ถ่ายวิดีโอแจ่ม ๆ ความละเอียดสูงถึง 4K/30fps

ตอบโจทย์ความต้องการของสายเล่นโดรน คนชอบโดรนเล็ก DJI Mini 2 มีสเปกสูง มาพร้อมความละเอียดของกล้องที่รองรับการถ่ายวีดีโอแบบ 4K / 30fps จัดเต็มด้วยความประทับใจในการสร้างประสบการณ์การถ่ายวีดีโอเก็บช่วงเวลาสำคัญของคุณด้วยความละเอียดของภาพคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนมือสมัครเล่น หรือสายเล่นโดรนที่ต้องการสร้างวีดีโอแบบมืออาชีพ

ระบบกันสั่น 3 แกน

ที่สุดแห่งการถ่ายภาพด้วยความคบกริบ และกันสั่นได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบกันสั่นแบบ 3 ของ DJI Mini 2 สายเล่นโดรนมั่นใจได้เลยว่าทุกการบินโดรนเล็กเพื่อถ่ายวีดีโอของคุณจะสมูท ตอบโจทย์การสร้างผลงานภาพ และวิดีโอแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม สามารถเก็บทุกช่วงเวลาได้แบบไม่สะดุด

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
Cr. dji.com/mini-2

วีดีโอ ซูมได้ 4x คมชัดระดับ 1080p

โดรนมินิ เจ้าโดรน DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด สเปกสูงด้วยการซูบแบบดิจิตอล 4x ด้วยความละเอียดวีดีโอสูงสุดที่ 1080P สายเล่นโดรนสามารถสร้างสรรค์ผลงานวีดีโอได้ตามใจ รวมทั้งการถ่ายวิดีโอในมุมสูงก็ยังสามารถสร้างสรรค์ได้หลายมุมมอง

กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

สุดยอดกล้องมีมาพร้อม DJI Mini 2 ด้วย เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3  นิ้ว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอสูงสุดที่ความคมชัดระดับ 4K/30 fps รองรับแบบไฟล์ทั้ง JPEG และ RAW

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
Cr. dji.com/mini-2

เก็บช่วงเวลาประทับใจด้วย วิดีโอสไตล์ภาพยนตร์

ให้ความประทับใจของคุณตราตึงด้วยความรู้สึกที่สร้างสรรค์ ด้วยโหมดการถ่ายวิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ และโหมดการถ่ายภาพ และวิดีโออัตโนมัติหลากหลายรูปแบบ และยังเพิ่ม 4K Hyperlapse และ Panorama สามาถถ่ายวีดีโอช็อตคูล ๆ ระดับมืออาชีพ ได้เลย นอกจากนั้นยังมีโหมดวิดีโออัตโนมัติ มากถึง 5 รูปแบบ ด้วย QuickShots Mode โหมดการถ่ายวีดีโออัตโนมัติด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว รวมทั้งโฆมด Dronie, Rocket, Circle, Helix และ Boomerang

ระบุตำแหน่ง GPS และ Vision Sensor

ระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ สร้างความประทับใจได้ตรงจุดตรงใจด้วย GPS และ Vision Sensor 2 เมื่อทำการบินในพื้นที่แคบ หรือมีความซับซ้อน และยังเพิ่มความมั่นใจด้วยความแม่นยำในการควบคุม และการถ่ายทำที่ดูนุ่มนวลที่สุด

บินไกลสุด 10 กิโลเมตร (4 ก.ม.ในประเทศไทย)

DJI Mini 2 มีการใช้เทคโนโลยี รับ-ส่ง สัญญาณภาพ และการควบคุมกับรีโมทคอนโทรลรูปแบบใหม่ ในชื่อเรียก OcuSync 2.0 ซึ่งสามารถส่งสัญญาณควบคุมได้ไกลถึง 10 กิโลเมตร (4 กม. ในประเทศไทย) ลดการรบกวนจากคลื่นความถี่อื่น ๆ รวมถึงการส่งภาพที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับโดรนรุ่นก่อน

สร้างสรรค์โดรนของคุณในแบบของตัวเอง

สามารถสร้างสรรค์ลวดลายงาน Art ให้กับ DJI Mini 2 ได้อย่างเต็มที่ ด้วยชุด DIY Creative Kit แบบเดียวกับ Mavic Mini แต่งเติมสีสัน สร้างสรรค์โดรนด้วยลุคที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!
Cr. dji.com/mini-2

บินง่ายด้วย DJI Fly App

บินง่าย สนุก และสร้างสรรคืด้วย โดรน DJI Mini 2 ซึ่งมีการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน DJI Fly มีโหมด Creator Templates มากมาย ให้คุณได้ออกแบบเจ้าโดรนตัวโปรด และช่วยให้คุณถ่ายรูปสวย ๆ แบบง่าย ๆ หรือสร้างวิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ จะเป็นนักเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนมือสมัครเล่น หรือนักเล่นโดรนมืออาชีพ ก็ใช้งานได้สะดวกสบายเช่นกัน

ชาร์จแบตเตอรี่ กับ Power Bank ได้

โดรนเล็ก แต่สเปกไม่เล็กนะคะ DJI Mini 2 ตัวนี้ สามารถนำไปชาร์จกับ Power bank ได้ สะดวกสบายตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งสายท่องเที่ยว และนักเล่นโดรนมืออาชีพ พกพาง่าย ชาร์จไฟได้สะดวก ให้คุณได้สนุกกับโดรนตัวโปรดในการเก็บความประทับใจได้อย่างต่อเนื่อง สะดวกสบาย

โดรนเล็ก โดนใจ DJI Mini 2 ใหม่ล่าสุด!

ราคาสุดคุ้ม

ตัวเล็ก สเปกสูง สร้างความประทับใจ บอกเลยว่าเจ้า DJI Mini 2 ตัวนี้ คุ้มค่ามาก หากคุณต้องการโดรนเพื่อฝึกใช้งาน หรือต้องการบินโดรน ฝึกบินโดรน และอยากเป็นเจ้าของโดรน ใหม่ล่าสุด! สักตัว เราบอกเลยว่า DJI Mini 2 เป็นโดรนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแบสุด ๆ ราคาก็น่าคบหา โดยสนนราคาอยู่ที่หมื่นต้น ๆ เพียงเท่านั้น

โดยราคาโดรน DJI Mini 2 นั้นจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับออปชั่นเสริมต่าง ๆ ที่คุณเลือกซื้อ

นอกจากนั้น คุณสามารถเลือกซื้อ โดรน ออนไลน์ ได้ด้วยนะ
คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมที่นี่เลย รวบรวมร้านขายโดรน พร้อมประกันภัยโดรน!

ราคาเบี้ยประกันภัยโดรน และความคุ้มครอง อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

ตอบโจทย์คนใช้โดรนเล็ก

สำหรับใครที่เป็นสายเล่นโดรนเล็ก หรือโดรนมินิ DJI Mini 2 สามารถทำประกันภัยโดรน เพิ่มความอุ่นใจด้วยแพ็กเกจประกันภัยโดรน Mini หรือโดรนขนาดเล็ก โดยมีราคาเบี้ยประกันประกันภัยโดรนเล็กเริ่มต้นที่ 650 บาท และ 750 บาท ตามลำดับ ให้ความคุ้มครองเหมือนกันสำหรับความรับผิดชอบบุคคลภายนอกในวงเงิน 100,000 บาท ค่าต่อสู้ในการดำเนินคดี 100,000 บาท ส่วนแพ็กเกจ 750 บาท จะมีวงเงินประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท เพิ่มเข้ามาด้วย

สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มครองแบบครอบคลุม เราแนะนำแพ็กเกจ Mini Plus ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันอยู่ที่ 2,685 บาท โดยให้ความคุ้มครองตัวโดรนด้วย หากเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้โดรนของคุณเกิดความเสียหาย ทางบริษัทประกันก็ให้ความรับผิดชอบในกรณีนี้ด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

ครอบครองโดรนเล็ก DJI Mini 2 กันแล้ว ก็อยาลืมขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายด้วยนะ และหากต้องการเพิ่มความอุ่นใจด้วยประกันภัยโดรน ทาง มาสิ อำนวยความสะดวกสบายในการทำประกันภัยโดรนให้กับคุณ เพียงเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้งานโดรนของคุณ และส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับ กรมธรรม์ประกันภัยโดรน ภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

ใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา  และสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ