เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย

เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย
เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปเที่ยวต่างประเทศแล้วไม่แน่จะใช้ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศแบบเติมเงินของเครือข่ายไหนดี  masii เลยลองเปรียบเทียบของทั้ง 3 เครือข่าย คือ Sim2fly ของ AIS ,Sim Go Inter ของ Dtac และTravel Sim ของ Truemove H มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละเครือข่ายมีความแตกต่างกันอย่างไงบ้าง 

เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย

ราคาซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ  AIS, Dtac และ Truemove H

ถ้าเปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศแบบเติมเงินของ AIS, Dtac และ Truemove H กันที่ราคาเรียกว่าแทบไม่มีความแตกต่างและทั้ง 3 เครือข่ายยังแบ่งประเภทของการใช้ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศคล้าย ๆ กัน คือ ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศในโซนเอเชียราคา 399 บาท และซิมเล่นเน็ตต่างประเทศแบบครอบคลุมทั่วโลกราคา 899 บาท ยกเว้น Travel Sim ของ Truemove H ที่มีการจะแยกย่อยเพิ่มเติมจากซิมเล่นเน็ตต่างประเทศในโซนเอเชีย ออกเป็นอีก 4 ซิมคือ ซิมเที่ยวญี่ปุ่น, ซิมเที่ยวจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน, ซิมเที่ยวเกาหลีใต้ และ
ซิมเที่ยวสิงคโปร์ 

 เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย

ปริมาณเน็ตของซิม AIS, Dtac และ Truemove H

ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศในโซนเอเชียของซิม AIS, Dtac และ Truemove H สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 6 GB แบบ Non-Stop ได้นาน 10 วัน ยกเว้น Travel Sim ของ Truemove H จะใช้งานได้แค่ 8 วันเท่านั้น ส่วนซิมเที่ยวสิงคโปร์ของ Truemove H จะใช้เน็ตได้ 10 GB นาน 8 วัน 

สำหรับซิมเล่นเน็ตต่างประเทศแบบครอบคลุมทั่วโลกของซิม AIS, Dtac และ Truemove H สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 6 GB แบบ Non-Stop ได้นาน 15 วัน 

ยกเว้น Sim Go Inter Plus ของ Dtac ราคา 499 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้นานเพียง 10 วัน แต่สามารถโทรเบอร์ดีแทคในประเทศ 30 นาที 30 วัน และประกันการเดินทางต่างประเทศ 10 วัน ส่วนใครที่เดินทางต่างประเทศบ่อย ๆ แนะนำใช้ Sim2fly ของ AIS แบบทุกทวีปทั่วโลก ราคา 2,799 บาทที่จะได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 15GB นาน 1 ปี 

แพ็กเกจเสริมของซิม AIS, Dtac และ Truemove H

หลังจากใช้เน็ตของแพ็กเกจหลักจนครบแล้วแต่ระยะเวลาการใช้งานของแพ็กเกจยังเหลือ ก็เล่นเน็ตได้แต่ความเร็วก็จะลดลง ซึ่งสามารถซื้อแพ็กเกจเสริมได้ โดยแต่ละเครือข่ายก็จะมีแพ็กเกจที่แตกต่างกันไป เช่น แพ็กเกจเสริมในโซนเอเชียของ Sim2fly เริ่มต้น 119 บาท เน็ต 1 GB ใช้งานได้ 2 วัน Sim Go Inter เริ่มต้น 199 บาท เน็ต 1 GB ใช้งานได้ 3 วัน และ Travel Sim เริ่มต้น 150 บาท เน็ต 1 GB ใช้งานได้ 3 วัน โดย ก่อนสมัครแพ็กเกจเสริมอย่าลืมเติมเงินให้เพียงพอกับค่าแพ็กเกจ 

โทรเข้า-รับสายเมื่ออยู่ต่างประเทศได้

นอกจากเล่นเน็ต แชท แชร์ เช็กอินลงโซเชียลแล้วเวลาไปเที่ยวต่างประเทศอยากติดต่อสื่อสารกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ที่ไทย ก็สามารถใช้ Sim2fly และ Sim Go Inter โทรกลับหรือรับสายในราคาเริ่มแค่นาทีละ 6 บาท และสามารถรับ SMS โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ส่วนใครที่ใช้ซิมเที่ยวญี่ปุ่น ซิมเที่ยวเกาหลีใต้ และซิมเที่ยวสิงคโปร์ของ Truemove H สามารถโทรกลับมาไทยได้ 30 นาที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  

เปรียบเทียบซิมเล่นเน็ตต่างประเทศของ 3 เครือข่าย

สิทธิพิเศษอื่น ๆ

สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้งาน Sim2fly และ Travel Sim จะได้สิทธิพิเศษรับเน็ตใช้ในประเทศไทย 500MB นาน 10 วัน ส่วน Sim Go Inter จะได้เน็ตเร็ว 4 MB นาน 6 ชั่วโมง นับตั้งแต่เวลาเปิดใช้ซิมครั้งแรกในประเทศไทยก่อนเดินทางเท่านั้น

เอาเป็นว่าคนที่กำลังตัดสินใจซื้อซิมเล่นเน็ตต่างประเทศ แนะนำควรเลือกซิมที่ให้ตรงกับโซนของประเทศที่จะเดินทาง และประเมินการใช้เน็ตของตัวเองว่าใช้เยอะขนาดไหน จำเป็นต้องซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเน็ต เพิ่มวัน หรือป่าว? จะได้วางแผนเติมเงินไว้ล่วงหน้า

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร!

และนอกจากการการซื้อซิมเล่นเน็ตต่างประเทศ ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางเพื่อความอุ่นใจตลอดทั้งทริป โดยสามารถซื้อประกันเดินทางเพียงแค่คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner