เตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี

เตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี
เตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเข้าสู่ช่วงเกือบจะปลายปีเต็มทีแล้วนะครับ แน่นอนว่าในช่วงที่จะเข้าสู่ปลายปีนี้จะเป็นช่วงที่หลายๆคนต่างจะหาวันหยุดพักผ่อนเพื่อไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือหาวันหยุดเพื่อที่จะกลับบ้านต่างจังหวัด หรือแม้แต่หาของขวัญให้ตัวเอง ซึ่งไม่ว่าจะกรณีใดนั้นต่างก็จำเป็นต้องใช้เงินเช่นกันครับ และหากเรามีเงินสดไม่พอการหยิบยืมเพื่อน หรือยืมคนใกล้ชิดคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ดังนั้นวิธีที่ดีก็คือ เตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงครับ

เตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี

จัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย

การเตรียมขอสินเชื่อส่วนบุคคลสิ่งสำคัญคือการจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย เพื่อที่จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ไม่ถูกตีเอกสารกลับ และเสียเวลาหรือเสียโอกาสในการขอสินเชื่อ ตัวที่ต้องการครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถึงแม้สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีอยู่หลายตัวจนเราเลือกไม่ถูกนั้น ไม่ต้องกังวลเลยครับเพราะให้พิจารณาจากฐานเงินเดือนของเรา ว่าฐานเงินเดือนของเราอยู่ในเกณฑ์ไหนและเลือกขอยื่นอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลให้ตรงกับฐานเงินเดือนเป็นอันดับแรก เช่นเงินเดือนเราอยู่ในช่วง 12,000 – 15,000 ก็ให้เลือกพิจารณาสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตรงกับฐานเงินเดือนของเราหรือสินเชื่อที่รับเงินเดือนขั้นต่ำที่เราสามารถทำได้นั่นเองครับ

เราขอยกตัวอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ

สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่หากเราเตรียมเอกสารในการสมัครครบพร้อมส่งมอบให้ทางสถาบันทางการเงิน เราจะทราบผลการอนุมัติว่าผ่านหรือไม่ผ่านภายใน 1 วันครับ ซึ่งวงเงินกู้เรามีสิทธิ์จะได้ซึ่งมีมากสูงถึง 5 เท่า และผู้ที่สมัครจะต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเราจะได้วงเงินที่ไม่เกิน 1,500,000 บาทครับ ซึ่งเรียกว่า เราจะได้วงเงินกู้ที่สูงและด่วนทันใจเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับสินเชื่อบุคคลซิตี้ เราจะมีระยะเวลาสำหรับการนำเงินกู้ก้อนนี้ผ่อนชำระ 12-60 เดือนครับ และยังเป็นสินเชื่อบุคคลที่คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หมายความว่าหากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงครับ

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange


 

สินเชื่อเจมันนี่ แบ่งจ่ายได้

สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ครับ ถึงจะขอสินเชื่อเจมันนี่ได้และเราจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่โอนเข้ามาในบัญชีเราเลย และมีโอกาสได้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าครับ ซึ่งต่อเดือนเราจะถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

 


 

สินเชื่อ UOB I-CASH แบ่งจ่ายได้

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH ใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันในการอนุมัติเท่านั้น (ในกรณีที่เอกสารครบ) และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

ซึ่งหากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii