ใช้บัตรกดเงินสด ให้เป็นตัวช่วยในเวลาจำเป็น

ใช้บัตรกดเงินสด ให้เป็นตัวช่วยในเวลาจำเป็น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ การกู้เงินก็อาจจะไม่ทางออกที่ดีเสมอไป เพราะหากเรากู้ผ่านแแน่นอนว่าเราสามารถนำเงินก้อนนั้นไปใช้หนี้อื่นๆ ที่เรามีได้ แต่การได้เงินก้อนนั้นมา เราจะต้องเสียดอกเบี้ยทันทีที่ตั้งแต่วันที่เงินก้อนนั้นถูกโอนเข้ามา ในบัญชีเงินสดของเรา ดังนั้นแล้วการที่มีเงินสดฉุกเฉินนั้นมีความจำเป็นก็จริง แต่เราควรนำออกมาใช้ในเวลาฉุกเินจะดีกว่าครับ ซึ่ง ตัวช่วยที่จะสามารถนำเงินออกมาใชในเวลาฉุกเฉินได้แล้วค่อยเสียดอกเบี้ยนั่นคือ การกดเงินจากบัตรกดเงินสด นั่นเอง เพราะว่า หากเราไม่กดเงินออกมาใช้ เราก็จะไม่เสียดอกเบี้ยครับ

ใช้บัตรกดเงินสด ให้เป็นตัวช่วยในเวลาจำเป็น

บัตรกดเงินสด ตัวช่วยที่ดีที่สุดเรื่องการเงิน

สำหรับบัตรกดเงินสดต้องบอกว่าเป็นอุปกรณ์ทางการเงิน หรือเครื่องมือทางการเงิน ที่สามารถใช้ได้ง่าย และด้วยความง่ายที่สามารถไปกดเงินสดได้เลยที่ตู้ ATM นั้น จึงทำให้บางครั้งเรามีหนี้สินเพิ่มไม่รู้ตัวครับ ดังนั้นเราจึงควรจะใช้บัตรกดเงินสด ในเวลาที่จำเป็นดีกว่าสำหรับนิยามของคำว่า จำเป็นนั้นมีอะไรบ้าง

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

ใช้บัตรกดเงินสดเป็นเงินสำรองฉุกเฉินเท่านั้น

สำหรับเงินสำรองฉุกเฉิน เราสามารถแบ่งได้เป็น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน ค่าซ่อมรถยนต์ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครับ

ใช้บัตรกดเงินสด ในการผ่อนชำระสินค้าต่างๆ

ในการซื้อสินค้า หากเราต้องจ่ายเงินก้อนเลย คงไม่ดีกับสุขภาพของเงินในกระเป๋าสตางค์เราแน่นอน ซึ่งมีสินค้าหลายรายการ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นการผ่อนชำระสินค้าโดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย แถมยังผ่อนชำระได้นานกว่าใช้บัตรเครดิตในการผ่อนชำระสินค้าอีกด้วย เช่นการผ่อน 0% นาน 24 เดือนครับ

ผ่อนชำระสินค้า

ใช้บัตรกดเงินสดเพิ่มสภาพคล่องให้ตัวเอง

ในแต่ละเดือนบางทีระยะเวลาอาจจะยาวนัก อาจจะมีบางเดือนที่เราเงินอาจจะไม่พอจบปลายเดิอนก็ได้ ดังนั้นการมีบัตรกดเงินสดจะช่วยเราได้ในกรณีนี้ครับ เพื่อให้เรามีเงินหมุนเวียนจนถึงปลายเดือน

สามารถชำระแบบขั้นนต่ำ 3%-4%

และสิ่งสำหรับบัตรกดเงินสด ในเรื่องของการใช้บัตรกดเงินสดเป็นตัวช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเพราะในการชำระค่าบริการรายเดือนนั้นเราสามารถเสียแบบขั้นต่ำได้ซึ่งขั้นต่ำที่ว่า เป็นจำนวนที่น้อยกว่าขั้นต่ำบัตรเครดิต ทำให้เราจะมีเงินเหลือเก็บมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ดังนั้นการมีบัตรกดเงินสดติดตัวเอาไว้ หากมองแง่ดี จะไม่ใช่การเพิ่มหนี้ติดตัว แต่จะเป็นการมีเงินก้อนฉุกเฉินไว้ใช้ในเวลาต้องการมากกว่าครับ และหากไม่อยากสร้างหนี้โดยไม่จำเป็นเราควรจดทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไรแล้วรีบชำระ จะดีกว่าครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!

ทั้งนี้เราสามารถสมัครบัตรกดเงินสดหรือสามารถเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่คลิกที่นี่ หรือสามารภสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับที่ 02 731 2100 ครับ

และยังสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือหากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL