แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออก

แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออก
แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำศัลยกรรม นอกจากจะทำให้เราสวยดูดีแล้ว ยังเป็นการปรับโหงวเฮ้งอีกด้วย บางคนเสริมจมูกเพราะเชื่อว่าจะทำให้เฮงๆ ปังๆ ใครทำกับหมอเก่งก็คุ้มค่ายังกับซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่บางครั้งจมูกใหม่ที่ได้มาก็ยังไม่โดนใจ หรืออาจเบี้ยว ซิลิโคนทะลุ จนต้องไปแก้จมูกใหม่อีกครั้ง ซึ่งเพื่อนๆ รู้ไหมว่า การแก้จมูกบ่อยๆ นอกจากจะเจ็บทั้งตัว เสียทั้งเงินแล้ว ยังมีผลต่อโหงวเฮ้งบนใบหน้าอีกด้วย วันนี้ masii เลยมีข้อแนะนำเช็กให้ดีก่อนทำจมูกเพื่อที่เราจะได้ไม่ได้เสียเงินและเสียเวลา ทำทีเดียวให้ปัง ใช้งานได้นานๆ ตลอดไป

แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออก

แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออก

สาวๆ ที่ศัลยกรรมจมูก บางคนอาจมีเคสจมูกทะลุ จมูกเบี้ยว หรืออาจรู้สึกเบือจมูกทรงเดิม และอยากเปลี่ยนจมูกใหม่ให้ปังขึ้นสวยขึ้น แต่รู้ไหมว่าแก้จมูกบ่อยๆ อาจทำให้โหงวเฮ้งเสียได้ นั่นก็เพราะเวลาแก้จมูกหลายครั้ง จะยิ่งทำให้เกิดบาดแผล ซึ่งตามหลักแล้วเราไม่ควรทำให้เกิดบาดแผล หรือ รอยบนใบหน้า โดยเฉพาะ ช่วงอายุจร แต่หากใครที่อยากทำจมูกจริงๆ ก็ควรเช็กให้ดี ดังนี้

1. ดูทรงจมูกให้เหมาะกับตัวเอง

หลายคนเชื่อผู้อื่นมากเกินไป และเฮโลกันไปทำ โดยเฉพาะแม่ค้าออนไลน์ ที่พอบรรดาแม่ๆ (ทีม) ไปทำก็เฮโล ตามกันไป แต่ไม่ศึกษาว่า แต่ละคนโครงหน้าไม่เหมือนกัน จมูกต้องคนละทรง เพราะต้องสมดุลกับส่วนอื่นอย่าง ตา ปาก และคาง การอยากได้ทรงจมูกคนอื่น บนใบหน้าที่แตกต่างกันของเราทำให้มีผลต่อโหงวเฮ้งคือ เรื่องความสมดุล และ ต้องมาแก้ใหม่ บางคน ไม่ได้ดูเนื้อตรงปลายจมูก พอเหลาปลายจมูก
บางมากจนเกินไป ทำให้จมูกทะลุได้ เป็นแผลในภายหลัง และไม่ได้เป็นแผลผ่าตัดด้วยทำให้มีโอกาสเป็นแผลเป็น หากรักษาไม่ดี เจอหมอแก้ไม่ทัน


2. อย่าตามแฟชั่นจนเกินไป

นอกจากนี้อย่าทำตามแฟชั่นมากเกินไป เห็นแค่เพียงจมูกทรงนี้คนเขาฮิตทำกัน ดาราทำแล้วสวย แต่ไม่ได้ดูหลักโหงวเฮ้ง อยากจะบอกว่า หลายทรงที่ดาราทำแล้วไม่ดีก็มี เพราะว่า ผิดหลักโหงวเฮ้ง ทำแล้วจมูกนำทรัพย์ออก ทำให้เงินออกเก็บไม่อยู่ รั่วไปถึงบริษัทของตัวเอง หรือ จมูกที่เหมือนทรงดาบ ทำมา สวยเฉี่ยว แต่มีปัญหาเรื่องความรัก หลังจากนั้นก็มี

แก้จมูกบ่อย โหงวเฮ้งเสีย เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่รายจ่ายไหลออกและที่สำคัญสุด คือ ทรงจมูกดี หมอดี มีชื่อเสียง แต่ฤกษ์ที่ทำไม่ดี ทำออกมา ก็ไม่ปัง หมดความมั่นใจ หมดความเชื่อมั่น แม้คนอื่นจะชม แต่พอมาเช็กอีกที ฤกษ์ที่ทำเป็น ฤกษ์อุบาทว์ หรือ ว่า ฤกษ์ที่เป็นอริกับตัวเอง และไม่ได้ดูฤกษ์ก่อน เน้นความสะดวกอย่างเดียว แนะนำว่า ก่อนทำศัลยกรรมทุกอย่าง โดยเฉพาะ ทำจมูก ควรปรึกษาทรงกับทางแพทย์ที่ทำและอาจารย์ที่ดูด้านโหงวเฮ้ง เพื่อความมั่นใจให้สวยเฮงปัง ทำศัลยกรรมที่ถูกต้อง (ตามหลักการแพทย์ และ โหงวเฮ้ง และ มีฤกษ์ศัลยกรรมที่ดี) ชีวิตจะดีขึ้นเกิน 30%

ข้อมูลจาก : thairath.co.th

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อนำไปเสริมจมูกเพิ่มความสวยความปังให้กับตัวเอง หรือจะนำเงินก้อนนำไปใช้จ่ายอื่นๆ ละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อหาที่กู้เงินผ่านทางเว็บไซต์มาสิ โดยสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทร. 02 710 3100 และแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-blog-masii PL