เลี่ยงเงินสด เลี่ยงโควิด19

เลี่ยงเงินสด เลี่ยงโควิด19
เลี่ยงเงินสด เลี่ยงโควิด19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

องค์การอนามัยโลก ได้บอกไว้ว่าเงินหรือธนบัตรเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวกลางในการทำให้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 (COVID-19) แต่เราจะทำยังไงดี เพราะในทุกๆวันเราก็ต้องใช้เงินกันนี่นา ซื้อมาจ่ายไป หลายคนน่าจะกำลังคิดแบบนี้แน่ แต่เราจะบอกว่า อย่าลืมครับว่าตอนนี้มี e-wallet อยู่มากมายรวมไปถึงการโอนผ่านe-banking ของแต่ละค่ายธนาคารอีกด้วยครับ เราไปดูแอปพลิเคชั่น e-wallet ยอดนิยมที่จะทำให้เราเลี่ยงเงินสด เลี่ยงโควิด19 กันดีกว่า

เลี่ยงเงินสด เลี่ยงโควิด19

TrueMoney Wallet / WeCard
Rabbit LINE Pay กับ TrueMoney Wallet เหมือนกันรึเปล่านะ

จุดเด่นของ TrueMoney Wallet

  • จัดการธุรกรรมทางการเงิน อาทิบัตรเครดิต บัตรเดบิต การเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ จ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าไฟ ค่าน้ำ
  • ใช้จ่ายแทนเงินสดที่ 7-Eleven 
  • ทุกๆ การใช้จ่าย จะมีระบบแจ้งเตือนผ่าน SMS หรือ email และมี OTP ยืนยันทำธุรกรรม

Rabbit LINE Pay
Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

จุดเด่นของ Rabbit LINE Pay

  • สามารถใช้จ่ายซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ผ่านบนแอป Rabit LINE Pay 
  • ผูกบัญชีด้วยบัตรเครดิตบัตรเดบิตก็สามารถใช้จ่ายชำระซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านบนตัวแอปพลิเคชันได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ก็สามารถทำได้

BLUE Thailand
ใกล้สิ้นปี e-Wallet อันไหนที่ตอบโจทย์สุด

จุดเด่นของ BLUE Thailand

  • ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยทำงาน เพราะทาง BLUE Thailand จัดหนัก จัดเต็มให้ โปรโมชั่นตลอดระยะเวลาทั้งปี
  • สามารถใช้ชำระบริการได้ทั้ง ค่าบิลโทรศัพท์ เติมเงินเข้าโทรศัพท์ และค่าน้ำ ค่าไฟ
  • นำ e-Wallet ไปชำระซื้อสินค้าที่ตู้จำหน่ายสินค้า BLUEmart ได้ 

E-banking,Promptpay

Promptpay

E-banking หรือ Promptpay ของธนาคารต่างๆ เพราะในช่วงเวลาที่หลายคนกักตัวอยู่กับบ้านนั้น เราอาจจะจำเป็นต้องสั่งแกร๊บ ไลน์แมน หรือแม้แต่ Get มาเพื่อส่งอาหารซึ่ง หากผู้บัญชีไว้กับบัตรเครดิตก็ดี แต่ถ้าไม่ เราอาจจะต้องจ่ายเงินสด ซึ่ง การส่งต่อของเงินจากมือหนึ่งสู่อีกมือหนึ่งก็ถือว่ามีความเสี่ยง แต่หากเราใช้อินเตอร์เนตแบงก์กิ้ง Promptpay หรือ E-banking ก็จะช่วยได้เยอะเลย เพราะเราสามารถขอเลขบัญชีจากผู้ส่งอาหารรายนั้นๆ และโอนโดนตรงเข้าสู่บัญชีผู้ของส่งอาหาร การทำแบบนี้เรียกว่า win win ทั้งสองฝ่าย เพราะต่างฝ่ายต่างไม่จำเป็นต้องเอามือมาสัมผัสกับเงินสดซึ่งไม่รู้ว่ามีเชื้อไวรัสโควิด-19อยู่หรือเปล่านั่นเองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และหากใครต้องการเงินฉุกเฉินอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii