เปิดชัดๆ ” 10 ข่าวปลอม ” ที่ได้รับความสนใจมากสุด ย้ำเตือนว่าอย่าหลงเชื่อ แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว 30 นาที ที่ไหนมีอยู่จริง masii รวมไว้ให้แล้ว ที่นี่!

เปิดชัดๆ
เปิดชัดๆ " 10 ข่าวปลอม " ที่ได้รับความสนใจมากสุด ย้ำเตือนว่าอย่าหลงเชื่อ แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว 30 นาที ที่ไหนมีอยู่จริง masii รวมไว้ให้แล้ว ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบัน ที่เทคโนโลยีก้าวไกลมากขึ้น เราจะสามารถทำทุกสิ่งได้บนโลกออนไลน์ การเข้าถึงข้อมูลสารสนเทศและข่าวสารก็ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โลกทั้งใบถูกย่อให้เล็กลง แต่ในปัจจุบัน พบว่าเริ่มมีความถี่ของข่าวปลอมที่อ้างชื่อสถาบันการเงินว่ามีโปรแกรมเงินกู้เงื่อนไขพิเศษ ที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในความเป็นจริง และยังพบ ข่าวปลอม ในประเด็นที่เกี่ยวกับแรงงานและค่าแรงอีกด้วย ซึ่งทั้งสองเรื่องติดอันดับข่าวปลอมที่มีคนสนใจจำนวนมาก จะมีอะไนบ้าง ตาม มาสิ มาอัปเดตกันได้เลยครับ ( และแน่นอนว่า ที่เว็บไซต์มาสิ ให้คุณได้ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันทางการเงินชั้นนำของไทย ที่เชื่อถือได้ และถูกกฎหมายด้วยครับ

เปิดชัดๆ ” 10 ข่าวปลอม ” ที่ได้รับความสนใจมากสุด ย้ำเตือนว่าอย่าหลงเชื่อ แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว 30 นาที ที่ไหนมีอยู่จริง masii รวมไว้ให้แล้ว ที่นี่!

เปิดชัดๆ " 10 ข่าวปลอม " ที่ได้รับความสนใจมากสุด ย้ำเตือนว่าอย่าหลงเชื่อ แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว 30 นาที ที่ไหนมีอยู่จริง masii รวมไว้ให้แล้ว ที่นี่!

เมื่อไม่นานมานี้  น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น โฆษกกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมฝ่ายการเมือง (ดีอีเอส) เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ประชาชนให้ความสำคัญกับปัญหาปากท้อง และรายได้ครัวเรือน ส่งผลให้มีการสร้างและเผยแพร่ ข่าวปลอม โดยใช้ประโยชน์จากความกังวลของประชาชนในเรื่องดังกล่าว เพื่อดึงดูดความสนใจ และลวงให้มีการส่งต่อข่าวปลอมเพื่อเข้าถึงคนในวงกว้าง

( ไม่อยากหงุดหงิดกับข่าวปลอม หรือหากไม่อยากเสียใจเพราะโดนมิจฉาชีพหลอก! เรื่องเงินๆ ทองๆ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงืนด่วน ที่ ถูกกฎหมาย อนุมัติไว ได้จริง รับ เงินก้อน เงิน ด่วน พร้อมใช้ ให้ชีวิตไปต่อได้ คลิกที่นี่! )

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบและรับแจ้ง ข่าวปลอม ประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 โดยศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม พบว่า

เปิดชัดๆ " 10 ข่าวปลอม " ที่ได้รับความสนใจมากสุด ย้ำเตือนว่าอย่าหลงเชื่อ แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว 30 นาที ที่ไหนมีอยู่จริง masii รวมไว้ให้แล้ว ที่นี่!

ข่าวปลอม ที่มีคนสนใจสูงสุด 10 อันดับแรก ได้แก่

  • อันดับ 1 มัสยิดกลายเป็นสาขาของธนาคารอิสลาม 1,000 แห่งทั่วประเทศ
  • อันดับ 2 ใช้นิ้วหัวแม่มือจิกร่องระหว่างปากและใต้จมูก ช่วยคนที่วูบหมดสติ ให้ฟื้นคืน
  • อันดับ 3 มุสลิมไทยได้เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารอิสลามทุกคน สามารถกู้เงินโดยไม่ต้องใช้หนี้คืนได้
  • อันดับ 4 บขส. หยุดเดินรถทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย
  • อันดับ 5 ธ.ออมสิน ให้กู้ซื้อบ้าน 1 ล้านบาท ผ่อนคืนเดือนละ 10 บาท
  • อันดับ 6 รักษาอาการเจ็บตาด้วยตนเอง โดยใช้น้ำนมแม่หยอดตา
  • อันดับ 7 กรมการจัดหางานจัดให้คนว่างงาน หรือหารายได้เสริม เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับเงินแสน
  • อันดับ 8 นายกฯ สั่ง ล็อกดาวน์ 5 จังหวัด มีความเสี่ยงสูง
  • อันดับ 9 ไมโครเวฟปล่อยคลื่นวิทยุออกมาขณะอุ่นอาหารทำให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  • อันดับ 10 ลูกจ้างทดลองงาน หากใช้สิทธิลาป่วยจะไม่ได้รับเงินค่าจ้างในวันที่ลาป่วย

สำหรับในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม มีข้อความเข้ามาทั้งสิ้น 11,529,633 ข้อความ โดยจากการคัดกรองมีข้อความที่ต้องดำเนินการตรวจสอบ (Verify) จำนวน 202 ข้อความ รวมเรื่องที่ต้องดำเนินการตรวจสอบ 91 เรื่อง ในจำนวนนี้เป็นข่าวเกี่ยวกับโควิด 35 เรื่อง

มาสิ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันเลยครับว่า  เมื่อได้รับข่าวสารข้อมูลผ่านโซเชียล ควรตรวจสอบให้รอบด้าน เลือกเชื่อ เลือกแชร์ และสามารถติดตามและแจ้งเบาะแส ข่าวปลอม ได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของ ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ดังนี้ ไลน์ @antifakenewscenter เว็บไซต์ https://www.antifakenewscenter.com/ ทวิตเตอร์ https://twitter.com/AFNCThailand และช่องทางโทรศัพท์โทรสายด่วน GCC 1111 ต่อ 87

หากคุณต้องการ เงิน ด่วน หรือ ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบ ที่เป็นอยู่ หรือต้องการ เงินก้อน เพื่อนำไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่างๆ และไม่อยากโดนหลอก ไม่ต้องเสี่ยงเจอข่าวปลอม การขอ สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านช่องทางออนไลน์กับเว็บไซต์มาสิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีสำหรับช่วงเวลานี้ครับ

สนใจ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

หากใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน ถ้ามัวรอแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตและปัญหาชีวิตที่ต้องประสบอย่างเดียวคงไม่ทันใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii กู้เงินออนไลน์ ง่ายๆ แถม เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ได้หลากหลายธนาคาร หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ กู้ เงิน กับ ธนาคาร รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ โทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii รวมทั้งติดตามข่าวสาร และความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ การเงิน ประกันภัย เคล็ดลับการออม ข่าวสาร วาไรตี้ และความเชื่อเสริมโชคลาภ เสริมกำลังใจ ได้ที่ มาสิบล็อก นะครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL