เที่ยวสงกรานต์สบายใจกับประกันเดินทาง

เที่ยวสงกรานต์สบายใจกับประกันเดินทาง
เที่ยวสงกรานต์สบายใจกับประกันเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ ใกล้เข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์อย่างนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะมีการวางแผนการสำหรับวันท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวนี้แล้วอย่างแน่นอน หรือบางคนก็คงกำลังคิดอยู่ว่าหยุดยาวหลายวันแบบนี้จะไปเที่ยวที่ไหนดี อากาศร้อน ๆ แบบนี้จะมีที่ไหนบ้างน่าไปเที่ยว วันนี้ มาสิ ขอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่น่าจะเหมาะสำหรับทริปวันหยุดยาวแบบนี้ โดยเป็นประเทศในแถบเอเชียของเรานี่เอง ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เหมาะมาก ๆ กับการไปกับครอบครัว หรืออาจจะไปแบบโรแมนติกหน่อยก็ไปแบบคู่รัก แต่หากใครที่ต้องการฉายเดี่ยวก็ย่อมได้ค่ะ และประเทศที่ว่านั่นก็คือประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ยิ่งช่วงเดือนเมษายนแบบนี้ มาสิ แนะนำเลยว่าต้องไป เกาะฮอกไกโด เท่านั้น!

เที่ยวสงกรานต์สบายใจกับประกันเดินทาง

เนื่องจากเกาะฮอกไกโดเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่เหนือสุดของประเทศญี่ปุ่นจึงทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีอีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามนอกจากนี้เกาะฮอกไกโดยังขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเลและที่ฮอตฮิตแบบสุด ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นบุฟเฟ่ต์ปูอลาสก้าที่ใครมาถึงที่ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนและแน่นอนเกาะที่มีขนาดใหญ่อย่างนี้ต้องมีแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดอยู่แล้วมาสิจึงขอแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของเกาะฮอกไกโดจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

ป้อมโงเรียวกาคุ เมืองฮาโกดาเตะ
ป้อมโงเรียวกาคุ เมืองฮาโกดาเตะ

ป้อมโงเรียวกาคุ เมืองฮาโกดาเตะ

ป้อมโงเรียวกาคุหรือป้อมดาว 5 แฉกตั้งอยู่ที่เมืองฮาโกดาเตะและที่เรียกป้อมดาว 5 แฉก เพราะบริเวณของป้อม หากมองจากมุมสูงจะมีลักษณะคล้ายกับดาว โดยป้อมนี้ถูกสร้างขึ้นในช่วงท้ายของยุคเอโดะ เพื่อป้องกันการคุกคามของมหาอำนาจตะวันตก แต่หลังจากที่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว จึงมีการบูรณะอาคารและปรับปรุงทัศนียภาพใหม่ให้กลายเป็นสวนสาธารณะ สำหรับชมดอกซากุระที่จะบานในช่วงเดือนพฤษภาคม และที่ป้อมโงเรียวกาคุนี้ ยังมีหอคอยที่สูง 90 เมตร สำหรับการชมวิวรอบๆแบบพาราโนมา ด้านล่างหอคอยก็จะมีร้านขายอาหาร ของที่ระลึก และมีจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการจัดตั้งป้อมแห่งนี้อีกด้วย

 

จุดชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะเมืองฮาโกดาเตะ
จุดชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะเมืองฮาโกดาเตะ

จุดชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะเมืองฮาโกดาเตะ

จุดชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 3 ให้เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของประเทศญี่ปุ่นเมื่อขึ้นไปบนภูเขาฮาโกดาเตะที่สูง 334 เมตรก็จะเห็นวิวทิวทัศน์ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและทะเลอย่างสวยงาม

ทุ่งดอกไม้ฟูราโน่เมืองฟูราโน่
ทุ่งดอกไม้ฟูราโน่เมืองฟูราโน่

ทุ่งดอกไม้ฟูราโน่เมืองฟูราโน่

ที่ฮอกไกโดนั้นนิยมปลูกดอกลาเวนเดอร์มานานกว่าครึ่งศตวรรษและทุ่งดอกไม้ต่าง ๆ มีอยู่ทั่วเมืองฟูราโน่ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมความงามของดอกไม้ในแต่ละปีนั้นอย่างล้นหลามและจุดที่ชมวิวของดอกลาเวนเดอร์ได้ดีที่สุดก็คือฟาร์มโทมิตะที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมีฉากหลังเป็นภูเขาโทกะชิเปิดให้เข้าชมฟรีอย่างอิสระใกล้ ๆ ทุ่งดอกไม้ก็ยังมีร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับดอกลาเวนเดอร์อีกด้วย

สระอะโออิเคะเมืองบิเอะ
สระอะโออิเคะเมืองบิเอะ

สระอะโออิเคะเมืองบิเอะ

สระอะโออิเคะตั้งอยู่ที่เมืองบิเอะความโดดเด่นของสระนี้คือการที่สระมีสีฟ้าสดใสในช่วงของฤดูร้อนแต่เมื่อเข้าช่วงฤดูหนาวน้ำก็จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าอมเขียวซึ่งตัดกับหิมะสีขาวที่กองอยู่บนกิ่งไม้อย่างสวยงามที่นี่เปิดให้เข้าชมได้ตลอด 24 ชม.และไม่เสียค่าเข้าชมอีกด้วย

ทะเลสาบอะกัง
ทะเลสาบอะกัง

ทะเลสาบอะกัง

เป็นแอ่งทะเลสาบที่เกิดจากภูเขาไฟในพื้นที่อุทยานแห่งชาติอะกังมีพื่้นที่ล้อมรอบไปด้วยป่าทึบและยังเป็นแหล่งกำเนิดของสาหร่ายมาริโมะที่เป็นสาหร่ายที่หาพบได้ยากอีกด้วย

แต่ละสถานที่ของเกาะฮอกไกโดน่าไปทั้งนั้นเลยค่ะแต่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวของทีนี่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะยังมีอีกหลายที่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันมาสิเชื่อว่าหลายคนตอนนี้คงจะเริ่มวางแผนท่องเที่ยวกับทริปนี้กันแล้วและที่สำคัญที่สุดของการเดินทางแต่ละครั้งเราก็ควรจะต้องมีประกันการเดินทางติดเอาไว้หลายท่านอาจจะคิดว่าไปแค่นี้คงไม่เป็นไรหรอกแต่อย่าลืมนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ไม่สามารถรู้ได้ดังนั้นกันไว้ดีกว่าแก้มีประกันการเดินทางไว้ก็ไม่เสียหลายจ่ายเบี้ยเพียงหลักร้อยแต่ได้ความคุ้มครองถึงหลักล้านและสำหรับประกันการเดินทางอันดับ 1 สำหรับประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

 

ประกันภัยซมโปะ sompo
ประกันภัยซมโปะ sompo

บริษัทซมโปะ Sompo ประกันภัยที่เป็นบริษัทประกันอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขาที่ประเทศไทยด้วย เน้นเลยว่าหากใครเดินทางไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาดสำหรับประกันการเดินทางของ Sompo เพราะนอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์ให้อีกเพียบ ดังต่อไปนี้

  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 3,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • การรักษาพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่าย โดยโรงพยาบาลในเครือ
  • คุ้มครองความล่าช้าของเที่ยวบินต่อเนื่องทุกๆ 6 ชม.
  • ขยายเวลาคุ้มครองโดยอัตโนมัติ
  • มีแอปพลิเคชั่นแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมทั้งสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ ให้ด้วย
  • บริการล่ามแปลภาษาไทย-ญี่ปุ่น
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.
  • รับประกันอายุสูงสุดถึง 75 ปี
button-orange
สนใจสมัคร

เอาละค่ะสำหรับใครที่กำลังจะออกทริปก็อย่าลืมเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางเอาไว้ด้วยนะคะเตรียมพร้อมไว้เป็นดีที่สุดค่ะ และหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเปรียบเทียบประกันการเดินทางจากหลาย ๆ บริษัทประกันสามารถคลิ๊ก masii.com ให้มาสิเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณรับรองว่าถูกใจชัวร์จ่ายเบี้ยประกันสบายกระเป๋าแน่นอนค่ะ