รวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์คนโสด!

รวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์คนโสด!
รวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์คนโสด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เทศกาลที่จี้ใจดำของคนโสดสุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งทำให้เหล่าบรรดา สาวโสด หนุ่มโสด อิจฉาตาร้อนคนมีคู่เป็นแถว ๆ จะไปไหนมาไหนก็เห็นเสื้อคู่ คนถือดอกกุหลาบไปทั่ว ฮ่า ๆ แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องอิจฉาแล้ว เหล่าคนโสดทั้งหลายเราออกไปเที่ยวกันเถอะ! วันนี้ masii รวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์มาเอาใจคนโสดกัน อย่าเสียเวลาเก็บกระเป๋าตามกันไปเลย

รวมสถานที่เที่ยววาเลนไทน์สไตล์คนโสด!

River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel จังหวัด กาญจนบุรี

  • River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel จังหวัด กาญจนบุรี

ใครที่ชอบบรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัว นั่งมองสายน้ำไหลไปเรื่อย ๆ ต้องบอกว่า ริเวอร์ แคว จังเกิล ราฟท์ นี้ เหมาะมาก ๆ ที่จะไปนอนพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ สายน้ำ ธรรมชาติ สูดอากาศดี ๆ เข้าไปให้เต็มปอด นอกจากนี้ที่นี่เค้ายังมีกิจกรรมล่องแพให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดเลยแหละ หรือเราจะกระโดดน้ำให้ร่างกายได้สดชื่นก็ได้เหมือนกัน รับรองว่าที่ริเวอร์ แคว จังเกิล ราฟท์นี้ ทำให้เหล่าคนโสดหายเหงาแน่นอน

 

เชียงคาน จังหวัด เลย

  • เชียงคาน จังหวัด เลย

ที่เชียงคานนั้น ถ้าใครเคยไปก็จะเห็นนักเดินทางมากมายสะพายเป้มาเที่ยวคนเดียว ใครที่อยากจะใช้ชีวิต Slow Life ดูบ้าง ให้ลองไปเชียงคานเลย ที่นี่เค้ามีทั้งสถาปัตกรรมที่สวยงาม อีกทั้งที่เชียงคานนั้นยังมีกลิ่นอายของความโบราณ ที่เราอาจจะไม่เคยได้สัมผัส บอกเลยว่าที่เชียงคานนั้นก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่นอกจากจะทำให้เราพักใจแล้ว ยังเป็นที่เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้เราด้วยนนะจ๊ะ

 

เกาะหลีเป๊ะ จังหวัด สตูล

  • เกาะหลีเป๊ะ จังหวัด สตูล

สำหรับหลีเป๊ะนั้น ช่วงที่น่าเที่ยวที่สุดก็เห็นจะเป็นช่วง เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม นี่แหละ เพราะเราจะได้ไปเที่ยวเกาะไข่ ก่อนที่เราจะเดินทางไปถึงเกาะหลีเป๊ะอีกด้วยนะ ที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้เราทำทั้งวัน ไม่ว่าจะดำน้ำ พายเรือคายัค เป็นต้น ส่วนใครอยากไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็น ให้เราไปพักที่เกาะ Sunset รับรองว่าจะอินกับดวงอาทิตย์ลูกกลม ๆ ชื่นชมความสวยงามของน้ำทะเล ไปพร้อม ๆ กับเงาสะท้อนของพระอาทิตย์ พอตกกลางคืนเราก็ไปเดิน walking Street นั่งจิบเครื่องดื่มเคล้าเสียงเพลงริมทะเล แถมยังมีโชว์ควงกระบองไฟ และอื่น ๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าจะสุขจนลืมความโสดเราไปชั่วขณะเลย

 

ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัด สมุทรสงคราม

  • ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัด สมุทรสงคราม

จังหวัดสมุทรสงครามก็ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯ มาก ถ้าใครไม่อยากเดินทางไปไหนไกล ๆ ก็ไปเดินเที่ยวเล่นที่ตลาดน้ำอัมพวาก็ได้ หรือจะไปนอนซักคืน ที่ตลาดน้ำอัมพวานั้นมีของกินให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมยังมีร้านให้เราได้ช้อปกันอีกด้วยนะ ถ้าใครอยากจะทำบุญให้สบายใจก็มีบริการเรือที่พาเราไปไหว้พระ ทำบุญ ถ้าใครที่อยากจะนอนค้างซักคืน มีเวลเหลือเราก็นั่งเรือออกไปชมหิ่งห้อยกันดีกว่า เพราะเดี๋ยวนี้หาดูยากแล้ว ไหน  ๆ ก็มาถึงถิ่น เราก็ต้องไปยลโฉมเจ้าหิ่งห้อยกันซักหน่อยแหละ นอกจากนี้ยังมีร้านให้เราไปนั่งฟังดนตรี จิบเครื่องดื่มชิล ๆ ปล่อยใจไปกับเสียงเพลงได้เลย ห้ามพลาดนะ!

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างเหล่าคนโสด? วันวาเลนไทน์นี้ก็จะไม่เหงากันแล้วนะ เพราะแต่ละที่ ที่แนะนำไปกิจกรรมแน่น ๆ ทั้งนั้นเลย ให้เราได้ไปพักผ่อน ปล่อยใจไปปกับบรรยากาศดี ๆ แต่อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เราเดินทางเราจะต้องอุ่นใจ และปลอดภัยด้วย เพราะฉะนั้น อย่าลืมทำ ประกันการเดินทาง นะ ใครที่มีสถานที่อยู่ในใจแล้ว คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner