เปิดเทรนด์ใหม่สุดฮิต อยู่คนเดียวไม่เดียวดาย พร้อมสมัคร บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ masii.co.th

เปิดเทรนด์ใหม่สุดฮิต อยู่คนเดียวไม่เดียวดาย พร้อม สมัครบัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ masii.com
เปิดเทรนด์ใหม่สุดฮิต อยู่คนเดียวไม่เดียวดาย พร้อม สมัครบัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ masii.com
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องยอมรับกันอย่างยิ่งนะครับว่า แค่การใช้ชีวิตประจำวันให้สามารถก้าวผ่านโลกที่โหดร้ายกันไปให้ได้ในแต่ละวัน นี้ก็เหนื่อยพอแรงกันอยู่แล้ว อย่างที่บางคนที่ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตต่อสู้เพื่อความอยู่รอด ปากท้องกันไปในแต่ละวัน ไหนจะต้องตื่นไปทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไหนจะช่วงเวลาเร่งด่วนที่ต้องแออัดยัดเยียด เบียดเสียดเดินทางไปทำงานและกลับบ้านกัน จนใครหลาย ๆ คนอาจจะหลงลืมแม้กระทั่งการดูแลแลตัวเองไป ก็อย่างที่กล่าวไปครับ ไม่ว่าจะไทยหรือต่างประเทศเราก็ต่างประสบปัญหานี้กันถ้วนหน้า จึงไม่ต้องแปลกใจกันเลยครับว่าทำไมวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันจึงมีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ผู้คนรุ่นใหม่เริ่มที่จะมีการใส่ใจในตัวเองกันมากยิ่งขึ้น แม้โลกจะเปลี่ยน วิถีชีวิตจะแตกต่างกันไปอย่างไร แต่หากเรามีตัวช่วยทางการเงินอย่าง บัตรเครดิต ไว้คู่ใจสักใบ ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตของเราสบายยิ่งขึ้น ส่วนวันนี้ มาสิ จะพาไปดูรู้จักกับเทรนด์ฮิตและบัตรใหม่อะไรบ้าง อย่ามัวรอให้เสียเวลากันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

เปิดเทรนด์ใหม่สุดฮิต อยู่คนเดียวไม่เดียวดาย พร้อม บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ masii.com

ถือว่าเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่าการใช้ชีวิตตัวคนเดียวในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนรุ่นใหม่เลือกใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่การดูแลตัวเองให้กินอิ่ม นอนหลับ ตื่นนอนขึ้นมาให้มีความสุขได้ในทุกๆวันกับโลกที่มันโหดร้ายขนาดนี้ก็ถือได้วาเป็นเรื่องที่ท้าทายและเหนื่อยพอแรงกันมากอยู่แล้ว ด้วยเหตุอย่างในประเทศเกาหลีใต้จึงเกิดเป็นเทรนด์ใหม่สุดฮิตที่คนรุ่นใหม่เลือกที่อยู่เป็นโสดกันมากขึ้นอย่างแนวคิด “ฮนจก” แม้ว่าประเทศเกาหลีใต้จะเป็นประเทศที่ประชากรมีรายได้ต่อหัว เพิ่มขึ้นมากที่สุดในโลก และยังเป็นประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจอันดับ 10  ของโลกก็ตาม แต่อัตราการเกิดใหม่ของประชากรกลับต่ำที่สุดในโลกส่วนทางกับกระแสเศรษฐกิจ ส่วนหนึ่งก็อันเนื่องมาจากเพราะต้นทุนในการที่จะมีลูกสักคนนั้นถือว่าเป็นยอดที่ปริมาณมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียว ไหนจะค่ากินอยู่ ค่าการศึกษาเล่าเรียน ในส่วนนี้ถือเป็นต้นทุนพื้นฐานเริ่มต้นเพียงเท่านั้น นอกจากนี้ปัจจัยทางสังคมอื่นๆ ภายในประเทศเกาหลีใต้อีกที่มีอิทธิพลในการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ในเกาหลีใต้หันมานิยมเทรนด์นี้กันมากขึ้น

(ขอขอบคุณข้อมูล : ลงทุนเกิร์ล)

“ฮนจก” แนวคิดคนรุ่นใหม่เลือกที่อยู่เป็นโสดกันมากขึ้น
“ฮนจก” แนวคิดคนรุ่นใหม่เลือกที่อยู่เป็นโสดกันมากขึ้น

Bad SEO score(แม้โลกจะเปลี่ยน กาลเวลาจะหมุนผ่าน ไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไป การมี บัตรเครดิต คู่ใจสักใบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เราสนุกกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )(แม้โลกจะเปลี่ยน กาลเวลาจะหมุนผ่าน ไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไป การมี บัตรเครดิต คู่ใจสักใบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เราสนุกกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )(แม้โลกจะเปลี่ยน กาลเวลาจะหมุนผ่าน ไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไป การมี บัตรเครดิต คู่ใจสักใบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เราสนุกกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )(แม้โลกจะเปลี่ยน กาลเวลาจะหมุนผ่าน ไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไป การมี บัตรเครดิต คู่ใจสักใบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้เราสนุกกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )

แต่เมื่อเราประเทศไทยเราก็ไม่ต่างกัน เมื่อมองย้อนกลับมาก็ไม่ได้ต่างจากประเทศเกาหลีใต้มากมายนัก ไม่ว่าจะปัจจัยด้านปัญหาเศรษฐกิจค่าครองชีพ หรือแม้แต่โครงสร้างทางสังคมอื่น ๆ ก็ไม่ได้สนับสนุน และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ที่จะอยากมีครอบครัวกันมากนัก เห็นได้จากต้นทุนในการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันนี้ก็เรียกได้ว่าขึ้นกันรายวันเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ในภาคส่วนธุรกิจก็ได้รับรู้ถึงเทรนด์ใหม่สุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้จึงได้มีแคมเปญที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่ที่นิยมไปไหนมาคนเดียว อย่างเช่น ร้านอาหารที่จะมีพื้นที่สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการคนเดียว หรืออย่างธุรกิจโรงแรมห้องพักที่จะมีแคมเปญหรือโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าใช้บริการเพียงคนเดียว เป็นต้น

และนี่ก็เป็นนอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตที่กำลังเป็นกระแส และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มความนิยมมากขึ้นในอนาคต เพราะโลกเราใบนี้มันช่างโหดร้าย งั้นก็ขออยู่คนเดียวก็ได้สบายใจกว่าเยอะ นอกจากนี้อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นครับ ไม่เพียงแต่เทรนด์ฮิตที่วันนี้ มาสิ ได้นำมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้จักกันวันนี้ มาสิ ก็ได้นำ บัตรเครดิต ดีๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะมาเดียวมาคู่ จะชอบช้อป จะชอบกิน หรือชอบเดินทางท่องเที่ยว ก็รับกับสิทธิประโยชน์เต็มอิ่มสุดคุ้ม ส่วนจะมีบัตรใบไหนบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูรายละเอียดกัน

KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC-VISA-PLATINUM
KTC-VISA-PLATINUM_CreditCard

ผ่อนชำระ ง่าย ใช้จ่ายคล่องตัว

ให้ทุกการใช้จ่าย ไม่สร้างปัญหาหนัก เมื่อรูดชำระผ่านบัตร KTC VISA PLATINUM ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เร่งรัด หากคุณมีความจำเป็นที่ต้องซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือต้องการยืดระยะเวลาในการ ผ่อนชำระ ควบคุมการใช้จ่าย และการเงินให้ไม่สะดุด สร้างความสะดวกสบาย แบบคล่องตัว ด้วยการผ่อนจ่าย แบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ผ่านบริการผ่อนชำระกับ บัตร KTC นานสูงสุด 10 เดือน ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.8% กับสินค้าอื่นๆ และร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ

สนใจสมัคร

 KTC UNIONPAY PLATINUM

UnionPay_Platinum
UnionPay_Platinum

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยว ในโซนเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน หากพก บัตร เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ เดินทางกับเราด้วยนะ คุ้มอย่างแน่นอน เพราะหากเราใช้จ่ายผ่านบัตรใบนี้ ทุกๆ การใช้จ่ายของคุณจะกลายเป็นคะแนนคูณ 2 และใครที่ถามหาโปรโมชั่นดีๆ จาก บัตร KTC UNIONPAY PLATINUM ก็จัดเต็มแบบจุใจกันไปเลย ทั้งโปรโมชั่นที่เข้ากับโรงภาพยนตร์ Major, Grab, รถไฟฟ้า BTS และอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษตรงที่เงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครใบนี้ได้แล้วครับ

สนใจสมัคร

KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC PLATINUM MASTERCARD
KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ Shopee และ Lazada ครบ 1,299 บาทขึ้นไป พร้อมกับระบุโค้ดส่วนลดในแอปพลิเคชั่น พร้อมประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีที่สินค้าไม่ได้รับการจัดส่ง หรือ จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน แต่เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น และสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร

ก็อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นครับ ว่าแม้โลกจะหมุนเวียนเปลี่ยนผันขนาดไหน เราก็ต้องปรับตัวให้สามารถให้อยู่รอดในโลกที่โหดร้ายใบบนี้กันไปให้ได้ ส่วนใครที่สนใจอยากที่จสมัครเพื่อนคู่ใจอย่างบัตรเครดิตสักใบ คลิกที่นี่! เพื่อ สมัครบัตรออนไลน์กับเว็บไซต์ มาสิ หรือหากยังตัดสินใจไม่ได้ มาสิ ก็มีบริการ เปรียบเทียบที่ให้คุณได้ เปรียบเทียบบัตรแต่ละธนาคาร แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ที่ @masii ครับ

เปรียบเทียบเลย

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล บ้านแลกเงิน รถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ บัตรเครดิต 

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison