รับสมัคร! เด็กจบใหม่ – ว่างงาน ช่วยงาน ” ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ” ปี 65 … หรือเลือก รับ เงินก้อน ก่อนใคร สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เพิ่มกำลังจับจ่าย สู้พิษเศรษฐกิจ!

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน
รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน " ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ " ปี 65
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ มี ข่าวดี! มาฝากกันคีรับ กับ การรับสมัคร เด็กจบใหม่ – ว่างงาน มา ช่วยงาน ” ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ” บัตรคนจน รอบใหม่ ปี 65 เงินเดือน 15,000 บาท เช็กเลยเงื่อนไขและคุณสมบัติบ้าง ตาม มาสิ มาได้เลยครับ … และพิเศษสุด ในช่วงท้าย เพราะที่นี่ ที่ www.masii.co.th ให้คุณได้มี เงินก้อน พร้อมใช้จ่ายสบายๆ กับการ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ อนุมัติไว ได้จริง แถมถูกกฎหมาย อย่ารอช้า มาดูความน่าสนใจนี้พร้อมกันครับ …

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ – ว่างงาน ช่วยงาน ” ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ” ปี 65 

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน " ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ " ปี 65 บัตรคนจน

นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า หลังจากกระทรวงการคลังจับมือร่วมกับ 47 หน่วยงานรัฐ เตรียมรับ “ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ ลงทะเบียนบัตรคนจน ปี 2565 และตรวจสอบคุณสมบัติ ระหว่างวันที่ 5 กันยายน 2565 – 19 ตุลาคม 2565 จึงเตรียมตั้งจุดรับลงทะเบียน เพื่อบริการประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ยังมี ธนาคารออมสิน , ธนาคารกรุงไทย กระจายไปในแต่ละกลุ่มลูกค้า เมื่อลงทะเบียนแล้ว คลังจะทยอยประกาศรายชื่อผู้ผ่านคุณสมบัติอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม เพื่อรองรับภารกิจ “ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ ลงทะเบียนบัตรคนจน ดังกล่าว ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จึงเปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่ ปวช. ปวส. ผู้ว่างงาน มาช่วยงานชั่วคราว รับเงินเดือน 15,000 บาท เพื่อช่วยดูแลเรื่องระบบการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ขณะนี้มีผู้สมัครเข้ามาแล้วนับหมื่นราย เนื่องจากช่วงลงทะเบียนจะมีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามจำนวนมาก

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน " ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ " ปี 65 บัตรคนจน

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ มีดังนี้

ทำหน้าที่อำนวยความสะดวกในโครงการ “ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ ลงทะเบียนบัตรคนจน ปี 2565 ให้คำแนะนำแก่ประชาชนที่มาลงทะเบียน บันทึกข้อมูล สแกนเอกสาร พร้อมทั้งบริการกลุ่มผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาลงทะเบียน ณ หน่วยรับลงทะเบียน และการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมและทั่วถึงประชาชนทุกพื้นที่

เริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ กันยายน 2565 – 19 ตุลาคม 2565 รวมระยะเวลาประมาณ 45 วัน โดยช่วงเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามนโยบายหรือประกาศของรัฐบาล

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน " ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ " ปี 65 บัตรคนจน

คุณสมบัติผู้สมัคร มีดังนี้

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
  • ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ซึ่งสำเร็จการศึกษามาไม่เกิน 3 ปี โดยจ่ายค่าจ้างตามวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ปวช.
  • ต้องเป็นผู้มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่สาขา หรือใกล้เคียง เพื่อให้มีความคุ้นเคยกับผู้ลงทะเบียนและสามารถเดินทางได้สะดวก
  • เป็นผู้มีใจรักการบริการ สามารถสื่อสารและถ่ายทอดความรู้ อธิบายขั้นตอนการลงทะเบียนและการตรวจสอบเอกสารประกอบการลงทะเบียนเบื้องต้น
  • สามารถใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ เครื่องเสียบบัตรประชาชน และอุปกรณ์ IT ที่เกี่ยวข้องได้ดี เช่น อุปกรณ์สำหรับใช้ยืนยันตัวตน
  • สามารถใช้งาน Web Application ได้เป็นอย่างดี
  • มี e-mail และเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวที่สามารถติดต่อได้
  • เป็นบุคคลที่ สนจ./สาขา พิจารณาแล้วเห็นว่าเหมาะสม มีความรู้และมีความสามารถที่จะปฏิบัติงาน สัมภาษณ์จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล บันทึกข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ได้

สำหรับประชาชนที่มีคุณสมบัติและต้องการได้รับสวัสดิการภายใต้โครงการฯ ปี 2565 ทุกคนจะต้องลงทะเบียนใหม่ ผ่านช่องทางการลงทะเบียนทางเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th

รับสมัคร! เด็กจบใหม่ - ว่างงาน ช่วยงาน " ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ " ปี 65 บัตรคนจน

ช่องทางการลงทะเบียน

ช่องทางการลงทะเบียน ณ หน่วยงานรับลงทะเบียนในพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานคลังจังหวัด , ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ , สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร , สำนักงานเมืองพัทยา , ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) , ธนาคารออมสิน , ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน) รวมทั้งจุดให้บริการของธนาคารดังกล่าวมากกว่า 7,000 แห่ง

สามารถดูรายละเอียดการดำเนินโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th

เศรษฐกิจในช่วงนี้ไม่ใคร่ดีนัก แถมปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินก็เกิดขึ้นกับหลายๆ ครอบครัวในเวลานี้ มาสิเข้าใจดีครับ และหวังว่าบัญญัติ 9 ประการของ มาสิ ในวันนี้จะได้มีส่วนช่วยสร้างนิสัยที่ดีทางการเงิน นำไปสู่การมีวินัยทางการเงินของทุกๆ ท่าน เพราะผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ออกมาโดนสถาบันทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล บ้านแลกเงิน รถแลกเงิน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ฯลฯ นั้น ก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับผู้ใช้ในด้านที่แตกต่างกันออกไป ทางที่ดี คุณควรศึกษารายละเอียดและข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจเลือกสมัครครับ ซึ่งแน่นอนว่าคุณมาถูกที่แล้วครับ เพราะที่เว็บไซต์มาสิ ให้คุณได้ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเป็นแหล่งเงินจากธนาคารชั้นนำ คุณจึงมั่นใจว่าเชื่อถือได้ อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เข้าเงื่อนไขได้รับ เงินก้อน พร้อมใช้จ่ายทันทีครับ

สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

 อ่านบทความดีๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับ การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL