เช็กสิทธิลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 รับเงิน 3000 บาท เหลืออีก 9 แสนสิทธิ

เช็กสิทธิลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 รับเงิน 3000 บาท เหลืออีก 9 แสนสิทธิ
เช็กสิทธิลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 รับเงิน 3000 บาท เหลืออีก 9 แสนสิทธิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เช็กสิทธิลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 รับเงิน 3000 บาท เหลืออีก 9 แสนสิทธิ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนคนละครึ่ง ยังสามารถลงทะเบียนได้ ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ช่วยประหยัดเงินในการใช้จ่ายได้ครึ่งต่อครึ่ง ไม่ต้องพึ่งพาการกู้เงินกับธนาคารให้ยุ่งยาก ว่าแล้วรีบตาม masii ไปดูกันสิว่า คนละครึ่ง เฟส 3 มีวิธีลงทะเบียนอย่างไร และจะได้รับเงินวันไหนบ้าง

เช็กสิทธิลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 รับเงิน 3000 บาท เหลืออีก 9 แสนสิทธิ

หากพูดถึงมาตรการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนในช่วงที่ผ่านมา คงไม่มีใครไม่นึกถึง “โครงการคนละครึ่ง” ที่ช่วยเหลือประชาชนด้านการใช้จ่ายให้สามารถซื้อสินค้าในราคาเพียงครึ่งเดียว ทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งช่วยลดปัญหาทางด้านการเงิน ไม่ต้องหาที่กู้เงินให้ลำบาก

ซึ่งก่อนหน้านี้โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ได้มีการเปิดให้ประชาชนผู้มีสิทธิลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและทำการยืนยันตัวตนเพิ่มเริ่มใช้สิทธิแล้ว จะได้รับการโอนเงินเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ทั้งสิ้น 3,000 บาท

ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบผ่าน www.คนละครึ่ง.com วันนี้ (30 ส.ค. เวลา 11.30 น.) ยังพบสิทธิคงเหลือจำนวน 946,218 สิทธิ จากที่เปิดให้ลงทะเบียนทั้งผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการในระยะที่ 1 ระยะที่ 2 และผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการ รวม 31 ล้านสิทธิ

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและยืนยันตัวตนเพิ่มเริ่มใช้สิทธิแล้ว จะได้รับการโอนเงินเข้าแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง ทั้งสิ้น 3,000 บาท โดยโอนรอบที่ 1 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.64 จำนวน 1,500 บาท และจะได้รับการโอนอีกครั้ง ในวันที่ 1 ต.ค.-31 ธ.ค.64 อีกจำนวน 1,500 บาท

 

ทั้งนี้ได้มีการตรวจพบสิทธิคงเหลือจำนวน 946,218 สิทธิ จากที่เปิดให้ลงทะเบียนทั้งผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการในระยะที่ 1 ระยะที่ 2 และผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการ รวม 31 ล้านสิทธิ

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและยืนยันตัวตนเพิ่มเริ่มใช้สิทธิแล้ว จะได้รับการโอนเงินเข้าแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง ทั้งสิ้น 3,000 บาท โดยโอนรอบที่ 1 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.64 จำนวน 1,500 บาท และจะได้รับการโอนอีกครั้ง ในวันที่ 1 ต.ค.-31 ธ.ค.64 อีกจำนวน 1,500 บาท

ช่องทางการลงทะเบียนคนละครึ่ง ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com, ลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” พร้อมผูก G-wallet (กดแถบคนละครึ่ง)

 

โดยการยืนยันตัวตน เมื่อไรก็ได้ ไม่หมดเขต ก่อนหน้านี้ น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า การยืนยันตัวตนหลังลงทะเบียนสำเร็จ สามารถทำได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรีบทำให้เสร็จภายในวันเดียว ไม่มีวันหมดเขต และหากยืนยันตัวตนเสร็จสิ้น ก็สามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันที

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิแล้ว หากเข้าแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง แล้วขึ้นข้อความว่าไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ ขอให้อัพเดตแอพพลิเคชั่นเป๋าตังเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนเข้าใช้งาน

แต่หากอัพเดตเวอร์ชั่นเป๋าตังแล้ว เจอข้อความ กรุณายืนยันตัวตนเพิ่มเติมเพื่อใช้สิทธิโครงการ ขอให้ไปยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (ดิป ชิป) กับธนาคารกรุงไทย ด้วยการนำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของกรุงไทยฯ หรือยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง ส่วนคนที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส3 ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯเป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet
  • กดแถบโครงการคนละครึ่ง เพื่อลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.64 เวลา 06.00 น. – 22.00 น.
  • รอรับการแจ้งเตือนยืนยันหลังลงทะเบียนในแอพฯ “เป๋าตัง” (ภายใน 3 วัน)
  • ยืนยันตัวตนก่อนการใช้สิทธิโดยการ Dipchip บัตรประชาชน ที่ตู้ ATM สีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือสาขาของธนาคารกรุงไทย (กรณีที่เคยยืนยันตัวตนผ่านสาขา หรือตู้ ATM แล้ว สามารถใช้สิทธิได้ทันที)
  • เริ่มต้นใช้สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 หรือหลังจากได้รับสิทธิ

คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • จำกัดจำนวน 10 ล้านคน หรือจนกว่าสิทธิจะหมด
  • หมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ต้องบอกเลยว่าโครงการคนละครึ่ง ช่วยแบ่งเบาภาะค่าใช้จ่ายของคนไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถใช้สิทธิคนละครึ่งได้ตามร้านค้าหรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ โดยสามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และอย่าลืมโอนเงินเข้าแอปเป๋าตังเสียก่อนนะ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน หรือกำลังมองหาที่กู้เงินในช่วงนี้ สามรถดำเนินการกู้เงินกับธนาคาร ผ่านเว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงินชั้นนำ หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงิน การขอสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL