เช็กด่วน! 5 สถานการณ์ เสี่ยง โดนดูดเงิน เงินหายไม่รู้ตัว

โดนดูดเงิน
เช็กด่วน! 5 สถานการณ์ เสี่ยง โดนดูดเงิน เงินหายไม่รู้ตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงนี้มิจฉาชีพเยอะมาก วันนี้ มาสิ จะชวนชาว มาสิบล็อก ทุกๆ ท่าน มาดูว่า สถานการณ์ไหน เสี่ยง โดนดูดเงิน เงินหายไม่รู้ตัว โดย masii ได้รวบรวมมาทั้งหมด 5 ข้อ ไปดูกันครับ ว่ามีอะไรบ้าง เพื่อให้รู้เท่าทันกลโกง และไม่ตกเป็นเหยื่อผู้สูญเงินที่หามาทั้งหมดไป …

5 สถานการณ์ เสี่ยง โดนดูดเงิน เงินหายไม่รู้ตัว

SMS ปลอม

1. SMS ปลอม ชวนคลิก

อีจันคิดว่าหลายคน น่าจะมีประสบการณ์ SMS แจ้งเตือนเข้ามาชวนเราคลิก โปรโมชั่นต่างๆ ชวนเราลงทุน หรือบริการเงินกู้ และชวนให้เราทำกิจกรรม ผ่านการคลิกลิงก์ สังเกตให้ดีเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ

2. เว็บไซต์ปลอม หลอกเนียน

การปลอมเว็บไซต์ จะมาในรูปแบบของการปลอมหน้าเว็บไซต์หน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานที่ให้บริการทางการเงิน หรือหน่วยงานที่เป็นของส่วนราชการ เพื่อให้เหยื่อหลงเข้าไปในเว็บไซต์ วิธีสังเกตคือ ดูชื่อเว็บไซต์ จะไม่ตรงกับตัวย่อขององค์กรนั้นๆ

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

3. แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหลอก

เราจะได้ยินกันบ่อยครั้ง ว่าโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก เหยื่อจะโดนมิจฉาชีพโทรหา ก่อนโน้มน้าวใจให้เชื่อ หรือคล้อยตาม โดยจะมาในรูปแบบหน่วยงานทางราชการ โลจิสติกส์ และอื่นๆ

4. พัสดุปริศนา เก็บเงินปลายทาง

พัสดุปริศนานี้ จะส่งมากับโลจิสติกส์ พร้อมกับเก็บเงินปลายทาง หากเหยื่อไม่ทันกลโกงนี้ ก็จะชำระเงินปลายทาง ให้กับมิจฉาชีพโดยในพัสดุไม่มีอะไรเลย หรือได้ของที่ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป

สายชาจดูดเงิน

5. เสียบสายชาร์จมั่ว ดูดเงินปลิว

มิจฉาชีพรูปแบบนี้มาใหม่ แต่น่ากลัวมาก โดยมิจฉาชีพจะฝังตัวสัญญาณไร้สาย Access Point เมื่อเราเสียบสายชาร์จเข้ากับอุปกรณ์ แฮกเกอร์จะดึงข้อมูลจากอุปกรณ์ของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นโจรกรรมข้อมูลทางไกล ทำให้เราถูกขโมยข้อมูล รหัสผ่านต่างๆ หรืออาจส่ง Malware อันตรายเข้ามายังอุปกรณ์เหยื่อได้

ก่อนจากกันสำหรับท่านผู้อ่านที่ต้องการสินเชื่อที่ไม่โกงหรือหลอกลวงที่เว็บไซต์มาสิ ซึ่งมาสิ หวังว่า เราคนไทยทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ ด้วยการประหยัด อดออม มีเงินเก็บ หรือทุนสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน และที่สำคัญคือ “ การ มี วินัยทางการเงิน ” แต่หากคุณต้องการ เงิน ด่วน หรือ ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบ ที่เป็นอยู่นั้น การขอ สินเชื่อส่วนบุคคล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีสำหรับช่วงเวลานี้ครับ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน ถ้ามัวรอแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตและปัญหาชีวิตที่ต้องประสบ หรือรอ ขึ้นค่าแรง อย่างเดียวคงไม่ทันใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii กู้เงินออนไลน์ ง่ายๆ แถม เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ได้หลากหลายธนาคาร หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ กู้ เงิน กับ ธนาคาร รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ โทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii รวมทั้งติดตามข่าวสาร และความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ การเงิน ประกันภัย เคล็ดลับการออม ข่าวสาร วาไรตี้ และความเชื่อเสริมโชคลาภ เสริมกำลังใจ ได้ที่ มาสิบล็อก นะครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL