เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรนะ ถึงจะสามารถสมัครบัตรได้

เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรนะ ถึงจะสามารถสมัครบัตรได้
เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรนะ ถึงจะสามารถสมัครบัตรได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เห็นคนอื่นใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าแล้ว คนที่ยังไม่มีบัตรเครดิตนั้นเกิดความรู้สึกอยากมีบัตรเครดิตใบแรกกันหรือเปล่าครับ หรือบางทีเห้นคนใช้บัตรกดเงินสดที่สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM หรือแม้แต่นำไปผ่อนชำระสินค้าได้นั้นเกิดความรู้สึกอยากมีบัตรกดเงินสดกันหรือเปล่าครับ แน่นอนว่า หลายคนคงอยากจะมีบัตรใบแรก แต่ ไอ้เจ้าบัตรใบแรกเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดใบแรกเนี่ยเราต้อง มีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรนะ

เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรนะ ถึงจะสามารถสมัครบัตรได้

บัตรเครดิต เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

ในการสมัครบัตรเครดิตนั้นได้กำหนดไว้ การจะสมัครบัตรเครดิตได้ ผู้สมัครจะต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ เราไปดูกันดีกว่าว่า ในการสมัครบัตรเครดิตเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

เตรียมเอกสารแสดงรายได้และหลักฐานในการทำงานประจำ

หากเรามั่นใจว่าเงินเดือนของเราผ่านเกณฑ์ เราจะต้องเตรียมเอกสารสำหรับการสมัคร ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆครับ เพราะ บัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายประเภท หากเราเลือกได้ตามสไตล์ตัวเองแล้ว เราจะใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่ามากๆ ครับ ซึ่งเอกสารหลักๆ ที่เราต้องเตรียมเอกสารดังนี้

  • สลิปเงินเดือนแบบคาร์บอน
  • Statement 3-6 เดือนย้อนหลัง
  • ใบรับรองงาน (สำหรับบางธนาคาร)

หากกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ การใช้บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษด้านการสะสมคะแนนทำให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้จ่าย  บัตรเครดิต TMB SO SMART นอกจากเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งแล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแบบคล่องตัวได้อย่างดี ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี สำหรับสายช้อปปิ้ง หากต้องการซื้อของใช้ หรือหากคุณต้องช้อปปิ้งกับร้านค้า หรือการชำระค่าบริการแบบใช้เงินสด คุณก็สามารถเบิกเงินสดล่วงหน้ามาใช้ได้อีกด้วย (Cash Advance) สามารถเบิกได้สูงสุด 100% ของวงเงินบัตรเครดิต โดยยอดที่เบิกเงินสดได้จะขึ้นอยู่กับวงเงินที่เหลือในบัตรเครดิต 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB SO SMART

regis-but
สนใจสมัคร

คุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วย บัตรเครดิต TMB SO SMART ทั้งการช้อปปิ้ง และการใช้จ่าย รวมไปถึงการชำระค่าบริการ แบ่งจ่ายรายเดือนได้ และยังสามารถเบิกเงินสดมาใช้ได้ล่วงหน้าอีกด้วย


สมัครบัตรกดเงินสด ต้องเงินเดิอนขั้นต่ำเท่าไร

หากอยากมีบัตรกดเงินสดสักใบเราขอแนะนำว่าแค่เงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทนั้นสามารถทำได้แล้ว ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้นั้นพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นตรงที่สามารถรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตครับ และบัตรกดเงินสดตัวนี้ก็คือ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL