รู้หรือไม่!? มี ประกันภัยรถยนต์ อุ่นใจยังไง

รถยนต์ชน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันรถยนต์ คือเป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเกิดความเสียหายอื่นๆ ซึ่งอาจเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุที่ไม่ได้เป็นความผิดของคุณเองด้วยประกันรถยนต์ ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการคุ้มครองและชดเชยความเสียหายต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งอาจรวมถึงความเสียหายจากการชน, ไฟไหม้, น้ำท่วม, การโจมตี และอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณได้

ทำไม? ต้องทำ ประกันรถยนต์

รถไฟท้ายเสียหาย
ไฟท้ายเสียหาย

การทำประกันรถยนต์ เป็นเรื่องสำคัญเพราะเหตุผลต่อไปนี้

  1. ป้องกันความเสียหาย: การทำประกันภัยรถยนต์ ช่วยป้องกันคุณจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณ เช่น การชน, ไฟไหม้, น้ำท่วม, การโจมตี หรืออุบัติเหตุอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถของคุณ
  2. ช่วยลดความเสี่ยง: การมีประกันภัยรถยนต์ ช่วยลดความเสี่ยงในการเจอกับความเสียหายหรือความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถของคุณ ด้วยการชำระเงินเล็กน้อยเป็นเงินประกันแทนการต้องจ่ายค่าเงินชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น
  3. ป้องกันค่าใช้จ่ายสูง: หากไม่มีประกันภัยรถยนต์คุณอาจต้องรับผิดชอบค่าเงินชดเชยความเสียหายทั้งหมดด้วยตนเอง ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายสูงมาก และอาจมีผลกระทบต่อสภาพอากาศการเงินของคุณได้
  4. ข้อตกลงตามกฎหมาย: ในบางประเทศ การทำประกันภัยรถยนต์ เป็นข้อกำหนดตามกฎหมาย ซึ่งหมายความว่าคุณต้องมีประกันภัยรถยนต์ในการขับขี่รถของคุณ เพื่อให้คุณไม่ละเลยการปฏิบัติตามกฎหมาย

ความสำคัญของ ประกันรถยนต์

การทำ ประกันภัยรถยนต์ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะมันช่วยปกป้องคุณไม่ให้ต้องรับผิดชอบต้นทุนในกรณีที่เกิดความเสียหายหรืออุบัติเหตุกับรถยนต์ของคุณ ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์ และอาจเป็นภาระทางการเงินที่มากมายต่อคุณ นอกจากนี้ การทำ ประกันภัยรถยนต์ ยังช่วยปกป้องคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้อื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่นในกรณีที่คุณเป็นผู้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด การทำ ประกันภัยรถยนต์ ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณในการขับขี่รถยนต์ของคุณอีกด้วย โดย ประกันภัยรถยนต์ สามารถป้องกันคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความเสียหายจากการชน, ไฟไหม้, น้ำท่วม, การโจมตี และอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณได้

ประโชน์ของการทำ ประกันรถยนต์

อุบัติเหตุ
การเจ็บป่วย
  1. ป้องกันความเสียหายจากอุบัติเหตุ: ประกันภัยรถยนต์ ช่วยในการป้องกันคุณไม่ให้ต้องเสียเงินในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์ด้วยตนเองหากเกิดอุบัติเหตุ
  2. ป้องกันความเสียหายต่อผู้อื่นและทรัพย์สิน: ประกันภัยรถยนต์ ช่วยปกป้องคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้อื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่นในกรณีที่คุณเป็นผู้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด
  3. ช่วยลดความเสี่ยงในการเสียเงิน: การทำ ประกันภัยรถยนต์ ช่วยลดความเสี่ยงในการต้องเสียเงินในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์ด้วยตนเอง
  4. เป็นการประกันภัยที่จำเป็นต่อการขับขี่: การทำ ประกันภัยรถยนต์ ยังเป็นการประกันภัยที่จำเป็นต่อการขับขี่ในบางประเทศ และยังช่วยให้คุณมั่นใจในการขับขี่โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น
  5. ป้องกันความเสียหายต่อรถยนต์: การทำ ประกันภัยรถยนต์ ช่วยป้องกันคุณจากความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณจากอุบัติเหตุ การชนกันหรือความเสียหายอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับรถของคุณ
  6. ช่วยลดความเสี่ยงในการต้องเสียเงินในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์: การทำ ประกันภัยรถยนต์ ช่วยป้องกันคุณไม่ต้องเสียเงินในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถยนต์ด้วยตนเอง โดย ประกันภัยรถยนต์ จะจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญา
  7. ปกป้องคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้อื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่น: การทำ ประกันภัยรถยนต์ช่วยปกป้องคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้อื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่นในกรณีที่คุณเป็นผู้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด

อย่างไรแล้ว การทำ ประกันภัยรถยนต์ ยังมีความสำคัญอย่างมากสำหรับคนรักรถยนต์ เพราะคุ้มครองทั้งด้านทรัพย์สิน รถยนต์และบุคคลภายนอก มาสิ จึงขอแนะนำ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 Happy 1 Price เป็นโปรโมชั่นดีๆจาก Jaymart insurance ที่ เปิดให้รถยนต์ส่วนบุคคล (รถเก๋ง) รถกระบะ สมัคร ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ได้ในราคาเดียวกัน และมีบริการพิเศษบนท้องถนน หรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนอีกด้วย

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 Happy 1 Price

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 Happy 1 Price เป็นโปรโมชั่นดีๆจาก Jaymart insurance ที่ เปิดให้รถยนต์ส่วนบุคคล (รถเก๋ง) รถกระบะ สมัครประกันรถยนต์ ชั้น 1 ได้ในราคาเดียวกัน และมีบริการพิเศษบนท้องถนน หรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดความคุ้มครอง มีดังนี้

รายละเอียดความคุ้มครองประเภท 1 รถเก๋ง 110 (5 ที่นั่ง)/กระบะ 320 (3 ที่นั่ง)
ความรับผิดต่อบุคคคลภายนอก
ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรือ อนามัย ไม่เกิน (บาท/คน) 500,000
วงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ไม่เกิน (บาท/คน) 10,000,000
ความเสียหายต่อทรัพย์สิน ไม่เกิน (บาท/คน) 1,000,000
ความเสียหายต่อรถยนต์
ความเสียหายต่อตัวรถยนต์ (บาท/ครั้ง) 200,000
รถยนต์สูญหายหรือไฟไหม้ 200,000
ความคุ้มครองของเอกสารแนบท้าย
การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (บาท/คน) 100,000

 

การประกันภัยค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (บาท/คน) 100,000
การประกันตัวผู้ขับขี่(บาท/ครั้ง) 300,000
เบี้ยสุทธิ(บาท/ปี) 11,077
เบี้ยประกันรวมภาษีและอาการ (บาท/ปี) 11,900.54

 

เงื่อนไขการรับประกัน ประกันภัยรถยนต์

  1. รับประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ซ่อมอู่
  2. ทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ราคาตลาด ณ วันขอทำประกันภัย
  3. คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งไม่เกิน 20,000 บาท
  4. รถยนต์ที่รับประกันภัยตามเอกสารแนบและเบี้ยประกันภัยนี่เป็นอัตราเบี้ยที่คงที่
  5. ตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัย
  6. ไม่รับประกันภัยรถยนต์นำเข้า,รถซุปเปอร์คาร์,รถเช่า,รถรับจ้าง,รถรับจ้างสาธารณะ,รถมูลนิธิ,รถพยาบาล,รถฉุกเฉินทุกชนิด,เป็นต้น รวมถึงรถทะเบียน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้(ยะลา ปัตตานี นราธิวาส)
  7. ไม่รับประกันรถที่มีการปรับเปลี่ยน ดัดแปลงสภาพจากมาตรฐานโรงงาน เช่น โหลดสูง โหลดต่ำ ติดเกย์วัดความเร็ว,ติดเคฟร่า ติดตั้งโครงเหล็ก,คอก หลังคา ,ตู้
  8. อายุการใช้งานรถ ให้นำ ปีปัจจุบัน ลบ ด้วยปีจดทะเบียนรถ +1
  9. รับประกันภัยสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 15 ปี
  10. เอกสารประกอบการทำประกันภัย ได้แก่ 1) สำเนาบัตรประชาชน 2) สำเนาเล่มทะเบียนรถ

 

รถยนต์ที่รับ ประกันภัยรถยนต์

  • FORD: EcoSport, Escape, Everest, ranger, Focus, Fiesta
  • HONDA : Accord, Amaze, Brio, BR-V, City, Civic, CR-V, HR-V, Jazz, Mobilio
  • ISUZU: MU-7,MU-X,D-MAX
  • MAZDA:  2,3,BT-50,CX-3
  • MITSUBISHI: Attrage, Mirage, Pajero Sport,Triton
  • NISSAN: Almera, Frontier, Juke, march, Navara, Sunny, Sylphy, Teana, Tiida, X-Trail
  • TOYOTA :Avanza, Camry, Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner, Innova, Revo, Sienta, Wish, Vigo, Vios, Yaris

บริการฉุกเฉินบนท้องถนน

สำหรับ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 Happy 1 Price นั้นจะมีบริการฉุกเฉินบนท้องถนนด้วยครับ ซึ่งสามารถใช้ได้เวลาที่รถของเรามีปัญหา เช่น รถยนต์เสีย ยางรั่ว ยางแบน หรือ ลืมกุญแจรถยนต์ น้ำมันหมด ก็ติดต่อ02-099-0555 กด 2 ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์คอยให้บริการประสานงานบริการฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีการบริการ ดังนี้

  • บริการรถยกฉุกเฉินบนท้องถนน หากรถเสียหรือมีปัญหา จะมีบริการรถลากยกฉุกเฉินนำรถของคุณไปยังอู่ซ่อมรถที่ใกล้ที่สุดใน 35 กิโลเมตร (2 ครั้งต่อปี)
  • บริการช่างซ่อมกุญแจรถ (2 ครั้งต่อปี)
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉินไม่เกิน 5 ลิตร (2 ครั้งต่อปี)
  • บริการจองโรงแรมร้านอาหารตั๋วเครื่องบิน รถเช่าและคนขับส่วนตัว(2 ครั้งต่อปี)
  • บริการให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ ด้านเทคนิค กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

ประกันภัยรถยนต์
สมัครประกันภัยรถยนต์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์

…………………………………………………………………………………………………………

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison