อันตราย หากเราไปกู้เงิน ที่ไม่ใช่เงินกู้ในระบบ

อันตราย หากเราไปกู้เงิน ที่ไม่ใช่เงินกู้ในระบบ
อันตราย หากเราไปกู้เงิน ที่ไม่ใช่เงินกู้ในระบบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการกู้เงินนั้น ทุกคนรีบจำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่งบางทีเราเจอแหล่งที่จะให้เงินด่วนเราก็แทบจะไม่คิด และพุ่งตรงไปกู้เลย ซึ่งอาจจะผิดก็ได้ครับ เพราะสำหรับคนที่มองหาแหล่งเงินกู้นั้น เราควรมองหาแหล่งเงินกู้ในระบบ มากกว่าแหล่งเงินกู้นอกระบบครับ

อันตราย หากเราไปกู้เงิน ที่ไม่ใช่เงินกู้ในระบบ

กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ

เงินกู้นอกระบบอันตราย

เราจะรู้ได้อย่างไรว่า เงินกู้ที่เรากำลังเลือกกู้นั้น เป็นเงินกู้นอกระบบ ไม่ใช่เงินกู้ในระบบหรือ นาโนไฟแนนซ์ หรือพิโกไฟแนนซ์ สามารถสังเกตได้ง่ายๆ ครับ สำหรับเงินกู้นอกระบบนั้นเราจะแทบไม่ถูกตรวจสอบเอกสารอะไรเลย นอกจากใช้บัตรประชาชนในการสมัครอย่างเดียว และคิดดอกเบี้ยที่แสนแพงต่อวัน

กู้นอกระบบดอกเบี้ยโหด : สำหรับเงินกู้นอกระบบ นั้นจะให้เงินด่วนเราแถมใช้เอกสารน้อยมาก บางทีใช้เพียงบัตรประชาชนก็สามารถกู้เงินด่วนได้แล้ว บางรายใช้เวลา 30 นาที สำหรับการกู้เงินก็สามารถทำได้ แต่เพราะการที่อยู่นอกกฎหมาย แม้เราจะได้เงินกู้มาจริง แต่เราก็ต้องเจอกับดอกเบี้ยที่โหด จนเราไม่สามารถใช้คืนได้หมด

กู้นอกระบบทวงหนี้อันตรายมาก : หากเราหลงไปกู้หนี้นอกระบบ เจ้าหนี้กู้นอกระบบนั้นสามารถทวงหนี้แบบไหนก็ได้ เพราะไม่มีกฏหมายมารองรับครับ ซึ่ง อาจจะถึงขั้นไปทวงหนี้ถึงที่บ้าน หรือที่ทำงาน หรือประจานให้เราอับอายก็ได้ครับ และรวมไปถึงการทำร้ายร่างกายข่มขู่ เพื่อให้ชำระหนี้ก็ได้

ในขณะที่กู้ในระบบ มีการตรวจสอบมากกว่า

การกู้ในระบบ ไม่ว่าจะทางสถาบันทางการเงิน ทางธนาคาร หรือพิโกไฟแนนซ์ หรือแม้แต่นาาโนไฟแนนซ์ นั้นจะมีการตรวจสอบที่มากกว่าและละเอียดกว่า ทั้งนี้เพื่อยืนยันว่าเรามีความสามารถในการชำระเงินจริงๆ ครับทั้งโทรมาตรวจสอบที่ทำงาน หรือตรวจสอบด้วยบัญชีเงินฝากย้อนหลังและใช้สลิปเงินเดือนในการตรวจสอบครับ ซึ่งในการอนุมัติอาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่า แต่เรามั่นใจได้ ว่าจะไม่เป้นอันตรายสำหรับการทวงหนี้แน่นอน


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY บอกเลยว่าทำได้มากกว่าที่คิด การกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วย สามารถนำไปผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลย และยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัว ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะมีวงเงินที่อนุมัติสูงมากถึง 1.5 ล้านบาททีเดียวครับ และเป็นสินเชื่อเงินก้อน ที่จะให้เราแบ่งจ่ายรายเดือน ง่ายๆ สบายๆ สูงสุด ถึง 60 เดือนครับ ยิ่งไปกว่านั้น อนุมัติอย่างรวดเร็วใน 3 วันหลังเอกสารครบ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

masii-uob-icash

button-orange

และหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดตัวอื่นๆ  ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้นสามารถไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลย ที่  Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง แค่คลิก ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL