ออมสิน ให้ กู้เงิน ผ่านแอป MyMo ได้สูงสุด 3 หมื่นบาท ดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน

ออมสิน
ออมสิน ให้ กู้เงิน ผ่านแอป MyMo ได้สูงสุด 3 หมื่นบาท ดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคนี้ ที่เศรษฐกิจฝืดเคืองอันเนื่องมาจากหลากหลายปัจจัย ทำให้ ค่าครองชีพ ของเราในแต่ละวันนั้นปรับเพิ่มสูงขึ้น จนเข้าสู่ยุค ที่ผู้คนมักตัดพ้อกันว่า “ ข้าวของแพง ค่าแรงน้อย ” แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ธนาคาร ออมสิน เตรียมปล่อย สินเชื่อ MyMo MyCredit ผ่านแอปฯ MyMo ให้ กู้เงิน รายละ 10,000 – 30,000 บาท ไม่ต้องใช้เอกสาร ดอกเบี้ยต่ำ 1.25% ต่อเดือน ตาม มาสิ มาดูพร้อมๆ กันได้เลยครับ …

ออมสิน ให้ กู้เงิน ผ่านแอป MyMo ได้สูงสุด 3 หมื่นบาท ดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน

ออมสิน MyMo MyCredit

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ปัจจุบันคนฐานรากยังขาดโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่มีต้นทุนต่ำ จึงทำให้ต้องหันไปพึ่งการกู้นอกระบบ กลายเป็นปัญหาเชิงโครงสร้างที่ฝังรากลึกในสังคมไทย

ล่าสุด ธนาคารเตรียมเปิดให้บริการสินเชื่อ MyMo – My Credit แก่กลุ่มผู้มีรายได้น้อย ทั้งที่เป็นแรงงานนอกระบบ และมนุษย์เงินเดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าเงินกู้นอกระบบ และอนุมัติเร็วผ่านแอปฯ ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเมื่อจำเป็นต้องใช้เงินเร่งด่วนได้ โดยคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการกว่า 100,000 ราย ด้วยวงเงินปล่อยกู้ในช่วงเริ่มต้นประมาณ 1,000 – 2,000 ล้านบาท และจะขยายต่อไป

ขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/business/finance/2523243

ส่อง สินเชื่อออมสิน 2565 ล่าสุด มีอะไรบ้าง พร้อมเช็กเงื่อนไขการลงทะเบียน

แม้ว่าสินเชื่อของธนาคารออมสิน บางประเภทจะให้วงเงินกู้สูงมาก หรือมีอัตราดอกเบี้ยต่ำจนน่าสนใจ แต่ก็ต้องเช็กรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมเช่น เงื่อนไขการฝาก โอน ถอน และระยะเวลาการกู้ว่านานมากพอ เหมาะสมกับรายรับ รายจ่ายของเรารึเปล่า ก่อนทำการ สมัครสินเชื่อ นั้นๆ

สินเชื่อเพื่อคุณ

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของออมสินกับ สินเชื่อเพื่อคุณ ซึ่งเป็นโครงการช่วยฟื้นฟู หลังสถานการณ์ โควิด 19 ให้วงเงินการกู้ สูงสุด 30,000 บาท ผ่อนนาน 2 ปี และที่สำคัญคือไม่ต้องมีคนค้ำประกัน โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอยู่ที่ 15% ต่อปี ตกเดือนละ 1.25% จึงเหมาะสำหรับพนักงาน ผู้ประกอบการ หรือแม่ค้า ที่ต้องการเงินไปหมุนเวียนเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินนั่นเอง

สินเชื่อออมสิน

สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ 30,000 บาท

ไม่นานมานี้ ออมสินปล่อยสินเชื่อ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ 300,000 บาท ทางเลือกสำหรับพนักงานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือน และผู้ที่ต้องทำงานบริษัทเอกชน มีข้อดีอยู่ที่ สามารถกู้เงินได้ตั้งแต่ 50,000 บาท – 300,000 บาท ดอกเบี้ยอยู่ที่ระดับ 3.99% ตลอดปี แต่ในกรณีที่มีวงเงินกู้เกิน 1 – 3 แสนบาท ใช้บุคคลค้ำประกัน ที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 10% ของวงเงินกู้ ผู้ที่สนใจสามารถเช็กรายละเอียดผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo ได้เลย

สินเชื่อรายได้ประจําสุขใจ

แนะนำ สินเชื่อออมสิน ประจำปี 2565 กับผลิตภัณฑ์ สินเชื่อรายได้ประจําสุขใจ ผ่อนชำระนาน 8 ปี หรือ 96 งวด แถมยังเปิดวงเงินกู้ได้สูงสุด 200,000 บาท มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.75% ต่อเดือน เป็นสินเชื่อสำหรับ ผู้ที่มีรายได้ประจำ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ บริษัทเอกชน ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว แต่มีเงื่อนไขอยู่ว่า จะให้กู้ตามความจำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้สินอื่น ๆ และไม่ต้องใช้หลักประกันสำหรับการกู้เงิน

ออมสิน

สินเชื่อสวัสดิการ สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

สินเชื่อสวัสดิการ สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือเพื่อการใช้จ่ายอุปโภคบริโภค ซึ่งมีระยะเวลาการชำระหนี้กู้สำหรับ กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน ให้กู้ได้ไม่เกิน 15 ปี และกรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้กู้ได้ไม่เกิน 20 ปี สามารถกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 40 เท่า ของเงินเดือนผู้กู้นั่นเอง

สินเชื่อออมสินโครงการธนาคารประชาชน สำหรับแม่ค้า 2565

หากต้องการหาเงินทุน ในการหมุนเวียนประกอบอาชีพ หรือเพื่อใช้จ่าย และชำระหนี้สินอื่น ๆ แนะนำ สินเชื่อออมสิน สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน โดยเปิดให้กู้เงินตามความสามารถ และความจำเป็น ในการชำระหนี้ ไม่เกินรายละ 200,000 บาท หากรวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภทกับจำนวนเงินที่ข้อกู้ในครั้งนี้ ณ วันที่ทำนิติกรรมสัญญา ต้องไม่เกิน 2 แสนบาท ต่อราย นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาการชำระเงินกู้ระยะยาว สูงสุดไม่เกิน 8 ปี

ผู้ที่สนใจสมัคร ลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน ในปี 2565 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ธนาคารออมสิน GSB.or.th หรือติดต่อสายด่วนออมสิน โทร. 1115 ได้เลย

………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL