อยากได้เงินด่วน ใช้ช่วงตรุษจีน สมัครสินเชื่อออนไลน์กันเลย

อยากได้เงินด่วน ใช้ช่วงตรุษจีน สมัครสินเชื่อออนไลน์กันเลย
อยากได้เงินด่วน ใช้ช่วงตรุษจีน สมัครสินเชื่อออนไลน์กันเลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเทศกาลเรามักจะใช้เงินค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกลับบ้านหากครอบครัว หรือเป็นการซื้อของขวัญให้กับคนใกล้ชิด ซึ่งหลายอย่างเป็นเรื่องจำเป็น และในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ก็เป็นหนึ่งในประเพณีที่ใช้เงินเยอะเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการไหว้ การแจกอั่งเปา หรือแม้แต่การเดินทางกลับบ้านเพื่อไปไหว้บรรพบุรุษ แต่ทั้งหมดเราจำเป็นต้องใช้เงิน ใช่หรือเปล่าครับ หากเราต้องการเงินด่วนในช่วงนี้เราจะทำอย่างไรดี ไปหาคำตอบกัน

อยากได้เงินด่วน ใช้ช่วงตรุษจีน สมัครสินเชื่อออนไลน์กันเลย

 

สมัครสินเชื่อออนไลน์ ได้ที่ MASII เลย

 

สมัครสินเชื่อออนไลน์

เลือกได้ตรงฐานเงินเดือน

หากใช้ Masii เราจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตรงตามความต้องการของเราและเลือกสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเลือกบัตรกดเงินสดให้ตรงกับฐานเงินเดือนของเราครับ

สมัครสินเชื่อออนไลน์

หลังจากที่เราได้กรอกข้อมูลเรื่องเงินเดือนของเราไปเรียบร้อยแล้วก้จะมีสินเชื่อมากมายขึ้นมาให้เปรียบเทียบครับ และที่สำคัญเมื่อเรากดสมัครไป ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของเราติดต่อไปสำหรับการสมัคร

เห็นมั้ยครับแค่เพียงไม่กี่คลิกก็จะมีเจ้าหนี้ที่ติดต่อกลับมาหาเราครับทีนี้ เรามีสินเชื่อและบตรกดเงินสดในใจกันหรือยัง หากยัง เราไปดูกันดีกว่าว่า ที่เราเลือกให้มีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS บัตรกดเงินสดสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ วงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ สมัครได้ง่ายฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดหมุนเวียนไปเรื่อยๆนั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL