อยากมีเงินก้อน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า

อยากมีเงินก้อน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า
อยากมีเงินก้อน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเงินก้อน แน่นอนต้องพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะได้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีมาเลย เพื่อให้เราสามารถนำไปหมุนเวียนได้และค่อยมาชำระปลายเดือนทีหลัง หลายคนอยากมีเงินก้อน หลายคนอยากจะขอสินเชื่อส่วนบุคคล แต่หลายคนก็ยังไม่แน่ใจว่าเงินเดือนของเราที่ได้รับนั้นสามารถนำมาขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือยัง เราไปดูกันดีกว่าว่าถ้าอยากมีเงินก้อน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า

อยากมีเงินก้อน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะมีเงินเดือนขั้นต่ำเป็นตัวกำหนด

หลายคนที่อยากมีเงินก้อน อยากขอสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ถ้ามีเงินเดิอนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาทนั้นเราสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้เช่นกันครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลได้แบ่งออกเป็นหลายฐานเงินเดือนที่สามารถทำได้นั่นเองและแน่นอนว่าหากเรามีเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท ก็สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาททำสินเชื่อเจมันนี่ได้

สำหรับสินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับซึ่งการทำสินเชื่อเจมันนี่ตัวนี้ จะเป็นเงินก้อนใหญ่ โอนเข้ามาในบัญชีเรา และถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือนทำให้เราได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อเจมันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ