อยากมีเงิน ต่อเติมบ้าน กู้เงิน แบบไหนดี

อยากมีเงิน ต่อเติมบ้าน กู้เงิน แบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง หนึ่งในความสุขของเราก็คือการได้ตกแต่งหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆเข้าบ้าน หลายคนอาจซ่อมแซมหรือปรับปรุงแค่บางส่วน แต่หลายคนก็บูรณะต่อเติมใหม่จนแทบจะเรียกว่าเปลี่ยนลุคไปเลยทีเดียว แน่นอนว่าจะต่อเติมบ้านทั้งทีต้องใช้เงินสักก้อน หลายคนนิยมกู้ยืมเงินจากธนาคารมาต่อเติมบ้าน แต่เราเคยสงสัยไหมว่าจะ กู้เงิน สินเชื่อ ประเภทไหนจากธนาคารมาต่อเติมบ้านดี เพราะวันนี้มีสินเชื่อให้เลือกหลายแบบเหลือเกิน

กู้เงิน สินเชื่อสำหรับใช้จ่ายอเนกประสงค์ มีอะไรบ้าง

 

บ้านแลกเงิน

สินเชื่อบ้านแลกเงิน คือ สินเชื่ออเนกประสงค์ที่ใช้บ้านหรือคอนโดมาค้ำประกัน จุดเด่นคือ ได้วงเงินสูง และดอกเบี้ยถูกที่สุด เริ่มต้นประมาณ 5% ต่อปี (ลดต้นลดดอก) เพราะมีอสังหาริมทรัพย์ค้ำอยู่ ถ้ากู้ 500,000 บาท ผ่อน 5 ปี จะผ่อนแค่ประมาณเดือนละ 10,000 บาทเท่านั้น (แต่เอาเข้าจริงบ้านแลกเงินกู้ได้นานสุด 30 ปีเลยนะครับ สมมติถ้าเลือกผ่อนสัก 15 ปี จะผ่อนเดือนละ 4,500 บาทเท่านั้นเองครับ)

รถแลกเงิน

สินเชื่อรถแลกเงิน คือ สินเชื่อที่ใช้รถยนต์มาค้ำประกัน จุดเด่นคือ ได้วงเงินสูงกว่าบัตรกดเงินสดนิดหน่อย แต่ก็ยังน้อยกว่าบ้านแลกเงิน และดอกเบี้ยแพงกว่าบ้านแลกเงินด้วย ประมาณ 7% ต่อปี (ไม่ลดต้นลดดอก) ถ้ากู้ 500,000 บาท ผ่อน 5 ปี จะผ่อนประมาณเดือนละ 13,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่ต้องมีสินทรัพย์อะไรมาค้ำประกัน ทำให้ได้วงเงินไม่สูงมากนัก (สูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน) และดอกเบี้ยแพงกว่า ประมาณ 21% ต่อปี ถ้ากู้ 500,000 บาท ผ่อน 5 ปี จะผ่อนประมาณเดือนละ 15,000 บาท

บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด นั้น ดอกเบี้ยแพงที่สุดเมื่อเทียบกับสินเชื่ออื่นๆ ประมาณ 28% ต่อปี ถ้ากด 500,000 บาท แล้วจ่ายงวดละเท่าๆกัน 5 ปี จะตกประมาณเดือนละ 17,000 บาท

กู้เงินกู้เงินกู้เงิน

เลือกสินเชื่อไหนดีสุด

จากข้อมูลข้างต้น ถ้าเราอยากคุ้มที่สุด คือผ่อนถูกที่สุด เสียดอกเบี้ยน้อยที่สุด ก็คงแนะนำเป็นสินเชื่อบ้านแลกเงินครับ เพราะเราจะเห็นว่าค่างวดแต่ละเดือนถูกที่สุด ได้วงเงินมากสุด (ลองนึกดูนะครับ ถ้ารถยนต์เราราคาประเมิน 300,000 บาท กู้ได้จริงประมาณ 200,000 นิดๆ เท่านั้นนะครับ) ที่สำคัญบ้านแลกเงินเลือกผ่อนได้นานสุด 30 ปีอีกด้วย แต่ถ้าใครไม่มีบ้านหรือคอนโด จะกู้รถแลกเงินหรือสินเชื่อส่วนบุคคลก็คงต้องดูกันไปตามความพร้อมของเราครับ

ยังผ่อนอยู่ กู้เงิน บ้านแลกเงินได้ไหม

“ได้ครับ” หลายคนเข้าในผิดว่าบ้านแลกเงิน จะกู้ได้เฉพาะบ้านที่ผ่อนหมดแล้วเท่านั้น แต่จริงๆแล้วบ้านที่ยังผ่อนอยู่ สามารถ รีไฟแนนซ์ พร้อมขอวงเงิน กู้เงิน เพิ่มได้ด้วย นอกจากจะได้ดอกเบี้ยที่ถูกลงจากการรีไฟแนนซ์แล้ว ยังได้วงเงินกู้เพิ่มอีกด้วย เรียกว่าคุ้ม 2 เด้งเลยครับ สำหรับคนที่อยาก รีไฟแนนซ์บ้าน ส่วนบ้านที่ปลอดภาระ (ผ่อนหมดแล้ว) คุณสามารถเลือกเปรียบเทียบโปรโมชั่นดอกเบี้ยบ้านแลกเงินจากธนาคารต่างๆได้

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison