เตรียมเรซูเม่ให้พร้อม…สุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาด! JOB EXPO THAILAND 2024 หางาน สมัครงาน รับสมัครหลายแสนอัตรา

หางาน
เตรียมเรซูเม่ให้พร้อม...สุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาด! JOB EXPO THAILAND 2024 หางาน สมัครงาน รับสมัครหลายแสนอัตรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีอย่างนี้ การมีงานมีอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้เรา ย่อมป็นสิ่งที่ดีกว่าเสมอ แต่เช่นเดียวกับใครอีกหลายคน เมื่อได้เริ่มทำงานไปแล้วสักระยะการมองหาโอกาสความก้าวหน้าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งเช่นกันที่ทำให้เราเริ่มที่จะมอง หางาน ใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ซึ่งไม่ว่าจุดประสงค์หรือความมุ่งหมายของคุณจะเป็นอย่างไรในช่วงปลายสัปดาห์ก็เตรียมตัว อัพเดทเรซูเม่ และออกไปหางานที่ใช่ อาชีพที่ชอบและตอบโจทย์กันกันกับงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 67 นี้ โยรายละเอียดความน่าสนใจของงานนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ได้เอามาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกัน

ขอขอบคุณ : Snook, กรุงเทพธุรกิจ และ ฐานเศรษฐกิจ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เตรียมเรซูเม่ให้พร้อม…สุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาด! JOB EXPO THAILAND 2024 หางาน สมัครงาน รับสมัครหลายแสนอัตรา

JOB EXPO THAILAND 2024

รัฐบาล โดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน เตรียมจัดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ‘มหกรรม หางาน  สร้างรายได้’ ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ HALL 6 – 7 เพื่อส่งเสริมการมีงานทำ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคง โดยภายในงานได้เตรียมงานในประเทศกว่า 500,000 อัตรา และงานต่างประเทศกว่า 100,000 อัตรา ไว้รองรับผู้สมัครงานภายในงาน

JOB EXPO THAILAND 2024

นอกจากโซนรับสมัครงานภายในงาน Job Expo Thailand 2024 แล้ว ยังมีโซนกิจกรรม Open House 10 สถานศึกษา โดยการเชิญสถานศึกษาชั้นนำของประเทศไทย จำนวน 10 แห่ง ร่วมแนะแนวเส้นทางการศึกษาเพื่อการประกอบอาชีพ เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในการเลือก ‘คณะที่ชอบ กับ อาชีพที่ใช่’ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถสนุกไปกับการแนะแนวอาชีพในรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพูดคุยพบปะกับกูรูด้านอาชีพต่างๆ 15 อาชีพ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมทั้งสนุกไปกับกิจกรรมทดลองเล่นอาชีพ 15 อาชีพ ซึ่งเป็นที่ต้องการของภาคอุตสาหกรรมในเวลานี้ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าตนเองเหมาะกับอาชีพอะไร ก็สามารถค้นหาตนเองได้ที่คลินิกให้คำปรึกษาทางอาชีพ และพื้นที่ทดสอบความพร้อมในอาชีพ

และยังมีโซนการสาธิตอาชีพอิสระ 73 อาชีพ โดยทางคณะทำงานขับเคลื่อน โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งกลุ่มอาชีพอิสระ ได้นำกลุ่มอาชีพอิสระของผู้สูงอายุที่ใช้ภูมิปัญญาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จาก 5 จังหวัด คือ จ.บุรีรัมย์ อุทัยธานี พระนครศรีอยุธยา นครศรีธรรมราช และสุราษฎร์ธานี มาร่วมจัดแสดง

นอกจากนี้ในงาน Job Expo Thailand 2024 ยังมีการจำหน่ายสินค้าของ ธุรกิจแฟรนไชส์ 20 ร้าน และสินค้าของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน 12 กลุ่ม กิจกรรมให้คำปรึกษากฎหมายแรงงาน และการพัฒนาทักษะ Up-skill ณ บริเวณงาน 21 ทักษะ และ Up-skill ออนไลน์อีก 4 ทักษะ

รวมทั้งยังได้จัดพื้นที่ไลฟ์สไตล์ SSO MARKET 2024 เพื่อรับสมัครผู้ประกันตน การแจ้งเปลี่ยนสถานพยาบาลในระบบประกันสังคม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ร้านแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับ และร้านอาหารอินเทรนด์มากมายภายในงาน Job Expo Thailand 2024

รายละเอียดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 

  • งานเริ่มวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567
  • เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  HALL 6 – 7

วิธีลงทะเบียน JOB EXPO THAILAND 2024 ผู้หางาน/นายจ้าง

  1. ลงทะเบียน JOB EXPO THAILAND 2024 หรือ คลิก
  2. เข้าสู่ระบบ
  3. ไปที่ผู้หางาน กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  4. กรอกรหัสผ่าน และ คลิกเข้าสู่ระบบ
  5. ผู้หางานที่มีข้อมูลในระบบไทยมีงานทำ หรือระบบขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน สามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้รหัสผู้ใช้งาน/รหัสผ่าน ด้วยเลขบัตรประชาชน (สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้)

………………………………………..

และอย่างเคย ๆ กัน ไม่เพียงสาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้หยิบยกมาฝากกันเท่านั้น ทั้งนี้ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ รายได้ไม่พอกิน หนิ้สินต้องชำระ หรืออยากที่จะได้เงินไปต่อยอดในธุรกิจ บางทีการกราบไหว้ขอพรเทพเจ้า บูชาบรรพบุรุษ อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์เราเสมอไป ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison