สินเชื่อเงินก้อนตัวไหนน่าสนใจ

สินเชื่อเงินก้อนตัวไหนน่าสนใจ
สินเชื่อเงินก้อนตัวไหนน่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง เรียกว่าเป็นการเลือกที่มีให้เลือกมากมายเลยครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีตอนนี้ต้องเรียกว่ามีมากมายจนเลือกยาก ดังนั้นหากเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการเงินสด หรือต้องการเงินก้อน และเราต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อเงินก้อนสักตัว เราก็ต้องเลือกกันหน่อยครับว่าเราจะเลือกตัวไหนดี

สินเชื่อเงินก้อนตัวไหนน่าสนใจ

สินเชื่อส่วนบุคคลมีหลากหลาย

การเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อเงินก้อนสักตัวหนึ่ง เราควรตั้งต้นที่เงินเดือนของเราก่อนเลยครับ ว่าเงินเดือนของเรานั้นเหมาะสมกับสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อที่เป็นเงินก้อนแบบไหนกันแน่ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีมากมายหลาหหลายและมีหลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ มีเริ่มต้นไปตั้งแต่ 5,000 บาท-30,000 บาท และนอกจากสินเชื่อส่วนบุคคล ก็ยังมีบัตรกดเงินสดอีกด้วย และหากถามว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ เราขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ครับซึ่งนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

ทำไมต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash  เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อน แถมยังมีโอกาสเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของเงินเดือนอีกด้วยครับ ซึ่งวงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท และในการผ่อนชำระเราสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 60 เดือน ซึ่งเป็นอัตราที่ลดต้นลดดอกครับใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันในการอนุมัติเท่านั้น หากเอกสารของเราครบ ซึ่งข้อจำกัดนั่นคือผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

ซึ่งหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นได้ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ