ส่องจุดเด่น สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash ที่คุณไม่ควรพลาด!

ส่องจุดเด่น สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash ที่คุณไม่ควรพลาด!
ส่องจุดเด่น สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash ที่คุณไม่ควรพลาด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการเงินก้อนไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉินท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 หรือต้องการเงินไว้เคลียร์สารพัดค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว แนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash อีกหนึ่งสินเชื่อเงินด่วน ซึ่งหากใครยังสงสัยว่าสมัครแล้วดียังไง เอาเป็นว่า Masii มีข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อเป็นตัวเลือกทางเงินสำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ 

ส่องจุดเด่น สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash ที่คุณไม่ควรพลาด!

อนุมัติไว ได้เงินภายใน 3 วัน

เตรียมพร้อมทำสิ่งที่ตั้งใจหรือวางแผนไว้ด้วยตัวช่วยทางการเงินกับ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash อนุมัติไว ได้เงินภายใน 3 วันหลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน เพราะทุกความต้องการทางด้านเงินรอช้าไม่ได้

อนุมัติไว ได้เงินภายใน 3 วัน

รับวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท

รับเงินก้อนวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้/เดือน เพื่อไว้เป็นทุนสำรองไว้สำหรับทุกสถานการณ์ เลือกระยะผ่อนสบาย ๆ ได้ตามความต้องการตั้งแต่ 12,24,36,48,60 เดือน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

รับวงเงินสูงสุดไม่เกิน-1500000-บาท

สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

หมดกังวลเรื่องความยุ่งยากไปได้เลย เพราะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash สมัครง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลในการค้ำประกัน ที่สำคัญภายใน 7 วัน หลังการได้รับการอนุมัติสินเชื่อ หากเปลี่ยนใจไม่ต้องใช้เงิน ก็สามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

สมัครง่าย-ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

ใครสามารถ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash ได้บ้าง

  • อายขุองผู้สมัครตั้งแต่ 20 – 60 ปี (รวมระยะเวลาการผ่อน)
  • พนักงานประจำรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน มีอายุงานอย่างน้อย 1 ปี
  • เจ้าของกิจการรายได้ 20,000 บาทต่อเดือน โดยต้องจดทะเบียนการค้า ไม่น้อยกว่า 3ปี (กรณีเปลี่ยนกิจการจะนับอายุกิจการต่อเนื่องได้ เฉพาะในสายธุรกิจเดียวกัน )

ใครสามารถ-สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล-UOB-iCash-ได้บ้าง

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล UOB iCash

regis-but
สนใจสมัคร

ใครสนใจ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ กับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB iCash สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ กับ Masii คลิกที่นี่ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อแบบอื่น ๆ เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ เปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถติดต่อได้ที่ 02 710 3100 และแอดไลน์ @masii

banner-blog-masii PL