สินเชื่อ เงินด่วนโทรสั่งได้ สำคัญกับเรา

สินเชื่อ เงินด่วนโทรสั่งได้ สำคัญกับเรา
สินเชื่อ เงินด่วนโทรสั่งได้ สำคัญกับเรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้เงินด่วน หรืออยากได้เงินก้อน ทุกคนคงอยากได้เงินด่วนอยู่แล้ว และบางคนก็อาจจะมีบัตรกดเงินสดไว้ใช้อีกด้วย ซึ่งในหลายๆบัตรกดเงินสดนั้น นอกจากจะสามารถกดเงินสดจากตู้ ATM หรือนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ ยังมีอีกหนึ่งบริการที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ซึ่งบริการนั้นคือ เงินด่วนโทรสั่งได้ หรือการโทรไปบอกทางคอลเซนเตอร์ให้โอนเงินจากยอดวงเงินที่คงเหลือจากบัตรกดเงินสด เข้าสู่บัญชีเรานั่นเองครับ และนั่นจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไม สินเชื่อ เงินด่วนโทรสั่งได้ สำคัญกับเรา นั่นเอง

สินเชื่อ เงินด่วนโทรสั่งได้ สำคัญกับเรา

ต้องการเงินด่วน โทรให้โอนเข้ายอดบัญชีได้เลย

หากเราต้องการเงินด่วน ซึ่งเรามีบัตรกดเงินสดอยู่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สะดวกไปกดเงินสดออกมา ต้องการให้ทางคอลเซนเตอร์นั้นโอนเงินที่เหลือในวงเงินจากยอดบัตรกดเงินสด โอนเข้ามาในบัญชีเราได้เลยนั้น เราสามารถทำได้ ครับ เพราะโดยส่วนใหญ่นั้นสำหรับบัตรกดเงินสด ก็จะมีบริการนี้อยู่นั่นเองครับ เราไปดูกันดีกว่าว่ามี บริการนี้จากบัตรกดเงินสดใบไหนบ้าง

บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต

ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต  บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต พร้อมให้เรากดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังการอนุมัติผ่าน โดยบริการโทรสั่งโอนเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติและสามารถทำรายการโทรสั่งเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เพียงแค่ 1 นาที และรับเงินภายใน 1 วันทำการ ให้เราสะดวกรับเงินได้ง่ายๆ ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชี โอนเงินเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร แถมแบ่งชำระอย่างสบายใจ นานสูงสุด 48 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อนได้

สำหรับจุดเด่น บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS คือ เราสามารถเปลี่ยนวงเวินที่เหลือจากการกดเงินสดนั้นให้เป็นเงินโอนเข้าบัญชีอีกด้วยครับ โดยใช้บริการ Call For Cash ไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน และบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS นอกจากจะเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นาน 36 เดือน ให้ช้อปได้อย่างสบายใจ และยังรับความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาทอีกด้วยครับ

เอกสารการสมัคร

1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน (กรณีต้องการ โอนเงินเข้าบัญชีอื่น)
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีใช้สำเนาบัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ)

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

แอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL