ทำไมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กี่ครั้งกี่ครั้ง ก็ไม่ผ่าน

ทำไมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กี่ครั้งกี่ครั้ง ก็ไม่ผ่าน
ทำไมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กี่ครั้งกี่ครั้ง ก็ไม่ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น บางคนได้รับการอนุมัติที่รวดเร็วในระยะเวลาไม่กี่วัน แต่ในขณะที่บางคน กลับขอกี่ครั้งก็ไม่ได้รับการอนุมัติเลย สาเหตุมันเกิดจากอะไรกันนะ ทำไมเราขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน เหตุผลมันเกิดจากอะไรบ้างนะ ตามไปดูกันเลย

ทำไมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กี่ครั้งกี่ครั้ง ก็ไม่ผ่าน

ภาระหนี้

ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจก่อนว่าเงื่อนไขสำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ขึ้นอยู่กับทางสถาบันทางการเงินและประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลที่ต่างกันไป ซึ่งในการพิจารณานั้นอันดับแรกจะขึ้นอยู่กับความสามารถในการชำระหนี้ หรือ ภาระหนี้ที่เรามีอยู่ และในการขอสินเชื่อจึงต้องเตรียมหลักฐานแสดงรายได้ เพื่อยืนยันว่าเรามีความสามารถในการชำระหนี้นั่นเอง ดังนั้น ภาระหนี้ หรือ ความสามารถในการชำระหนี้จึงเป็นการพิจารณาในอันดับต้นๆสำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสด

เอกสาร

สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ในการพิจารณานั่นก็คือ การเตรียมเอกสารให้พร้อม เพราะหากเอกสารที่เราเตรียมสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ไม่ครบ หรือไม่เรียบร้อย ก็จะถูกตีเอกสารกลับใหม่ ทำให้เกิดการเสียเวลาสำหรับการขอสินเชื่อในครั้งนั้นๆ ได้ ซึ่งหากเอกสารที่เราเตรียมมาไม่ครบ ทางสถาบันทางการเงิน หรือธนาคารที่เราไปขอสินเชื่อก็จะไม่สามารถพิจารณาการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลของเราได้

ฐานเงินเดือน 

ผู้ขอสินเชื่อต้องมีฐานเงินเดือนที่มั่นคง เพื่อให้ทางธนาคาร หรือทางสถาบันทางการที่เราขอสินเชื่อนั้นมั่นใจได้ว่า หากกู้เงินไปแล้ว ผู้กู้จะมีเงินเพียงพอมาชำระเงินกู้ในแต่ละเดือนได้ ซึ่งจะถูกกำหนดในเงื่อนไขไว้แล้วว่า ในการขอสินเชื่อแต่ละประเภทนั้นเราจะต้องมีหลักฐานเรื่องเงินเดือน อย่างสลิปเงินเดือนย้อนหลังจำนวนกี่เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อนำมาใช้ในยามจำเป็น แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยังไงดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลกับ masii ได้ง่ายๆ หรือโทร.มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ)

banner-blog-masii PL