สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไร

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไร
สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้ใครหลายคนเงินขาดมือ ต้องการกู้เงินด่วน หรือหาที่กู้เงินเพื่อนำมาใช้จ่าย นอกจากการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ก็ยังสินเชื่อประเภทอื่นๆ เช่น สินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งเราสามารถนำรถยนต์ที่ใช้อยู่ไปใช้เป็นหลักประกันในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อ กู้เงินก้อน มาใช้จ่ายหนี้สินต่างๆ โดยที่ยังมีรถใช้ขับได้เหมือนเดิม  แต่การสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไรบ้าง วันนี้ masii มีคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไร

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ควรเลือกจากอะไร

1. วงเงินกู้ที่จะได้รับ

ถึงแม้ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นเดียวกัน ปีเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้รับวงเงินกู้ที่ไม่เท่ากันได้ เพราะแต่ละธนาคารก็จะมีข้อพิจารณาที่แตกต่างกันไป ดังนั้นก็ควรเปรียบเทียบหลายๆ ที่ก่อนจะตัดสินใจกู้สินเชื่อรถแลกเงินค่ะ

2. อัตราดอกเบี้ย

นอกจากวงเงินที่จะได้รับแล้ว เรื่องของดอกเบี้ยก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ โดยเราอาจเลือกจากอัตราดอกเบี้ยในช่วง 3 ปีแรก ว่าที่ไหนให้อัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด เพราะถ้าเราไปกู้สินเชื่อรถแลกเงินที่มีดอกเบี้ยสูง ก็จะทำให้เราต้องผ่อนค่างวดสูงขึ้นตามไปด้วย

3. ระยะเวลาผ่อนชำระ

ส่วนมากทางสถาบันการเงินจะให้เราเลือกได้ว่าต้องการผ่อนแบบระยะสั้น หรือผ่อนระยะยาว ซึ่งมาสิขอแนะนำว่าคุณควรเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระที่เหมาะสมกับกำลังความสามารถของตัวเองในการผ่อนชำระค่ะ เช่น หากผ่อนระยะยาว ก็จะทำให้ยอดชำระในแต่ละงวดน้อย แต่ก็ต้องรวมค่าดอกเบี้ยของแต่ละงวดเพิ่มไปด้วย จนกว่าจะชำระหนี้หมดนั่นเอง

4. เอกสารในการยื่นกู้

บางสถาบันการเงินก็ขอเอกสารจากผู้กู้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งบางเอกสารต้องใช้เวลานานในการขอ ดังนั้นหากการกู้สินเชื่อรถแลกเงิน ยิ่งใช้เอกสารน้อยเท่าไรก็จะทำให้ขั้นตอนการยื่นกู้สินเชื่อเป็นไปได้อย่างง่ายดายและมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

5. ระยะเวลาการอนุมัติสินเชื่อ

สำหรับใครที่ต้องการใช้เงินด่วนมาก ก็ควรเลือกสถาบันการเงินที่พิจารณาและอนุมัติสินเชื่อได้เร็วทันใจ ใช้เวลาน้อย และตอบโจทย์เรามากที่สุดค่ะ

6. ระยะเวลาในการรับเงินกู้

ขั้นตอนสำคัญอีกข้อก็คือ ระยะเวลาในการเบิกเงินกู้ แม้ว่าทางธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินแล้ว แต่บางที่ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาได้ ซึ่งหากใครที่ต้องการเงินด่วน หรือเงินก้อนจริงๆ ก็อย่าลืมพิจารณาข้อนี้ด้วยนะคะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครสนใจอยากสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงินก่อนได้โดย คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมกับสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถแลกเงินของสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลยค่ะ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL