” วันจักรี 2565 ” ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย รวม 60 ด่าน เช็กเลย! พร้อมเตรียมตัวออกเดินทางได้สะดวกมากขึ้น ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้ที่นี่!

" วันจักรี 2565 " ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย รวม 60 ด่าน เช็กเลย! พร้อมเตรียมตัวออกเดินทางได้สะดวกมากขึ้น ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดือนเมษายนเป็นหนึ่งในไม่กี่เดือนของปีที่มีวันหยุดยาวหลายวัน ในวันที่ 6 เมษายน 2565 นี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ทั้งทางภาครัฐและเอกชนได้หยุดกัน และแน่นอนว่า หลายๆ คนก็เตรียมวางแผนเดินทางออกนอกบ้านกันเพื่อท่องเที่ยวหรอพักผ่อนกัน ซึ่งสิ่งสำคัญก่อนออกเดินทางที่ มาสิ อยากแนะนำทุกๆ ท่าน ก็คือ การพักผ่อนให้เพียงพอก่อนขับรถ ตรวจเช็คสภาพรถให้อยู่มีความพร้อมขับขี่ และอย่าลืม ดำรงตนอยู่บนความไม่ประมาท ด้วยการเช็ค ประกันรถยนต์ ของคุณ ซึ่งใครที่ ประกันรถยนต์ใกล้หมด หรือกำลังมองหาความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ สามารถ คลิกที่นี่! เพื่อ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ครับ และ วันนี้ มาสิ ขอนำข่าวดีมาส่งต่อกันสำหรับครอบครัวทุกครอบครัวที่มีแพลนเดินทางใช้รถใช้ถนน ใน ” วันจักรี 2565 ” กันครับ สืบเนื่องจาก เพจเฟซบุ๊ก “ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ( กทพ. ) ” โพสต์ข้อความแจ้งว่า วันที่ 6 เมษายน 2565 ” กทพ. ” จะยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง ได้แก่ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร , ทางพิเศษศรีรัช และ ทางพิเศษอุดรรัถยา รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ …

วันจักรี - สงกรานต์ 2565 ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย รวม 60 ด่าน เช็กเลย!

วันจักรี 2565 ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย รวม 60 ด่าน เช็กเลย! พร้อมเตรียมตัวออกเดินทางได้สะดวกมากขึ้น ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้ที่นี่!

สำหรับใครที่วางแผนจะลาหยุดยาวแล้วขับรถเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด หรือ เดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2565 ( วันจักรี ) จนถึงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ก็ดี หรือเดินทางเที่ยวระยะสั้นแค่เฉพาะวันจักรีนี้ เตรียมตัวเฮกันได้เลยครับ เพราะว่าคุณสามารถขึ้นทางด่วนฟรี เช็คกันได้เลยครับ ว่ามีเส้นทางใดบ้าง แต่ก่อนไปดูรายละเอียด อย่าลืม! ขับขี่กันอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท และไม่ควรละเลยที่จะ ทำ ประกันรถยนต์ ไว้ด้วยนะครับ โดยสามารถ คลิกที่นี่! เพื่อ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิครับ

ในวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 หรือ ” วันจักรี 2565 ” ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึง 24.00 น. ( จำนวน 1 วัน ) เป็นวันหยุดราชการประจำปีตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โดยเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมที่ปรากฏในสัญญาสัมปทาน ฉบับแก้ไขใหม่ ระหว่าง กทพ. บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด มหาชน ( BEM ) และบริษัททางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด ( NECL ) เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในวันหยุด ” วันจักรี 2565 ” และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน รวมทั้งช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษได้อีกด้วย

วันจักรี - สงกรานต์ 2565 ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สาย รวม 60 ด่าน เช็กเลย!

โดย การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ( กทพ. ) กระทรวงคมนาคม ระบุว่า ” วันจักรี 2565 ” จะมีการยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษ ( ทางด่วน ) รวม 3 สายทาง ดังนี้

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร จำนวน 19 ด่าน
  • ทางพิเศษศรีรัช จำนวน 31 ด่าน
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา จำนวน 10 ด่าน

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทางพิเศษสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทาง สภาพการจราจร และขอความช่วยเหลือจากศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.exat.co.th

เมื่อทุกๆ ท่าน ได้ทราบกันไปแล้วว่าใน วันจักรี 2565 สามารถขึ้นทางด่วนฟรีในเส้นทางใดได้บ้าง หากใครที่ต้องขับรถกลับต่างจังหวัด หรือเดินทางไปไหนมาไหน ก็ขอให้ขับรถกันอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท และในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุ สามารถติดต่อเบอร์ฉุกเฉินได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 สายด่วนมอเตอร์เวย์ 1586 กด 7 และตำรวจทางหลวง 1193 ครับ

สนใจ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์

และเพื่อความอุ่นใจขณะขับรถเดินทาง อย่าลืม ซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือ ต่อประกันรถยนต์ กันไว้ด้วย โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่าน masii.co.th พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การซื้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับเว็บไซต์มาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ จากบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน
#ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์ ฟรี พ.ร.บ.