ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล “K-POP ยอดนิยม” แฟนคลับแห่ยินดี…. พร้อม บัตรเครดิต นี้ดี สมัครง่าย ได้ไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต

ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล “K-POP ยอดนิยม” แฟนคลับแห่ยินดี.... พร้อม บัตรเครดิต นี้ดี สมัครง่าย ได้ไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล “K-POP ยอดนิยม” แฟนคลับแห่ยินดี.... พร้อม บัตรเครดิต นี้ดี สมัครง่าย ได้ไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต
ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล “K-POP ยอดนิยม” แฟนคลับแห่ยินดี.... พร้อม บัตรเครดิต นี้ดี สมัครง่าย ได้ไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สร้างประทับใจ และประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล (ลิซ่า BLACKPINK) ที่ความรางวัล “K-POP ยอดนิยม” ในงาน VMAs 2022 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจ และสร้างประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งรายละเอียดการรับรางวัลจะมีอย่างไรบ้างนั้น มาสิ ได้เอามาฝากให้ทุกคนได้อัพเดทเทรนด์กันแล้ว นอกจากนี้ ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่าง มาเสริมสร้างอำนาจทางการเงินให้เพิ่มขึ้นด้วย บัตรเครดิต จะมีบัตรเครดิตใบไหนที่น่าสนใจที่ได้เอาฝากกันบ้าง อย่ารอช้า ไปอ่านกันเลย

ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล “K-POP ยอดนิยม” แฟนคลับแห่ยินดี…. พร้อม บัตรเครดิต นี้ดี สมัครง่าย ได้ไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต

เป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อ และมีแฟนคลับไปทั่วโลก สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชาวไทยที่ได้ไปโด่งดังฐานะศิลปินกลุ่มหญิง (Girls Group) ในวงการ K-POP และล่าสุด ลิซ่า ก็ได้สร้างความภาคภูมิใจ และประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรก ที่ชนะรางวัล MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) สาขา Best K-Pop Video จากผลงานเพลง LALISA

โดยรางวัลนี้ของลิซ่าถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ เพราะเป็นศิลปินเดี่ยวจากฝั่ง K-POP คนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าชิงรางวัลจากเวทีนี้ และเป็นศิลปินเดี่ยว และศิลปินหญิงคนแรกที่ชนะรางวัลนี้ด้วย ซึ่งผู้เข้าชิงรางวัล Best K-POP ร่วมกับลิซ่าในปีนี้มี BTS, ITZY, Seventeen, Stray kids และ Twice

ซึ่งเมื่อได้รับการประกาศชื่อ ลิซ่าเองก็ได้แสดงออกถึงความดีใจ และก่อนการรับรางวัลเธอได้กล่าวขอบคุณทั้งทีมงาน แฟนๆ รวมถึงสมาชิกวงด้วยว่า “สวัสดีค่ะทุกคน อันดับแรก ลิซ่าอยากจะขอบคุณเวที MTV สำหรับเกียรตินี้ ลิซ่าอยากจะขอบคุณผู้ร่วมงานทุกท่านในโซโล่โปรเจกต์นี้ โดยเฉพาะเท็ดดี้อปป้า (โปรดิวเซอร์) ค่าย YG ที่ทำให้ LALISA พิเศษขนาดนี้ และชาว BLINK  ทุกคน พวกคุณคือคนสำคัญที่สุด ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เป็นจริง” เรียกได้ว่าทั้ง เก่งและปังมากสำหรับ “ลิซ่า” ที่ทำเอา BLINK ทั่วโลกยิ้มกว้าง โดยเฉพาะ BLINK ชาวไทยที่ภูมิใจ กับความสำเร็จระดับโลกครั้งนี้ของลิซ่าด้วย

สำหรับผลงานสร้างที่ชื่อจนทำให้ ลิซ่า ได้เสนอชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัลมานั้น นั่นก็คือ LALISA  ที่มาจากอัลบั้ม LALISA มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอเอง “ฉันอยากจะแสดงด้านที่เจ๋งที่สุดของตัวเองผ่านอัลบั้ม ฉันอยากจะแสดงตัวตนของฉัน“ ลิซ่าได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในงานแถลงการเปิดตัวซิงเกิ้ล  โดยเพลง LALISA  เป็นชื่อเพลงที่มาจากชื่อจริงของ ลิซ่า เอง ซึ่งแสดงถึงพลังเเละความเป็นตัวเอง ด้วยท่อนที่ติดหูอย่าง “SAY LALISA LOVE ME, LALISA LOVE ME” ที่มาพร้อมกับแนวเพลงฮิปฮอปที่ผสมผสาน bold brass riff เเละจังหวะไดนามิก ซึ่งแต่งโดย TEDDY, 24 และ Bekuh BOOM ขณะที่เนื้อเพลงถูกเขียนโดย TEDDY และ Bekuh BOOM อีกทั้ง มิวสิควิดีโอมีฉากสถานที่หลากหลายน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ที่ฮือฮาที่สุด คือภาพ ‘ลิซ่า‘ นั่งสง่าสวม “รัดเกล้ายอด”  ในชุดไทย แบรนด์ ASAVA แบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง “ฉันอยากให้ LALISA มีความรู้สึกแบบไทยๆ” ลิซ่า กล่าวไว้ในงานแถลงข่าว

ภาพจาก : YG Entertainment
ภาพจาก : YG Entertainment

นอกจากนี้ เพลง “LALISA” ยังได้ทำลายสถิติโลก สำหรับ ‘มิวสิควิดีโอบน YouTube ของศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมง’ ซึ่งมิวสิควิดีโอของเพลง “LALISA” มียอดวิวถึง 73.6 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมของเพลง “ME!” ของนักร้องสาว Taylor Swift ที่ปล่อยออกมาในปี 2019 และเพลง “LALISA” ยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็น ‘มิวสิควิดีโอบน YouTube ของศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง’ ซึ่งทำลายสถิติเดิมของเพลง “On The Ground” ของ โรเซ่ สมาชิกของ BLACKPINK ที่ทำสถิติมีผู้ชม 41.6 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง ซึ่งสถิติของ ลิซ่า ในครั้งนี้ จะถูกบันทึกอยู่ในหนังสือ ‘Guinness World Records 2022’

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น BLACKPINK ยังได้รับรางวัล Best Metaverse Performance ซึ่งเป็นรางวัลใหม่ของเวทีนี้ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best Group/Group of the Year”  รวมถึงได้ขึ้นแสดงเพลง “Pink Venom” ที่เพิ่งปล่อยออกมาด้วย นับเป็นครั้งแรกที่ BLACKPINK ได้ขึ้นโชว์บนเวทีแจกรางวัลของสหรัฐฯ ด้วย

ขอขอบคุณ : คม ชัด ลึก ออนไลน์ และ springnews

เรียกได้ว่าทั้งเก่ง สวยครบกันขนาดนี้ไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมทั้ง ลิซ่า และสาว ๆ วง BLACKPINK ถึงได้ประสบความสำเร็จและมีแฟนคลับมากมายทั่วโลกขนาดนี้ มาสิ ก็ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับ ลิซ่า และสาว ๆ BLACKPINK ความสำเร็จในครั้งนี้อีกครั้ง และอยากที่ได้กล่าวไว้เมื่อข้างต้น ไม่เพียงเทรนด์ฮิต กระแสแรงที่ได้นำมาอัพเดทให้ทุกคนได้ติดตามกันเพียงเท่านั้น เพื่อเสริมสร้างทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง มาหาบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครบัตรเครดิตที่ชอบกับ มาสิ สักใบ รับรองได้มีความสุขทุกการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นแน่นอน จะมีบัตรใบไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกัน

 

บัตรเครดิต KTC JCB  PLATINUM

เหมาะกับ : ลูกค้าที่เป็นสายท่องเที่ยวโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 25 บาท จะได้รับคะแนน KTC Forever 1 คะแนน และรับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น คะแนน KTC Forever ไม่มีหมดอายุ

รายละเอียดบัตรเครดิต KTC JCB  PLATINUM

  • กำหนดอายุ 20-60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

สิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC JCB  PLATINUM

  • ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • บริการห้องรับรองในสนามบินญี่ปุ่น 28 แห่ง ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ จีน และฮาวาย
  • รับคะแนน KTC FOREVER x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • ซื้อสินค้าผ่อนได้ 0.80% นานถึง 10 เดือน
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
  • ดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB  PLATINUM


บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

เหมาะสำหรับ : ลูกค้าที่อยากได้รับสิทธิ์พิเศษแบบครอบคลุมทุกการใช้จ่าย เช่นส่วนลดจากการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ท่องเที่ยวแล้วได้รับรถรับส่งหรือเลานจ์ของ Miracle Lounge รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท ต่อเซลล์สลิป 

รายละเอียดบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

  • กำหนดอายุ 20-65 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

สิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, พารากอน,เซ็นทรัล ชิดลม เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัล เวสต์เกต และเดอะมอลล์บางกะปิ
  • Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนต์ 69 บาทต่อที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทั่วประเทศ
  • ดอกเบี้ย 16% ต่อปี
  • ฟรีค่าธรรมเนียม

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

 


บัตรเครดิต KTC PLATINUM  MASTERCARD

เหมาะกับ : ลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าแบบผ่อน เพราะสามารถซื้อสินค้าผ่อนได้ 0% นานถึง 10 เดือน และทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาทรับ 1 คะแนนสะสมเพื่อแลกเป็นส่วนลด อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

รายละเอียดบัตรเครดิต KTC PLATINUM  MASTERCARD

  • กำหนดอายุ 20-60 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

สิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC PLATINUM  MASTERCARD

  • ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • คะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ
  • ดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM  MASTERCARD

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________

Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison