ลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้านบาทต่อคน ต่อธนาคาร

ลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้านบาทต่อคน ต่อธนาคาร
ลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้านบาทต่อคน ต่อธนาคาร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราต้องการเงินเราจะหากู้เงินด่วน ขวนขวายหาธนาคารในการกู้สินเชื่อเงินสดหรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคลใช้หรือเปล่า แต่ในกรณีที่เรามีเงินเก็บในบัญชีมากมายในตอนนี้เราก็อาจจะต้องมองหาธนาคารที่เหมาะกับเงินเก็บ หรือเหมาะกับบัญชีเงินฝากของเราได้เช่นกัน เพราะประเด็นร้อนแรงในตอนนี้สำหรับใครที่มีเงินฝากในบัญชีเกิน 1 ล้านบาท อาจจะตกใจกันเล็กน้อย เพราะเมื่อวันที่ 11 สิงหาคนที่ผ่านมา วงเงินการคุ้มครองเงินฝาก จะลดลงเหลือเพียงแค่ 1 ล้านบาทเท่านั้น นั่นทำให้หลายคนที่มีวงเงินในธนาคารที่เกิน 1 ขึ้นไปนั้นต้องหาวิธีการจัดการกับเงินฝากของตัวเอง เพราะเรื่องเงินเรื่องทองมักจะส่งผลต่อชีวิตของเรา รายละเอียดเป็นยังไงบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

ลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้านบาทต่อคน ต่อธนาคาร

กฏใหม่ ลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้านบาทต่อคน

สำหรับกฎหมายใหม่นี้ครอบคลุมธนาคาร และสถาบันการเงิน 35 แห่งทั่วประเทศ

คุ้มครองเงินฝาก 1 ล้านบาท
ขอบคุณรูปภาพจาก FB: ลองลงทุน

บัญชีอะไรบ้างนั้นที่ได้รับการคุ้มครองเงินฝาก

สำหรับบัญชีที่ได้รับการคุ้มครองเงินฝากนั้นมีอยู่ 5 ประเภท ซึ่งได้แก่ เงินฝากออมทรัพย์ เงินนฝากประจำ เงินฝากกระแสรายวัน บัตรเงินฝาก ใบรับเงินฝาก

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหรือเงินฝากบางประเภทอะไรบ้างนั้นที่ไม่ได้รับการคุ้มครองเงินฝาก

แน่นอนว่าเมื่อมีการคุ้มครองที่เข้าข่าย ก็จะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินหรือเงินฝากบางประเภทที่ไม่ได้รับการคุ้มครองเช่นกัน ซึ่งได้แก่ เงินฝากประเภทที่เป็นเงินตราต่างประเทศ เงินลงทุนในตราสารต่างๆ เช่น พันธบัตร หุ้นกู้หน่วยลงทุน SSF , RMF เงินฝากในสหกรณ์ เงินอิเล็กทรอนิกส์ แคชเชียร์เช็ค ตั๋วแลกเงินและผลิตภัณฑ์ประกันประเภทออมทรัพย์ที่ออกโดยบริษัทประกันเป็นต้น

ซึ่งถึงแม้จะมีประกาศเรื่องคุ้มครองเงินฝากที่ลดเหลือ 1 ล้านบาทต่อคนต่อธนาคารออกมานั้น หลายคนอาจจะตระหนกตกใจ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถึงแม้คุณจะมีเงินฝากเกิน 1 ล้านบาท เงินฝากของคุณก็จะปลอดภัยเหมือนเดิม เพราะถึงแม้จะมีธนาคารไหนเกิดวิกฤติล้มละลายแต่ธนาคารนั้นก็จะต้องชดใช้เงินคุณอยู่ดี เพียงแต่หากเรานำเงินไปฝากธนาคารของรัฐ หรือกระจายความเสี่ยงของเงินฝากนั้นเราก็มั่นใจได้ว่าเงินฝากเราจะได้รับการคุ้มครองและถึงแม้ล้มละลายเราก็จะได้รับเงินที่ฝากไว้คืนเร็วขึ้นและเต็มจำนวนนั่นเอง

และแน่นอนว่าในวิกฤติแบบนี้ หลายคนต้องการเงินด่วน ซึ่งหลายคนคงมองหาแหล่งกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก เพื่อหมุนเวียนปิดหนี้ต่างๆ ไมว่าจะหนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อนอกระบบ การขอสินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อเงินสดสามารถช่วยเราได้เพราะจะได้เงินก้อนมาใช้ในยามฉุกเฉินอีกต่างหาก

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครสนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถติดต่อกับ masii มาได้ที่ 02 710 3100 เพื่อพูดคุยกับทีมงานเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL