ลดค่าน้ำ และคืนเงินการประกันมิเตอร์ ช่วยบรรเทาจากผลกระทบโควิด-19

ลดค่าน้ำ และคืนเงินการประกันมิเตอร์ ช่วยบรรเทาจากผลกระทบโควิด-19
ลดค่าน้ำ และคืนเงินการประกันมิเตอร์ ช่วยบรรเทาจากผลกระทบโควิด-19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตามที่เคยเกริ่นบอกไปแล้วว่าหลายๆหน่วยงาน ได้ออกมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีไวรัสโคโรน่านี้ไม่ว่าจะเป็นประกันสังคมหรือการชำระหนี้จากทางธนาคารต่างๆ และในส่วนของการประปาก็มีการเยียวยาทุกคนเช่นกัน

ลดค่าน้ำ และคืนเงินการประกันมิเตอร์ ช่วยบรรเทาจากผลกระทบโควิด-19

การประปาส่วนภูมิภาคออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนสู้ Covid-19

มาตรการที่ 1

ลดค่าน้ำประปาในอัตราร้อยละ 3 ให้กับผู้ใช้น้ำทุกประเภท เป็นระยะเวลา 3 เดือนเริ่มตั้งแต่รอบการใช้น้ำเดือนเมษายน-มิถุนายน 2563

มาตรการที่ 2

ขยายระยะเวลาการชำระค่าน้ำประปา สำหรับผู้ใช้น้ำประเภทโรงแรมและกิจการให้เช่าพักอาศัย (สถานบริการและที่พัก ประเภทรหัส/ผู้ใช้น้ำ 33 ) โดยไม่คิดดอกเบี้ย สามารถผ่อนชำระได้ไม่เกิน 6 เดือนของแต่ละรอบใบแจ้งค่าน้ำประปาสำหรับรอบการใช้น้ำเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2563 โดยไม่มีการตัดมิเตอร์น้ำและผุ้ใช้น้ำสามารถติดต่อแจ้งความปะสงค์ได้ที่สำนักงาน กปภ.สาขาในพื้นที่ใช้น้ำประปา

มาตรการที่ 3

คืนเงินประกันการใช้น้ำให้กับผู้ใช้น้ำประเภท 1 ที่พักอาศัย ทั้งนี้ผู้วางเงินประกันการใช้น้ำสามารถยื่นขอสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์และแจ้งความประสงค์เพื่อขอคืนเงินประกันผ่านช่องทางที่กำหนดให้

  • Facebook : การประปาส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
  • website : www.pwa.co.th
  • Callcenter : 1662

การประปานครหลวงบรรเทาผลกระทบ COVID-19

การประปานครหลวงขานรับมติ ครม. ลดค่าน้ำและคืนเงินประกันมิเตอร์ พร้อมให้โรงแรมผ่อนชำระค่าน้ำ 6 เดือนเพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบโควิด-19

มาตรการที่ 1

ลดค่าน้ำ 3% ให้ผู้ใช้น้ำทุกประเภท สำหรับใบแจ้งหนี้เดือนพ.ค. -ก.ค.63

มาตรการที่ 2

ขยายการชำระค่าน้ำประปาสำหรับใบแจ้งหนี้เดือนพ.ค. -มิ.ย.63 และสามารถผ่อนชำระได้ไม่เกิน 6 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ยสำหรับธุรกิจโรงแรมและกิจการให้เช่าพักอาศัย

มาตรการที่ 3

คืนเงินประกันการใช้น้ำประปา ให้กับผู้ใช้น้ำประเภทที่พักอาศัยแจ้งความประสงค์ผ่านทาง แอป MWA on Mobile  เว็บไซต์ www.mwa.co.th และช่องทางอื่นๆ ตั้งแต่เดือนพ.ค. 63

  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ สำนักงานประปาทั้ง 18 สาขา
  • MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าลืมนะครับว่าหากใครที่ต้องการเงินด่วนนั้นสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตตามแต่ฐานเงินเดือนง่ายๆเพียงแค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan