อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ เราจะทำอย่างไร

อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ เราจะทำอย่างไร
อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ เราจะทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับรถยนต์ มักเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเรานาน หลายปี แต่สำหรับบางคน 3 ปี ก็เปลี่ยนรถ ซื้อรถคันใหม่ บางคนก็ใช้รถนานๆ ไปเป็นสิบปีเลยก็มีซึ่งในการผ่อน ซึ่งวิธีที่จะช่วยให้เราสบาายกับการผ่อนค่างวดรถนั้นหรือบางทีสามารถเปลี่ยนรถยยนต์คันใหม่ได้เลยวิธีนั้นก็คือ การรีไฟแนนซ์รถยนต์ ว่าแต่ ถ้าหากเราอยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์เราจะต้องทำยังไงนะ และหากอยากได้เงินก้อน เราจะทำสินเชื่อรถยนต์แบบ สินเชื่อรถแลกเงินดีหรือเปล่า

อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ เราจะทำอย่างไร

ในการทำรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นมีเงื่อนไขสำหรับการทำอยู่ ซึ่งไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย เราไปดูเงื่อนไขในการทำสินเชื่อรถแลกเงินกันว่าต้องมีอะไรบ้าง

อันดับแรกเลยก็คือ ชื่อเจ้าของรถกับผู้ทำเอกสารรีไฟแนนซ์รถต้องเป็นคนเดียวกัน

ในการทำสินเชื่ออะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถแลกเงิน หรือการรีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้แต่การทำรีไฟแนนซ์รถยนต์ เรื่องสำคัญก็คือสิทธิ์ในความเป้นเจ้าของ ดังนั้นแล้ว ชื่อผู้ทำเรื่อง กับชื่อเจ้าของรถยนต์จึงควรต้องเป็นคนเดียวกันครับ

และก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อความคุ้มค่า ควรพิจารณาดังนี้

  • วงเงินอนุมัติ อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ของธนาคารหรือสถาบันการเงินที่เลือกรีไฟแนนซ์
  • คุณสมบัติของรถยนต์ และ ผู้สมัครสินเชื่อ ตรงตามที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนด
  • สะดวก รวดเร็ว อนุมัติไว ได้เงินก้อนทันใช้
  • ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อไม่ยุ่งยาก มีทีมงานคอยดูแล ประสานงาน พร้อมติดตามผลการอนุมัติ
  • สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่จะได้รับ

สนใจสินเชื่อรถยนต์ เราจะเลือกสินเชื่อรถยนต์ตัวไหนดี

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ ให้วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 50,000 จนถึง 5 ล้านบาท โดยรับรีไฟแนนซ์จากธนาคารและสถาบันการเงินกำหนด และรับเฉพาะที่มีการโอนเล่มกับสถาบันการเงินเท่านั้น ซึ่งรถยนต์จะต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี และไม่รับรถยนต์ยี่ห้อ Chrysler, Daewoo, Fiat, Peugeot, MG รวมถึงรถนำเข้าแบบจดประกอบซึ่งสามารถเลือกการผ่อนชำระได้ตั้ง แต่ 12, 24, 36, 48, 60 และ สูงสุดถึง 72 งวด พร้อมอัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 4.55% ต่อปี หรือ .38% ต่อเดือน สมัครง่าย อนุมัติและได้รับเงินรวดเร็วภายใน 5-7 วัน

สนใจสมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ใครมีรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้สิน และต้องการเงินก้อนมาหมุน สามารถนำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์สมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลสินเชื่อรถแลกเงินเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 และ LINE: @masii

car for cash scb my car my cash