masii ชวนมู I ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

ราหูย้าย
masii ชวนมู I ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ราหูย้าย หรือ การย้ายของ พระราหู ทำเอาหลายคนหวั่นใจ ว่าจะเข้าราศีของเราไหมนะ!? เพราะปรากฎการณ์ราหูย้ายราศีนั้น มีผลต่อดวงชะตาของคนเกิดราศีต่าง ๆ บางราศีจากร้ายเป็นดี แต่บางราศีก็อาจะเปลี่ยนจากดีเป็นร้ายได้ แต่ถึงอย่างนั้น “ การไหว้พระราหู ” ไม่จำเป็นต้องไหว้เฉพาะคนในราศีที่ราหูย้ายเข้าเท่านั้น แต่ใคร ๆ ก็ไหว้พระราหูได้ เพราะนอกจากจะเป็นการบรรเทาเคราะห์ ยังเป็นการเสริมโชคลาภ ส่งเสริมบารมีชีวิตได้อีกด้วย แล้ว ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน ตาม masii มาดูกันได้เลยครับ …

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

เปิดพิกัด 5 สถานที่ทำบุญ ไหว้พระราหู

ราหูย้าย 2566
ขอบคุณภาพจาก Facebook: ราหูเทวาลัย
  1. ราหูเทวาลัย 

สถานที่บูชาพระราหูชื่อดัง “พระราหูทรงทรัพย์” อยู่บริเวณสี่แยกเกษตร นวมินทร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ปกติจะเปิดทุกวัน เวลา 15.59 – 23.59 น. และในช่วงราหูย้าย 2566 นี้ จะมีการไหว้สักการะบูชาพระราหูทรงทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2566 เวลา 17:00 – 02:00 น.ของทุกคืน

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

2. วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ 

วัดดังย่านเจริญกรุงที่หลายคนมักจะมาไหว้บูชา “พระนารายณ์ทรงครุฑประทับยืนบนพระราหู” ซึ่งจะตั้งอยู่ในวิหารหลังเก่าของวัดฯ โดยจะเปิดให้บูชาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

3. วัดขุนจันทร์ (ตลาดพลู) 

อีกชื่อคือวัดวรามาตยภัณฑสาราราม วัดเก่าแก่ย่านตลาดพลู มีองค์พระราหู เป็นอีกสถานที่ยอดนิยมที่คนมากราบไหว้บูชาพระราหูกันอย่างเนืองแน่นทุกปี สามารถเข้าร่วมพิธีสวดนพเคราะห์-พระราหู ณ บริเวณลานหลวงพ่อใหญ่วัดขุนจันทร์ วันที่ 17 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น.

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

4. เทวาลัยพระพิฆเนศ แยกห้วยขวาง 

เทวาลัยฯ แยกห้วยขวาง มีครบจบที่นี่ที่เดียวจริง ๆ รวมถึง “พระราหู” ด้วย ผู้คนหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นจำนวนมากในทุกวัน สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง โดยเปิดให้เข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

5. วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา 

อยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา วัดนี้โด่งดังจากการมีองค์พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่ก็โด่งดังเรื่องการไหว้พระราหูเช่นกัน เพราะมีองค์พระราหูที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย และในช่วงราหูย้าย วันที่ 17 ตุลาคมนี้ จะมีพิธีบูชารับส่งพระราหู เวลา 16.00 น.

ราหูย้าย 2566 ทำบุญที่ไหนดี!? เปิดพิกัดทำบุญไหว้พระราหูรับดวงเปลี่ยน

ไหว้พระราหู ต้องใช้อะไรบ้าง

พระราหู คือเทพเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลง และการไหว้พระราหูนั้นต้องใช้จำนวนของไหว้ เท่ากับจำนวนธูป กล่าวคือหากใช้ธูป 8 ดอก ของไหว้ต้องมี 8 อย่าง หากใช้ธูป 12 ดอกก็ต้องใช้ของไหว้ 12 อย่าง โดยของที่ใช้ไหว้พระราหู ต้องมีลักษณะเป็นสีดำ เป็นของหวานหรือของคาวก็ได้ตามความสะดวก

เช่น ซุปไก่ องุ่น เฉาก๊วย ไข่เยี่ยวม้า ขนมเปียกปูน

สำหรับใครที่อยู่ในราศีราหูย้ายเข้า ไม่ต้องกังวลใจไป เพียงใช้ชีวิตด้วยความคิดดี ทำดี และหมั่นทำบุญสม่ำเสมอ จากร้ายจะกลายเป็นดีได้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและภาพ: เฟซบุ๊กเพจราหูเทวาลัยRoojai, LazBlogเฟซบุ๊กเพจ Watsaman Rattanaramเฟซบุ๊กเพจวัดขุนจันทร์ 

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL