รถแลกเงินทำอย่างไร ให้ผ่านง่าย

รถแลกเงิน ทำอย่างไร ให้ผ่านง่าย
รถแลกเงิน ทำอย่างไร ให้ผ่านง่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขเข้าไปทุกทีนั่นก็คือ เทศกาลสงกรานต์ ที่เชื่อว่าหลายๆคนในที่นี้ต้องจดจ่อรออยู่แน่ ๆ และแน่นอนใกล้ช่วงเทศกาลสำคัญอย่างนี้การจับจ่ายใช้สอยก็เป็นเรื่องที่สำคัญ หลายๆท่านอาจจะมีการวางแผนสำหรับการไปเที่ยว หรือกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อพักผ่อนในช่วงนี้ บางท่านต้องการสำรองเงินไว้สำหรับค่าเทอมของลูกๆ ฉะนั้นอาจเกิดภาวะเงินขัดสนหรือติดขัดขึ้นการจะไปหยิบยืมหรือทำเรื่องกู้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่วันนี้ มาสิ มีเคล็ดลับดีๆที่ทุกท่านไม่ต้องยื่นเรื่องให้เสียเวลามากมาย นั่นก็คือการใช้ รถแลกเงิน โดยที่เราไม่จำเป็นต้องหาบุคคลค้ำประกัน เพราะรถของเรานี่แหละจะเป็นค้ำประกันทรัพย์สินเราเอง

รถแลกเงินทำอย่างไร ให้ผ่านง่าย

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ ที่เราถือกรรมสิทธิ์อยู่ เราสามารถนำไปแลกเงินได้ทั้งนั้น และเชื่อว่าหลายท่านอาจสงสัยอยู่ว่า แล้ววิธีการต้องทำอย่างไรบ้าง มาสิ บอกได้เลยว่า ขั้นตอนไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ เพียงแค่มีเอกสารตามดังต่อไปนี้เราก็สามารถยื่นเรื่องได้เลย แล้วต้องใช้อะไรบ้างล่ะ เราไปดูกันเลยค่ะ

รถแลกเงินทำอย่างไร ให้ผ่านง่าย

เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นสินเชื่อรถแลกเงิน

  •       บัตรประจำตัวประชาชน
  •       ทะเบียนบ้าน
  •       เล่มทะเบียนตัวจริง
  •       เอกสารแสดงรายได้
  •       เจ้าของกิจการ/นิติบุคคล สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงที่มาของรายได้
  •       พนักงานประจำ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรอง อายุไม่เกิน 3 เดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  •       อายุ 20 ปีขึ้นไป
  •       พนักงานประจำ/พนักงานรายวัน/ธุรกิจส่วนตัว อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
  •       มีรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ เป็นของตนเอง

สนใจสมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน

button-orange
สนใจสมัคร

ซึ่งหากเราสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน หรือสินเชื่อรถคือเงิน SCB MY CAR MY CASH ก็เป็นหนึ่งในตัวที่น่าสนใจ เพราะมีวงเงินสูงสุดภึง 5 ล้านบาทเลยทีเดียวและผ่อนยาวนานมากถึง 84 เดือนนั่นเอง

เห็นไหมคะว่าเอกสารไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย เพียงแค่เตรียมเอกสารให้ครบเราก็สามารถยื่นเรื่องได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปที่สถาบันการเงินโดยตรงตัวตนเอง หรือหากต้องการความสะดวกยิ่งขึ้นเพียงคลิก masii.com เพียงกรองรายละเอียดข้อมูลลูกค้าลงในเว็บไซต์ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด และแน่นอนหากต้องการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ มาสิ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ หรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามข้อมูลได้ค่ะ 

scb my car my cash