ส่องรถเบนท์ลีย์ ” คังคุไบ กฐิยาวาฑี ” ( Bentley S2 Flying Spur 1959 ) … masii ชวนทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์

ส่องรถเบนท์ลีย์ " คังคุไบ กฐิยาวาฑี " ( Bentley S2 Flying Spur 1959 ) … masii ชวนทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ คุ้มครองครอบคลุมรถทุกคัน ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาถึงวันนี้หลายคนคงได้ดูภาพยนตร์ Gangubai Kathiawadi คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ กันไปแล้ว และเชื่อว่าหลายคนก็ต้องรู้สึกประทับใจกับหนังอินเดียเรื่องนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของฝีมือด้านการแสดงของนางเอก งานด้านภาพ เพลงประกอบ หรือแม้กระทั่งเนื้อหา หรือบทของหนัง ทั้งหมดทั้งมวล คือองค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ขึ้นอันดับหนังที่คนดูมากที่สุดใน Netflix ทั้งในประเทศไทยและในหลายประเทศ วันนี้ มาสิ จึงได้หยิบยกความน่าสนใจซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง และเป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่าเจ้าแม่มาเฟีย ซึ่งเป็นที่กล่าวขานในมุมไบ ประเทศอินเดียนี้ รวย และเข้าสู่จุดสูงสุดของชีวิตแล้ว อย่าง รถเบนท์ลีย์ : Bentley S2 Flying Spur 1959 ที่คังคุไบตัวจริงใช้ขับ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงครับ!  ( พิเศษ! เพิ่มความอุ่นใจตลอดการขับขี่ ทุกเส้นทาง ด้วย ประกันรถยนต์ ที่ให้คุณได้ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ทั้งสะดวกและรวดเร็วได้แล้ววันนี้ ที่ masii.co.th ครับ )

ส่องรถเบนท์ลีย์ ” คังคุไบ กฐิยาวาฑี ” ( Bentley S2 Flying Spur 1959 ) … masii ชวนทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ คุ้มครองครอบคลุมรถทุกคัน ที่นี่!

See the source image

ก่อนเราจะไปติดตามความน่าสนใจของเรื่องราวชีวิต คังคุไบ กฐิยาวาฑี ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่พูดถึงจากภาพยนตร์บน Netflix ซึ่ง มาสิ ได้หยิบยกส่วนประกอบหนึ่งในเรื่องอย่าง รถยนต์ที่เจ้าแม่มาเฟียใช้ในชีวิตจริง ซึ่งมีความสวยงามมากและเป็นนัยยะสำคัญประการหนึ่งที่ผู้สร้างต้องการสื่อนี้ มาสิ ต้องขอบอกว่า ผู้ขับขี่รถคันไหน ต้องการ ต่อประกันรถยนต์ หรือ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ วันนี้ก็สะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า เพราะที่เว็บไซต์มาสิ ให้คุณได้ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ที่ใช่! และสมัคร ประกันภัยรถยนต์ จากบริษัทประกันชั้นนำได้ทันทีครับ ( คลิกที่นี่! เพื่อเปรียบเทียบความคุ้มครอง และ สมัคร )

See the source image

“ คังคุไบ กฐิยาวาฑี ” หรือ “ Gangubai Kathiawadi ” กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ นี่คือเรื่องราวของ “ ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ ” ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ จากวัฒนธรรมผู้ชายเป็นใหญ่ในประเทศอินเดีย ซึ่งสร้างความยากลำบากในการดำเนินชีวิตให้กับผู้หญิงอินเดียทั้งในอดีตจวบจนปัจจุบัน ไม่ว่าจะถูกกดขี่ เอาเปรียบ หรือแม้แต่ถูกข่มขืนดังที่เคยเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก “ คังคุไบ กฐิยาวาฑี ” หรือ “ Gangubai Kathiawadi ” คือ ผู้หญิงที่ถูกกระทำจากเพศตรงข้าม เรื่องราวชีวิตของเธอสะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่เกิดขึ้นในอินเดีย วัฒนธรรมของแดนภารตะ ที่ส่งผลให้ผู้หญิงอินเดียจำนวนมากถูกกดขี่ ไร้สิ้นซึ่งเกียรติและศักดิ์ศรี เหตุการณ์เลวร้ายนับครั้งไม่ถ้วนทำให้ “ คังคุไบ กฐิยาวาฑี ลุกขึ้นยืนหยัดต่อสู้ จนประสบความสำเร็จและกลายเป็นตำนานการลุกขึ้นต่อสู้กับโชคชะตาของหญิงขายบริการทางเพศ

ส่องรถ Bentley S2 Flying Spur 1959 รถสุดหรู ที่ คังคุไบ ตัวจริงใช้!

รถอังกฤษหรูแบรนด์ Bentley สัญลักษณ์แห่งความร่ำรวยที่สื่อให้เห็นถึงความมั่งคั่งและมีอิทธิพล คังคุไบ ในช่วงวัยรุ่นนั้นยากจนข้นแค้นและถูกกระทำย่ำยีจนทำให้ต้องขายบริการทางเพศ หลังจากนั้นจึงประสบความสำเร็จในฐานะแม่เล้าธุรกิจค้ากามระดับประเทศ นับเป็นผู้หญิงอินเดียคนแรกที่มีรถ Bentley ในประเทศอินเดีย ใครได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์จะเห็นรถ Bentley คันยาวสีดำปรากฏอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้ว มองจากด้านข้าง รถที่เข้าฉากคือ Packard Custom Eight Series 22 รุ่นปี 1949 ไม่ใช่รถ Bentley S2 Flying Spur ปี 1959 ซึ่งเป็นรถที่ คังคุไบ กฐิยาวาฑี ซื้อมาใช้เป็นยานพาหนะส่วนตัวสุดหรูในชีวิตจริง ในปี 1960 การที่ผู้หญิงคนหนึ่งในประเทศอินเดียครอบครองรถซาลูนสุดหรูของอังกฤษอย่าง Bentley S2 Flying Spur นั่นสื่อให้เห็นถึงความสำเร็จและอิทธิพลด้านการเงินของเจ้าของอย่างแท้จริง

Bentley S2 Continental Flying Spur นับเป็นตัวอย่างที่น่าประทับใจของรถยนต์ Bentley รุ่นแรกๆ เปิดตัวในปี 1959 ในฐานะรถซาลูนคันโตที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องยนต์รุ่นใหม่ Rolls-Royce / Bentley L410 series เบนซิน V-8 อะลูมิเนียมบล็อก ความจุ 6.2 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นใหม่ และนับเป็นต้นแบบของรถสปอรืต หรือซุปเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/lifestyle/lifestyle/ส่องรถเบนท์ลีย์-คังคุไบ-กฐิยาวาฑี-bentley-s2-flying-spur-1959/ar-AAXlXAz?ocid=msedgntp&cvid=9176bba3e3d14887acfe2faaad716b0a#image=AAXlXAz_2|1

See the source image

จากเรื่องจริงของชีวิต “ คังคุไบ  กฐิยาวาฑี ” ผ่านการถ่ายทอดและตีแผ่สังคมและคตินิยมอินเดียในภาพยนตร์  สู่ชีวิตจริงที่ได้ให้แง่คิดกับผู้ชมในหลากหลายด้าน อย่างไรก็ดี ไม่ว่าคุณจะมี รถสปอร์ต รถยนต์อีโก้คาร์ หรือรถยนต์ประเภทใดก็ตาม การขับขี่บนท้องถนนนั้นย่อมมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทางที่ดี มาสิ ขอแนะนำว่า นอกจากคุณจะต้องเตรียมร่างก่ายให้พร้อมก่อนขับรถ พักผ่อนให้เพียงพอ ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ ก่อนออกเดินทาง แล้วนั้น ประกันรถยนต์ ก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถยนต์ทุกคันครับ

ซึ่ง มาสิ ช่วยให้คุณดำเนินการในเรื่อง ประกันรถยนต์ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แถมยังสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้อีกด้วย โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ  อีกทั้ง สามารถ เช็คเบี้ย ประกันรถยนต์ ฟรีคลิก!

ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์

ทุกๆ ท่าน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การซื้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับเว็บไซต์มาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ จากบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน
#ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison