ย้อนตำนาน มหากาพย์ความรัก ครบรอบ 25 ปี “Titanic ไททานิค” หวนคืนโรงอีกครั้ง 9 กุมภาพันธ์นี้

ไททานิค
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรียกได้ว่าช่วงนี้ของปีเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหล่าต่างคนที่มีคู่ มีคนรักต่างตั้งตารอ เพราะเป็นอีกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีทั้งสภาพอากาศ และบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมวลของความรักที่หอมหวาน ซึ่งเหมาะกับการเป็นเดือนแห่งความรักเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เมื่อได้พูดถึงกับเรื่องราวของเดือนแห่งความรัก เชื่อได้เลยว่าหลายคู่รักมักที่จะให้ความสำคัญกับวันนี้มากเช่นเดียวกัน เพราะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่จะได้แสดงออกซึ่งความรักให้แก่กันและกันได้อย่างเต็มที่ โชว์ความหวานกันให้ใครหลายคนได้อิจฉากัรไป ซึ่งอีกหนึ่งธรรมเนียมถือคู้รักหลายคู่ได้ถือปฏิบัติกันในวันวาเลนไทน์ซึ่งกก็คือการให้ของขวัญกัน หรือการพาไปเดทกันในร้านอาหารแสนหวาน หรือการทำกิจกรรมร่วมกันในบรรยากาศดี ๆ สักที่ และการดูภาพยนต์ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน อย่างในวันนี้ มาสิ ได้หยิบเอากับอีกหนึ่งภาพยนต์ที่น่าสนใจที่ถือได้ว่าเป็นตำนานระดับอย่างโศกนาฏกรรมรักโรแมนติก ไททานิค ที่หวนคือจอขึ้นมาอีกครั้งเนื่องในวันครบ 25 ปี ที่ได้ออกฉาย เรียกได้ว่าต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวความน่าสนใจ หรือกำหนดการฉายจะมีอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ไม่พลาดที่จะเอามาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว

อาร์เอ็มเอส ไททานิค (RMS TITANIC)

ไททานิค

อาร์เอ็มเอส ไททานิค (อังกฤษ: RMS TITANIC) เป็นเรือโดยสารซึ่งจมลงสู่ก้นมหาสมุทรแอตแลนติกเมื่อวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 หลังชนภูเขาน้ำแข็งระหว่างการเดินทางเที่ยวแรกจากเซาท์แทมป์ตัน สหราชอาณาจักรหรือประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะเดินทางไปยังนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมีระวางขับเคลื่อนขนาด 46,428 ตัน ซึ่งเป็นเรือขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนั้น และเคยถูกนับว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ด้วยฝีมือมนุษย์ ที่เคลื่อนที่ได้ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับมีคำโฆษณาว่าเป็น “เรือที่ไม่มีวันจม”

โดยเริ่มการเดินทางที่เมืองเซาท์แธมตัน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 1912 ควบคุมโดยกัปตัน เอ็ดเวิร์ด เจ. สมิธ (Edward J. Smith) เพื่อเดินทางไปยังนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในการเดินทางครั้งนั้น มีผู้เดินทางรวมทั้งหมด 2,208 คน แบ่งเป็นลูกเรือ 891 คน ผู้โดยสารชั้นสาม 708 คน, ผู้โดยสารชั้นสอง 285 คน และผู้โดยสารชั้นหนึ่ง 324 คนผู้โดยสารบนเรือ ล้วนเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เป็นผู้ให้ความสนใจในการเดินทางสุดหรูหราในครั้งนี้ และมีผู้ร่วมเดินทางเป็นชนชั้นล่างอย่างผู้อพยพกว่าพันคน จากบริเตนใหญ่ ไอร์แลนด์ และสแกนดิเนเวีย ซึ่งต้องการเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ทวีปอเมริกาเหนือ

ไททานิค

การจมดิ่งสู่ท้องทะเลของเรือไททานิคนั้น เกิดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1,514 ศพ นับเป็นภัยพิบัติทางทะเลในยามสงบครั้งใหญ่ที่มีผู้เสียชีวิตมากครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์  โดยเรือไททานิคชนแฉลบเข้ากับภูเขาน้ำแข็งใต้ท้องทะเล ในเวลาประมาณ 23.49 น. ของวันที่ 14 เมษายน ค.ศ. 1912 ตามเวลาเรือ ขณะกำลังแล่นอยู่ในท้องทะเลห่างจากเมืองเซาท์แธมป์ตันไปทางใต้ราว 600 กิโลเมตร ทำให้เรือได้ความเสียหายใต้ท้องเครื่อง จนแผ่นลำเรือไททานิคงอเข้าในตัวเรือหลายจุดบนฝั่งกาบขวา และทำให้ห้องกันน้ำ 5 ใน ​16​ ห้องถูกเปิดออก และเวลาล่วงไปจนถึง 02.20 น. ของวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 เรือก็จมลงในแนวดิ่ง ผู้โดยสารจำนวนมากต่างเกาะซากเรือ และสวมชูชีพลอยคออยู่ในทะเล แต่สุดท้ายก็ต้องเสียชีวิตจากภาวะตัวเย็น (Hypothermia) เนื่องจากน้ำในมหาสมุทรแอตแลนติกเย็นจัด จนเป็นน้ำแข็ง ส่วนผู้รอดชีวิต 710 คน ถูกช่วยเหลือขึ้นเรืออาร์เอ็มเอส คาร์พาเธีย (RMS Carpathia) ในภายหลัง

โศกนาฏกรรมความรักสุดคลาสสิก ไททานิค ( Titanic )

ไททานิค
Cr.Emprie

Titanic เป็นภาพยนตร์โศกนาฏกรรมความรักสุดคลาสสิกที่อิงจากประวัติศาสตร์จริงของเรือสำราญสุดหรู Titanic ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้ามากมาย ออกเดินทางจากเซาท์แทมป์ตัน สหราชอาณาจักรหรือประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะเดินทางไปยังนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่ประสบอุบัติเหตุชนกับภูเขาน้ำแข็งจนทำให้เรือค่อยๆ จมสู่ก้นมหาสมุทรแอตแลนติกเมื่อวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 โดยในภาพยนตร์มีตัวละครเล่าเรื่องราวหลักอยู่ 2 คน คือ แจ็ค ดอว์สัน (แสดงโดย Leonardo DiCaprio) และ โรส เดวิท บูเคเตอร์ (นำแสดงโดย Kate Winslet) ตัวละครสมมติที่เป็นชายหญิงต่างชนชั้น แต่มีความรักให้แก่กันระหว่างที่เจอกันบนเรือ แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายชายที่ยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อให้หญิงที่รักมีชีวิตอยู่ต่อไป

โดย Titanic ฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกครั้งแรกในปี 1997 เป็นผลงานกำกับอันสร้างชื่อของ James Cameron ที่ส่งผลให้เขาพา Titanic รับรางวัล Oscars มากถึง 11 รางวัล รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “My Heart Will Go On” ของ Celine Dion โด่งดังเป็นพลุแตกและกลายเป็นเพลงประจำตัวของเธอนับตั้งแต่นั้นจวบจนถึงปัจจุบัน

ตำนานรัก 25 ปี ไททานิค ( Titanic )

ไททานิค

ในโอกาสครบรอบ 25 ปี ภาพยนตร์ “Titanic ไททานิค” ได้ถูกรีมาสเตอร์และกลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ ในระบบ 3D, ATMOS 3D และ IMAX 3D HFR คมชัดทุกโสตสัมผัส โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้สัมผัสเรื่องราวความรักสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง 9 กุมภาพันธ์นี้

ขอขอบคุณ : yingpook,sanook และ mgronline

และนี่ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งเรื่องราวความน่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาฝากไว้ให้กับทุกคนได้ติดตามกัน สำหรับวาเลนไทน์นี้ใครที่ยังไม่มีแพลนที่จะไปไหนกับคนรักของคุณ ก็ลองเอากับอีกเรื่องราวระดับตำนานนี้ไปพิจารณาดู รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นนอน และไม่เพียงเท่านั้น วันนี้ มาสิ ยังได้ขนเอากับอีกหนึ่งเครื่องมือดีที่จะนำพาคุณให้ไปได้สุดได้อีกกับอีกหนึ่งความต้องการของชีวิต กับ บัตรเครดิต ซึ่งจะมีบัตรใบไหนบ้าง ตาม มาสิ ไปดูกัน

KTC Platinum MasterCard ธนาคารกรุงไทยmasii ชวนมู! รวม 9 สถานที่ มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ให้ปังแบบฉุดไม่อยู่ … พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหนโดนใจชาวออฟฟิศ ปี 2022 ( เงินเดือน 15,000 ก็สมัครได้! ) - บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของ บัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • ผ่อนสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69%
  • รับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
  • ประกันอุบัติเหตุ และ ประกันการเดินทาง

สมัครบัตรเครดิต KTC Platinum MasterCard

………………………………….

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

“ เงินคืน 10% เมื่อทาน Burger King และ Uber eat ”

UOB Yolo Platinum เป็น บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องของได้รับเงินคืนครับ สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้เมื่อรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ตามปกติแล้ว เราจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่สำหรับสายบุฟเฟต์แล้ว คุณจะได้รับเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดการเดินทางครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

  • Bottoms Up : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • AINU : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Wine I Love You : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Burger King : รับเครดิตเงินคืน 10%
  • Uber eat : รับเครดิตเงินคืน 10%

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ……………………………………………………………..

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison