มาสิสายมู! เลือก เลขทะเบียนรถตามวันเกิด 2566 เสริมโชคเสริมดวง

เลขทะเบียนรถตามวันเกิด
มาสิสายมู! เลือก เลขทะเบียนรถตามวันเกิด 2566 เสริมโชคเสริมดวง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ว่ากันว่าการขับรถได้ดีนั้น ส่วนหนึ่งเลยเกิดจากความมั่นใจของผู้ขับขี่เอง ยิ่งมีความมั่นใจมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีสติ ขับรถด้วยความไม่ประมาท แต่ความมั่นใจนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัยด้วยกัน เช่น สภาพรถยนต์ที่สมบูรณ์ รวมทั้งการเลือกทำประกันรถยนต์ที่คุ้มครองครอบคลุมในเรื่องต่าง ๆ อย่างการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 และนอกจากนั้นก็คือเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับโชคชะตา หรือความเป็นสิริมงคลซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร หากความเชื่อนั้นส่งผลดีต่อเจ้าของรถ บางคนอาจจะเชื่อเรื่องสีรถ บางคนอาจจะเชื่อเรื่องตัวเลข วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือก เลขทะเบียนรถตามวันเกิด 2566 เสริมโชคเสริมดวง มาดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

เลขทะเบียนรถตามวันเกิด วิธีคำนวณ เลขมงคล เลขทะเบียนรถตามวันเกิด เสริมโชคเสริมดวง

สำหรับคนที่มีความเชื่อว่า เลขทะเบียนรถส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ วาสนา เงินทองความร่ำรวย หรือช่วยให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข วันนี้เราจะมาดูวิธีคำนวณวันเกิดของเราว่า ถูกโฉลกกับเลขมงคลแบบไหนบ้าง หลักคิดง่าย ๆ คือ การรวมเลขทะเบียนรถของเราให้เหลือเพียง 1 หลักเท่านั้น

ตัวอย่างการคำนวณ

เช่น ทะเบียนรถ 7860 ให้นำเลข 7 + 8 + 6 + 0 จะได้จำนวน = 21

เมื่อได้เลข 2 หลัก คือ 21 แล้ว ให้นำเลขทั้ง 2 หลักมาบวกกันอีกครั้ง คือ2 + 1 = 3
ดังนั้น เลขมงคล ทะเบียนรถตามวันเกิด ของเราคือเลข 3 นั่นเอง

เลขทะเบียนรถตามวันเกิด

เลขมงคลทะเบียนรถตามวันเกิด 2565 เหมาะกับใคร ส่งเสริมอะไรบ้าง

หลังจากคำนวณเลขทะเบียนรถของเราออกมาเป็นเลขหลักเดียวได้แล้ว ตอนนี้เราก็มาดูกันเลยว่าเลขที่ได้มานั้น เหมาะกับเราอย่างไร และช่วยเสริมโชคชะตาในด้านไหนบ้าง

  • เลข 1 เหมาะกับอาชีพข้าราชการ หัวหน้าหน่วยงาน หรือเป็นเจ้าของบริษัทเจ้าของธุรกิจค้าขาย เพราะจะช่วยส่งเสริมอำนาจวาสนาบารมี เพื่อนฝูงรักใคร่ เป็นที่ยอมรับนับถือจากคนทั่วไป
  • เลข 2 เหมาะกับผู้หญิง คนประกอบอาชีพค้าขาย หรือคนทำงานด้านบริการ เพราะจะช่วยให้เจริญรุ่งเรือง มีแต่ความก้าวหน้า มีโชคมีลาภในด้านการเงิน เก็บเงินได้ดี เงินทองไม่รั่วไหล และยังช่วยให้เป็นคนใจเย็นมากขึ้น
  • เลข 3 เหมาะกับผู้ชาย โดยเฉพาะอาชีพหมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ หรืองานเกี่ยวกับความรับผิดชอบสังคม เพราะเลข 3 จะช่วยเสริมพลังบวก ให้การทำงานประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง ก้าวหน้า
  • เลข 4 เหมาะกับคนทำอาชีพนักข่าว นักพูด พิธีกร หรือนักประชาสัมพันธ์ คนทำงานด้านที่ต้องสื่อสารกับคนอื่น เพราะจะช่วยเสริมให้เป็นคนมีเสน่ห์ พูดจาน่าฟัง และประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง
  • เลข 5 เหมาะกับผู้ที่มีอาชีพครูบาอาจารย์ ผู้พิพากษา ทนาย อัยการ หรือคนทำงานด้านกฎหมายความยุติธรรม เพราะจะช่วยเสริมให้มีสติปัญญาเฉียบแหลม เป็นที่เคารพยกย่อง ได้รับการยอมรับนับถือ
  • เลข 6 เหมาะกับอาชีพวงการบันเทิง งานที่ต้องพบปะผู้คน หรืองานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เพราะจะช่วยให้มีคนรักใคร่อุปถัมภ์ คนจะเชื่อในคำพูด และยังช่วยส่งเสริมในเรื่องชื่อเสียงเงินทองอีกด้วย
  • เลข 7 เหมาะกับคนประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับการเดินทาง อย่างเช่น นักบิน แอร์โฮสเตส พนักงานขับรถ ทำงานเกี่ยวกับการขนส่ง โลจิสติกส์ เพราะจะช่วยให้เป็นคนที่มีความอดทน ใจเย็น มีสติแน่วแน่ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่มีอุบัติเหตุ
  • เลข 8 เหมาะกับอาชีพคนทำงานกลางคืน คนทำกิจการสถานบันเทิง คลับ ผับ บาร์ นักร้องนักดนตรี เพราะจะช่วยให้มีความก้าวหน้า ทำการค้ารุ่งเรือง เก็บเงินเก็บทองเก่ง
  • เลข 9 เลขทะเบียนรถ ตามวันเกิด เป็นเลขสิริมงคลที่เหมาะกับคนทุกอาชีพ ทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เลข 9 จะช่วยให้มีความปลอดภัย ไปไหนมีผู้คนรักใคร่เอ็นดู มีพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบ ๆ ตัวคอยคุ้มครองจากอันตรายต่าง ๆ ชีวิตครอบครัวหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง

อยากจะบอกว่า เรื่องราวของ เลขทะเบียนรถตามวันเกิด ที่ มาสิ นำมาแนะนำด้านบนนั้น เป็นเรื่องของความเชื่อของแต่ละบุคคล ถ้าความเชื่อของเราไม่ได้ส่งผลเสียหาย และช่วยให้เกิดความมั่นใจสบายใจก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่หากใครที่อยากได้ความมั่นใจในการใช้รถมากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020