มาสิ พาเที่ยวชม Bangkok Motor Show 2018

มาสิ พาเที่ยวชม Bangkok Motor Show 2018
มาสิ พาเที่ยวชม Bangkok Motor Show 2018
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คึกคักไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2018 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 39 ซึ่งปีนี้มาภายใต้ Concept งาน “Revolution in Motion” ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว เพื่อเอาใจสาวกคนรักรถโดยเฉพาะ และงานมอเตอร์โชว์นี้จะมีขึ้นจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับใครที่อยากไป แต่ยังไม่มีบัตรเข้าร่วมงาน วันนี้ “มาสิ” มีมาแจกด้วยล่ะ : )

มาสิ พาเที่ยวชม Bangkok Motor Show 2018

ภายในงานมอเตอร์โชว์นอกจากจะได้ชมรถยนต์หรูจากบริษัทรถยนต์กว่า 30 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นค่ายรถยนต์จากญี่ปุ่นดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Toyota, Honda, Nissan, Isuzu, Mitsubishi, Suzuki รวมถึงฝั่งยุโรปไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, BMW, Ford, MG ยังมีรถจักรยานยนต์ที่นำมาร่วมโชว์ในงานนี้ด้วยถึง 15 แบรนด์ดังอย่าง Yamaha, Honda, Kawasaki, Ducati ซึ่งยกพลพาเหรดกันมาให้ชมอย่างคับคั่ง

Motorshow Motorshow

และในงานมอเตอร์โชว์นอกจากจะเดินชมรถแล้วหากใครที่ต้องการอุปกรณ์ตกแต่งสวย ๆ ก็จะมีบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งประดับยนต์, เครื่องเสียง ที่เปิดให้เลือกซื้อกันอย่างเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวค่ะ ส่วนที่เด็ดสุด พลาดไม่ได้เลยสำหรับงานนี้ก็สาว ๆ พริตตี้นี่แหละ ที่นับว่าเป็นสีสันให้กับงานมอเตอร์โชว์ในทุก ๆ ปีเลยค่ะ ส่วนใครที่เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ก็อย่าลืมร่วมสนุกกับแคมเปญ “ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ” ที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้สำหรับคืนความสุขให้กับผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ด้วย กติกาง่ายๆเพียงแค่กรอกแบบสอบถามลงทะเบียนหน้างานมอเตอร์โชว์ หรือลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชั่น Bangkok International Motor Show ก็รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กันไปเลย

motorshow Motorshow

แน่นอนว่าเมื่อมีรถยนต์ก็ต้องมีประกันรถยนต์ซึ่งเป็นของคู่กันอยู่แล้ว สำหรับใครที่มีแผนสำหรับรถยนต์คันใหม่หรือมีรถยนต์อยู่แล้ว แต่ยังหาประกันรถยนต์ที่ถูกใจไม่ได้ มาสิ เรามีทางเลือกที่ง่ายกว่าให้กับคุณค่ะ เพียงคลิก masii.com บริษัทประกันมากกว่า 30 บริษัทจะขึ้นโชว์รายละเอียดประกันต่อหน้าคุณทันทีภายในคลิกเดียว

masii-banner

button-orange
สนใจสมัครประกันรถยนต์

“มาสิ” ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับใครที่อยากไปเยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์ มาสิ แจกบัตรเข้างานฟรี จำนวน 10 ใบ! เงื่อนไขง่าย ๆ เพียงซื้อ พรบ. รถเก๋งจากปกติ 645 บาท ลดเหลือ 600 บาท หรือซื้อ พรบ. รถกระบะจากปกติ 967 บาท ลดเหลือ 900 บาท ผ่าน “มาสิ” โทรเลย 02 710 3100  เจ้าหน้าที่ของเรา จะคอยดูแลลูกค้าและให้คำแนะนำปรึกษา ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการค่ะ เพราะเรารู้ว่าครั้งแรกสำคัญ!

และสำหรับในงานมอเตอร์โชว์ 2019 (Motor show 2019) เมื่อไหร่ที่มีการจัดการมอเตอร์โชว์ 2019 ขึ้น แน่นอนว่าทาง masii ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทให้เราได้ติดตามงานมอเตอร์โชว์ดี ๆ และบรรยากาศภายในงานมอเตอร์โชว์ 2019 แบบนี้อย่างแน่นอน