ข่าวดีคนมีหนี้! ‘ มหกรรมแก้หนี้ออนไลน์ ’ เปิดลงทะเบียน 14.00น.วันนี้ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ลงทะเบียนที่ไหน เงื่อนไขอย่างไร เช็กเลยที่นี่

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้
ข่าวดีคนมีหนี้! ‘มหกรรมแก้หนี้ออนไลน์’ เปิดลงทะเบียน 14.00น.วันนี้ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ลงทะเบียนที่ไหน เงื่อนไขอย่างไร เช็กเลยที่นี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถือว่าเป็นข่าวดีของคนมีหนี้ แต่ผ่อนชำระไม่ไหว ธนาคารแห่งประเทศไทย ( ธปท. ) หรือ แบงก์ชาติ ร่วมกับกระทรวงการคลัง และสถาบันการเงิน ผู้ให้บริการทางการเงิน ภาคเอกชนและภาครัฐกว่า 60 แห่ง จัดงาน “ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ” มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 26 ก.ย.65 เป็นวันแรก ยาวไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 นี้ นานกว่า 2 เดือน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.bot.or.th/debtfair เรามาดูความน่าสนใจ และรายละเอียดการลงะเบียน ไปพร้อมกันได้เลยครับ …

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

ข่าวดีคนมีหนี้! ‘ มหกรรมแก้หนี้ออนไลน์ ’ เปิดลงทะเบียน 14.00น.วันนี้

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นงาน มหกรรมแก้หนี้ ออนไลน์ แล้ว จะต่อด้วย มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ สัญจร โดยจะร่วมกับ ธนาคาร ของรัฐและ ธนาคารกรุงไทย ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 ถึง มกราคม 2566 แต่ลูกหนี้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 นี้ เช่นเดียวกัน เพื่อรอรับบริการในเดือน พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

สำหรับ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ หรือ มหกรรมแก้หนี้ นี้ ได้ครอบคลุม หนี้ บัตรเครดิต และ สินเชื่อส่วนบุคคล เช่าซื้อรถยนต์ และจักรยานยนต์ จำนำทะเบียนรถ ที่อยู่อาศัย นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อการเกษตร สินเชื่อเพื่อธุรกิจ หนี้ค่าประกันชดเชย บสย. หนี้ที่โอนไปบริษัทบริหารสินทรัพย์ ( บบส .) และ สินเชื่อ ของผู้ให้บริการทางการเงินภาครัฐ ซึ่งหลังจากลูกหนี้ลงทะเบียนในช่วงวันที่ 26 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2565 แล้ว เจ้าหนี้จะติดต่อกลับภายใน 18 วัน โดยเจ้าหนี้จะพิจารณาตามสถานะหนี้และความสามารถในการชำระหนี้ของลูกหนี้

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

สำหรับการเตรียมตัวเบื้องต้น เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาเงื่อนไขการผ่อนชำระที่จะสามารถทำได้ตลอดอายุสัญญา

  1. เช็กว่ามีหนี้ประเภทไหน
  2. เช็กว่ามีหนี้กับผู้ให้บริการทางการเงินรายไหนบ้าง
  3. ตรวจสอบรายได้ รายจ่าย ว่าสามารถชำระหนี้ได้เท่าไร

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/news/autos/ข่าวดีคนมีหนี้-มหกรรมแก้หนี้ออนไลน์-เปิดลงทะเบียน-14-00น-วันนี้-26-ก-ย/ar-AA12eGl7

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ลงทะเบียนที่ไหน เงื่อนไขอย่างไร เช็กเลยที่นี่

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ลงทะเบียนที่ไหน  เป็นคำถามที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่ง มาสิ ได้สืบค้นข้อมูลเพื่อไขคำตอบ คลายข้อสงสัย ดังนี้ …

ลงทะเบียนแก้หนี้ออนไลน์ “ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ” เริ่ม 26 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2565 เริ่ม 14.00 น. เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.bot.or.th/debtfair

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

ขั้นตอนและเงื่อนไขการ แก้หนี้

หลังจากลูกหนี้ลงทะเบียนในช่วงวันที่ 26 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2565  แล้ว เจ้าหนี้จะติดต่อกลับภายใน 18 วัน โดยเจ้าหนี้จะพิจารณาตามสถานะหนี้และความสามารถในการชำระหนี้ของลูกหนี้

กระทรวงการคลัง และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ( ธปท.) ร่วมจัดงาน ” มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ” : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน ” เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจนไม่สามารถ ชำระหนี้ ได้ โดยมีเจ้าหนี้เข้าร่วมกว่า 60 ราย

ระยะที่ 1 :

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 เวลา 14.00 น. – 30 พฤศจิกายน 2565

ระยะที่ 2 :

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร โดยสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ และธนาคารกรุงไทย ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 – มกราคม 2566 โดยลูกหนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 เพื่อรอรับบริการในงาน แก้หนี้สัญจร เดือน พฤศจิกายน 2565เป็นต้นไป

ประเภทหนี้ที่เข้าร่วม ” มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

  • หนี้บัตรเครดิต และ สินเชื่อส่วนบุคคล
  • เช่าซื้อรถ จำนำทะเบียนรถ
  • นาโนไฟแนนซ์
  • หนี้ที่โอนไป บบส.
  • สินเชื่อของ SFls

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

ขั้นตอนก่อน ลงทะเบียนมหกรรมร่วมใจแก้หนี้

  • เช็กว่ามีหนี้ประเภทไหน
  • เช็กว่ามีหนี้กับผู้ให้บริการทางการเงินรายไหนบ้าง
  • ตรวจสอบรายได้ รายจ่ายว่าสามารถชำระหนี้ได้เท่าไร

ลูกหนี้ที่เข้าร่วม มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์

  • ลูกหนี้ที่ประสบปัญหาการ ชำระหนี้ รายได้ยังไม่ฟื้นตัวจากผลกระทบ ของโควิด 19 และยังไม่ได้รับความช่วยเหลือมาก่อน
  • ลูกหนี้ที่มีปัญหาการชำระหนี้ จากผลกระทบที่รายได้ยังไม่กลับมา เพราะสถานการณ์โควิด หรือค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น

เจ้าหนี้ ที่เข้าร่วม มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์

สถาบันการเงิน / ผู้ให้บริการทางการเงิน ภาคเอกชนและภาครัฐ ( SFIs ) กว่า 60 แห่ง ครอบคลุม หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์ จำนำทะเบียนรถ ที่อยู่อาศัย นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อการเกษตร สินเชื่อธุรกิจ หนี้ค่าประกันชดเชย บสย. หนี้ที่โอนไป บริษัทบริหารสินทรัพย์ ( บบส. ) และ สินเชื่อ ของผู้ให้บริการทางการเงินภาครัฐ

ขอบคุณ : https://www.thansettakij.com/finance/financial-banking/541790

…………………………………………………………………….

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL