พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 มีจุดเด่นอะไร สามารถทำที่ไหนได้บ้าง

พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 มีจุดเด่นอะไร สามารถทำที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เปิดบริการทำพาสปอร์ตรุ่นใหม่ให้กับประชาชน ซึ่ง พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจเพิ่มเติมจากพาสปอร์ตรุ่นเดิมบ้าง ​Masii มีข้อมูลมาฝาก พร้อมกับอัปเดตจุดบริการทำหนังสือเดินทาง

พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 มีจุดเด่นอะไร สามารถทำที่ไหนได้บ้าง

จุดเด่นของ พาสปอร์ตรุ่นใหม่ ที่เพิ่มเติมจากรุ่นเก่า 

1.การถ่ายภาพจะมีการเก็บรูปหน้าจริงไว้ในหนังสือเดินทางด้วย

2.ลายเซ็นนูนสัมผัสได้

3.มีภาพช้างยกงวงอยู่ในหน้าหนังสือเดินทาง เวลากรีดทั้งเล่มจะเห็นภาพช้างยกงวงขึ้นลง

4.หน้าหนังสือเดินทางทุกหน้าจะพิมพ์ภาพสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย ตั้งแต่สมัยสุโขทัย อยุธยา จนถึงรัตนโกสินทร์ พร้อมคำบรรยาย

พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 มีจุดเด่นอะไร สามารถทำที่ไหนได้บ้าง.jpg

อัปเดต! จุดบริการทำหนังสือเดินทาง 

เปิดจุดบริการทำหนังสือเดินทางเพิ่มเติมที่ ชั้น 5 (ฝั่งโตคิว) ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครศรีธรรมราช ส่วนจุดบริการทำหนังสือเดินทางที่ MRT คลองเตย และ กรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ ยังอยู่ระหว่างการปิดปรับปรุงสถานที่และติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จภายในสิ้น 2563 โดยสามารถใช้บริการบริเวณพื้นที่บริการชั่วคราว อาคารศูนย์บริการลูกค้า กสท. แจ้งวัฒนะ แทนได้

ส่วนใครที่หนังสือเดินทางหมดอายุ หรือ ต้องการทำพาสปอร์ตรุ่นใหม่ ไว้สำหรับเดินทางเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่อยากไปนั่งรอคิวนาน แนะนำ จองคิวทำพาสปอร์ตออนไลน์ ได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนจองคิวทำพาสปอร์ตออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.qpassport.in.th

พาสปอร์ตรุ่นใหม่ 2563 มีจุดเด่นอะไร สามารถทำที่ไหนได้บ้าง
ภาพจาก : Facebook กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ

สนใจสมัครประกันเดินทาง 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ในทริปหน้าด้วยหนังสือเดินทางเล่มใหม่ สิ่งสำคัญก่อนออกเดินทางอย่าลืม ซื้อประกันเดินทาง เพื่อความอุ่นใจ และเพิ่มความคุ้มครองกรณี กระเป๋าหาย เที่ยวบินช้าล่าหรือยกเลิก เจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุระหว่างอยู่ต่างประเทศ

สามารถเลือกแผนประกันเดินทาง เปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทาง และความคุ้มครองของประกันเดินทาง ในแบบที่ต้องการได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงแอด LINE @masii มาคุยกันได้

travel banner