มาสิสายมู! การบูชา พญาครุฑ อย่างถูกวิธี เสริมอำนาจบารมี

พญาครุฑ
มาสิสายมู! การบูชา พญาครุฑ อย่างถูกวิธี เสริมอำนาจบารมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ พญาครุฑ ” ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนเคารพบูชา ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี ชื่อเสียง การงาน การเงิน และความรัก วันนี้ มาสิ จึงมีวิธีการบูชาพญาครุฑอย่างถูกวิธีมาฝากเพื่อนๆ กัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลกันด้วยนะครับ

มาสิสายมู! การบูชา พญาครุฑ อย่างถูกวิธี เสริมอำนาจบารมี

ครุฑ หรือ พญาครุฑ มีลักษณะครึ่งคนครึ่งอินทรีย์ ที่มีอานุภาพ พละกำลังมหาศาล และมีสติปัญญาที่เฉียบแหลม อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์และยังเป็นพาหนะของพระวิษณุ ซึ่งได้รับพรให้เป็นอมตะ ไม่มีอาวุธใดทำลายลงได้ แม้กระทั่งสายฟ้าของพระอินทร์ก็ได้แต่เพียงทำให้ขนของครุฑหลุดร่วงลงมาเพียงเส้นหนึ่งเท่านั้น และด้วยเหตุนี้ ครุฑจึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ สุบรรณ ” ซึ่งหมายถึง “ ขนวิเศษ ”

ตำนาน “ ครุฑ ” ในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู เล่าว่า พญาครุฑเป็นบุตรของพระกัศยปมุนีเทพบิดรและนางวินตา พระกัศยปมุนีองค์นี้เป็นฤาษีที่มีฤทธิ์เดชมากองค์หนึ่ง ทั้งยังเป็นผู้ให้กำเนิดเทพอีกหลายองค์ในศาสนาพราหมณ์ พระองค์มีชายาหลายองค์ แต่องค์ที่เกี่ยวข้องกับตำนานพญาครุฑนั้นนอกจากนางวินตาแล้วยังมีอีกองค์หนึ่งคือนางกัทรุ ซึ่งเป็นพี่น้องกับนางวินตาและเป็นมารดาของนาคทั้งปวง

พญาครุฑ

“ ผู้มีอานุภาพและพละกำลังมหาศาล ”

ทั้งสองได้ขอพรให้กำเนิดบุตรจากพระกัศยปมุนี นางกัทรุได้ขอพรว่า ข้าพเจ้าขอมีบุตรเป็นนาค 1,000 ตัว มีฤทธิ์ร้ายแรง และแปลงกายได้สารพัดดั่งใจนึก ทั้งหมดอาศัยอยู่ในแดนบาดาล

ส่วนนางวินตาขอมีบุตรเพียง 2 แต่ขอให้มีอำนาจวาสนา หาผู้ใดเสมอมิได้ เมื่อคลอดปรากฏว่าออกมาเป็นไข่สองฟอง รออยู่เป็นเวลา 500 ปี ไข่ก็ยังไม่ฟัก นางทนรอ ไม่ไหวว่าบุตรของตนจะมีหน้าตา อย่างไรจึงทุบไข่ออกมาฟองหนึ่งปรากฏว่าเป็นเทพบุตรที่มีกายแค่ครึ่งท่อนบนชื่ออรุณ

“ อรุณเทพ ” โกรธมารดาที่ทำให้ออกจากไข่ก่อนกำหนด จึงสาปให้เป็นทาสของนางกัทรุ และให้บุตรคนที่สองเป็นผู้ช่วยนางให้พ้นจากความเป็นทาส จากนั้นจึงขึ้นไปเป็นสารถีให้กับ “ สุริยเทพ ” หรือ “ พระอาทิตย์ ”

นางวินตาจึงไม่กล้าทุบไข่ฟองที่สองออกมาดู คงรอให้ถึงกำหนดที่บุตรคนที่สองออกมา ว่ากันว่าต้องรอต่อไปอีกนับพันปี ซึ่งก็คือ “ พญาครุฑ ”

นอกจากนี้ ยังมีคัมภีร์ปุราณะชื่อว่า “ ครุฑปุราณะ ” ที่เป็นเรื่องเล่าของพญาครุฑอีกด้วยเช่นกัน ตามคติไทยโบราณเชื่อว่าครุฑเป็นพญาแห่งนกที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เชื่อว่าปกติอยู่ที่วิมานฉิมพลี

มีรูปหนึ่งเป็นครึ่งคนครึ่งนกอินทรีที่ได้รับพรให้เป็นอมตะ ไม่มีอาวุธใดทำลายลงได้ แม้กระทั่งสายฟ้าของพระอินทร์ก็ได้แต่เพียงทำให้ขนของครุฑหลุดร่วงลงมาเพียงเส้นหนึ่งเท่านั้น
ด้วยเหตุนี้เอง ครุฑ จึงมีชื่ออีกอย่างหนึ่งว่า สุบรรณ ซึ่งหมายถึง ขนวิเศษ ครุฑเป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่ มีอานุภาพและพละกำลังมหาศาล แข็งแรง อีกทั้งยังสามารถบินได้รวดเร็ว ทั้งยังมีสติปัญญาเฉียบแหลม เฉลียวฉลาด อ่อนน้อม ถ่อมตน และมีสัมมาคารวะ น่าสรรเสริญ

พญาครุฑ

อํานาจพญาครุฑสามารถจําแนกได้ 8 ประการ คือ

1.เป็นมหาอํานาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอํานาจอันเฉียบขาด

2.สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสยต่างๆ ได้ ภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้

3.เป็นสื่อนําความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์เข้ามาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

4.ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยและเป็นคงกระพัน

5.เป็นเมตตามหานิยม

6.นําความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

7.ทํามาค้าขายดี และเป็นสื่อนําโชคลาภนานาประการ

8.สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษ ไม่กล้าเข้าใกล้

พญาครุฑ

วิธีบูชาองค์พญาครุฑ

  1. เมื่อเพื่อนๆ ได้รับองค์พญาครุฑแบบบูชามา ให้อัญเชิญเข้าบ้านภายในเที่ยงวัน
  2. บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางหรือตี่จู๋เอี๊ย เพื่อเป็นการขออนุญาตนำองค์พญาครุฑมาประทับภายในบ้านหรือ ณ.สถานที่แห่งนี้ โดยใช้ธูป 5 ดอก
  3. จัดเครื่องบวงสรวง ดังนี้
  • จุดธูปครั้งแรก 9 ดอก
  • จุดเทียน 1 คู่พวง
  • มาลัย 1 พวง
  • ผลไม้มงคล 1 หรือ 3 อย่าง
  • ถั่วหรืองา 1 ถ้วย
  • น้ำเปล่า 1 แก้ว
  • งดถวายของคาว บุหรี่ และเหล้าเด็ดขาด

พญาครุฑ

คาถาบูชาองค์พญาครุฑ

ตั้งนะโม ๓ จบ

คะรุปิจะ กิติมันตัง มะ อะ อุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะเจริญ นะมั่นคง นะได้ทรัพย์ นะเมตตา
อิติปิโสภะคะวาพระพุทธเจ้าสั่งมา พญาครุฑล้างอาถรรพณ์ อิติคงเนื้อ อิติคงหนัง พญาครุฑยันติ อภิปูยาจามิ. พญาครุฑจะผุด มนุษย์จะเกิด พุทธังแคล้วคลาด ธัมมังแคล้วคลาด สังฆังแคล้วคลาด องค์พระพุทธเจ้าย่างบาท นะปัจจะโยโหนตุพญาครุฑ

คาถา “ พญาครุฑกำลังแผ่นดิน ” วัดสุทธาราม และคาถาบูชา “ พญาครุฑ ” อินเดีย

“ โอม นะโมวิโลโค วิลูคะรี นะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู กาละพานะ ปิปปะสะอุ อุตมังลาหิ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะคะ ครุฑธา ประรายันติ นะมหาอำนาจ

นะระงับดับโทโส โมละลาย พุทธทำลายจิต ธาให้ลุ่มหลง ยะให้กูรักสวาหะ นะโม พุทธายะ โอม…ตัตปุรุษชายะ วิทมะเห สุวรรณภูชายะ ธีมะฮีห์ ตันโณ การุดัฟ ประโจทะยาต ”

“ โอมพญาครุฑจะเห็นผลหลีกไปให้พ้น พญาหนจะเดินทาง เคาะงอ เคาะงอ โอม คะรุทา โอม คะรุทา โอม คะรุทา ครุฑโธ ครุฑธา ปฏิเสวามิ ”

พญาครุฑ

ใครที่ได้บูชา พญาครุฑ” ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์แล้วนั้น จักนำมาซึ่งอำนาจที่มากล้น ปัดเป่าสิ่งไม่ดีที่อยู่ในตัว ขับไล่สิ่งร้ายๆ สิ่งไม่ดีสารพัดออกไปได้อย่างหมดจด อีกทั้งภัยอันตรายใดๆก็ไม่อาจกล้ำกรายเข้าใกล้ นำความสุขสงบร่มเย็นมาสู่ตัวเองและครอบครัว แถมพ่วงมาด้วยโชคลาภ สรรพสิ่งที่ดีๆก็มีเข้ามาไม่ขาดสาย ยิ่งไปกว่านั้น สัตว์ร้ายใดๆก็ไม่อาจเข้ามาทำร้ายได้ โดยเฉพาะงู ด้วยว่าเกรงกลัวพลังอำนาจของครุฑนั่นเอง แน่นอนว่า อำนาจในมือมีทั้ง  คุณ ” และ “ โทษ ” ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ ใช้ในทางดีที่ถูกที่ควรก็ทำให้เกิดมรรคผล เกิดประโยชน์ งานต่างๆสำเร็จลุล่วง ทว่า หากใช้ในทางตรงกันข้ามย่อมเกิดผลเสียหาย สร้างผลร้ายในหลายๆมิติ ศรัทธา ” นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ เชื่อไม่เชื่อโปรดอย่าได้ “ ลบหลู่ ”

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL