masii เปิดความหมาย! ‘ ฝันว่าท้อง / ฝันว่าท้องอ่อนๆ ‘ พร้อม ‘ เลขเด็ด ‘ … พร้อมดู ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่ต้องนอนหลับฝัน ก็ได้หลักประกันที่คุ้มครองทั้งแม่และลูกในครรภ์

ฝันว่าท้อง
masii เปิดความหมาย! ' ฝันว่าท้อง / ฝันว่าท้องอ่อนๆ ' พร้อม ' เลขเด็ด ' ... พร้อมดู ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่ต้องนอนหลับฝัน ก็ได้หลักประกันที่คุ้มครองทั้งแม่และลูกในครรภ์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำนายฝันตามตำราโบราณนั้น ถือว่าความฝันเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิต สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล บางคนก็นำความฝันมาตีเป็นตัวเลขแล้วนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งผลจะออกมาอย่างไรขึ้นอยู่กับโชควาสนาและความเชื่อของแต่ละคน เรื่องราวแห่งความฝันและการทำนายฝัน มีมานานมากแล้วในสังคมไทย หรือหากไม่เกี่ยวกับง่วงหงาวหาวนอน การนอนหลับและ ฝันว่าท้อง หรือ ฝันว่าท้องอ่อนๆ แล้วสงสัยว่ามันมีความหมายอย่างไร มาสิ ได้หาคำตอบมาให้แล้ว ไปดูพร้อมๆ กันได้เลยครับ … และพิเศษ! สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังวางแผนครอบครัว หรือกำลังเลือกสิ่งดีๆ เพื่อเตรียมพร้อมในการเป็นคุณแม่มือใหม่ มาสิ ขอแนะนำหลักประกันภัยที่จะรองรับความปลอดภัยระหว่างตั้งครรภ์คุณแม่และคุณลูกได้ก็คงไม่ลังเลที่จะเลือกไว้เพื่อความอุ่นใจ กับ ประกันการตั้งครรภ์ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ สำหรับหลายคนอาจสงสัยว่า มี ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง หรือไม่อย่างไร บทความนี้ มาสิ จะพาไปหาคำตอบ ไปดูกันเลยครับ

masii เปิดความหมาย! ฝันว่าท้อง / ฝันว่าท้องอ่อนๆ พร้อม เลขเด็ด

ฝันว่าท้อง

ภาพรวม การงาน การเงิน

ตำราทำนายความฝันโบราณระบุว่า บอกไม่เชื่อว่า ฝันแบบนี้ให้ระวังถูกแกง ถูกหลอก เจอคนหน้าไหว้หลังหลอก พูดหน้าอย่างลับหลังอีกอย่าง หรือจะมีเรื่องเศร้า เสียทั้งความรู้สึกและทรัพย์สินเงินทอง ดังนั้นทำจิตใจให้ดี หนักแน่น อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด ด้านการเงิน ขัดสน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดังนั้นต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีไม่อย่าง งั้นช็อตยาวแน่นอน

ภาพรวมความรัก

ตำราทำนายความฝันโบราณระบุว่า ด้านความรักฝันว่า ท้องอ่อนๆ จะมีปากเสียงกับคนที่รักใคร่ใกล้ตัว มีปากเสียงเรื่องคู่ทั้งคู่รัก คู่สัญญา คู่หู ถ้าเป็นคนโสดจะแอบมาคนมาชอบ แต่คนที่เข้ามาเชื่อเหอะไม่ใช่เนื้อคู่แท้หรอกอาจจะเป็นคู่ควงชั่วคราว

เลขเด็ด

ตำราทำนายความฝันโบราณระบุว่า เลข 0 – 4 – 5 – 6 – 9

………………………………………………………………….

และตามที่สัญญากันไปในตอนต้นบทความเลยครับ นอกจากคุณจะหลับฝัน และฝันว่าได้เป็น คุณแม่ตั้งครรภ์แล้วเนี่ย หากไม่ได้อยากให้เป็นแค่ฝัน แต่มีความมุ่งหวังที่จะได้เป็นคุณแม่ ต้องรู้จักกับ … “ ประกันสุขภาพสำหรับการตั้งครรภ์ ” ซึ่ง การตั้งครรภ์นี้ ถึงจะไม่ใช่การประกันความเจ็บป่วยที่ร้ายแรง แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ต่างก็อยากปลอดภัยไว้ก่อน โดยเฉพาะหากเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต่างก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

รวม ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง – ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

iHealthy ประกันสุขภาพ ของ กรุงไทยแอกซ่า

เป็นประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมทุกที่ทุกเวลา แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่คุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ให้ความคุ้มครองไม่ว่าจะเป็นรักษาโรคมะเร็ง โรคใต และยังรวมถึงความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการตั้งครรภ์และคลอดบุตร ภาวะแทรกซ้อนก่อนและหลังการคลอดบุตร พร้อมทั้งค่าหออภิบาลทารกแรกเกิดอีกด้วย

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

อินเตอร์เนชั่นแนลเอ็กซ์คลูซีฟ ประกันสุขภาพ ของ กรุงไทยแอกซ่า

อีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพของกรุงไทยแอกซ่าสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เป็นเบี้ยที่ให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีที่อยู่นอกประเทศไทยสูงสุดถึง 6 เดือน อาณาเขตคุ้มครองในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น และอินเดีย คุ้มครองด้านการแพทย์และเหตุฉุกเฉินทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน รวมถึงระยะเวลารอคอยความคุ้มครองด้านการตั้งครรภ์สั้น 270 วัน

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

ไทยประกันชีวิต “ ก้าวแรก 

เป็นกรรมธรรม์ประกันชีวิตที่เตรียมพร้อมสำหรับลูกน้อยตั้งแต่เกิด ชำระเบี้ยฯ 10 ปี คุ้มครอง 15 ปี และที่สำคัญคือช่วยลดหย่อนภาษีได้ถึง 100,000 บาทแรก เบี้ยนี้จะรับประกันบุตรอายุแรกเกิด – 90 วัน ช่วยเตรียมความพร้อมด้านทุนการศึกษาและสวัสดิการด้านสุขภาพให้แก่ลูก ทุก 3 ปีกรมธรรม์จะได้รับเงินคืน 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินคืนอยู่ที่ 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

แผนประกันอุบัติเหตุ PA คนท้อง เทเวศประกันภัย

เป็นประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทั่วไป ฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งอุบัติเหตุจากการขับขื่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และยังครอบคลุมถึงค่ายากันแท้ง ค่าอัลตร้าซาวด์ สำหรับลูกในครรภ์ เมื่อแม่ได้รับอุบัติเหตุด้วย

* ทั้งนี้เงื่อนไขของประกันสุขภาพกรณีตั้งครรภ์ของแต่ละประเภทต่างก็มีรายละเอียดที่แตกต่างกัน ผู้เอาประกันควรตรวจสอบและสอบถามจากเจ้าหน้าที่ห้ครบถ้วนทุกด้านก่อนเลือกประกันนะครับประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

4 ข้อคำถาม เป็นแนวทางการเลือกประกันสำหรับคนท้อง

  1. ตรวจสอบค่าความคุ้มครองของประกัน เนื่องจากประกันแผนปกติ ส่วนใหญ่จะไม่ได้รวมความคุ้มครองคุณแม่ระหว่าง ตั้งครรภ์ หรือ คลอดบุตร อาจจะมีการทำแยกแผนออกมาต่างหาก หรือรวมกับกลุ่มโรคบางประเภท ฉะนั้นผู้เอาประกันภัยควรตรวจสอบความคุ้มครองของประกันแต่ละประเภทว่ามีความคุ้มครองด้านใดบ้าง รวมกรณีนอนโรงพยาบาล ค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาล และค่าบริการต่าง ๆ หรือไม่ มีความที่คุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปหรือไม่
  2. เรามีความเสี่ยงในด้านใดหรือไม่ ? จะเห็นว่าจากตัวอย่างประกันที่ยกมานี้มีทั้งประกันรูปแบบสุขภาพ ประกันชีวิต และประกัอุบัติเหตุสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ฉะนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อประกันแต่ละประเภทนอกจากจะทำความใจกับความคุ้มครองต่าง ๆ แล้ว คุณแม่ควรสำรวจตัวเองดูสักนิดว่าตนเองนั้นมีความเสี่ยงทางด้านไหนบ้าง เช่นหากคุณแม่ต้องเดินทางไปทำงานด้วยรถสาธารณะ ต้องเจอกับผู้คนมากมาย มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ก็สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุคุ้มครองคนท้องได้
  3. สามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใดได้บ้าง เพื่อความสะดวก คุณแม่ควรตรวจสอบว่าประกันที่เราเลือกนั้น มีการครอบคลุมโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงมากน้อยเพียงใด เมื่อคุณแม่เกิดเหตุฉุกเฉินต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด นอกจากนั้นหากประกันมีโรงพยาบาลในเครือให้เลือกมากมายก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เอาประกันมากขึ้น
  4. ต้องสำรองเงินจ่ายหรือไม่ ก่อนเลือกประกันแผนใดก็ตามอย่าลืมตรวจสอบจากตัวแทนประกันให้ดีว่า กรณีที่ผู้เอาประกันเข้ารักษาตัวตามเงื่อนไขนั้น จำเป็นจะต้องมีการจ่ายเงินสำรองไปก่อนหรือไม่ ทางบริษัทประกันจะทำเรื่องจ่ายเงินทดแทนให้กับผู้เอาประกันเมื่อใด ใช้เวลานานเท่าไหร่ เพราะหากว่าเราต้องรอนานเกินไป ก็อาจจะกระทบกับการเงินของเราก็เป็นได้

สมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ประกันที่ มาสิ ได้นำมาเสนอนี้ออกแบบมาเพื่อความคุ้มกรณี คุณแม่ตั้งครรภ์ โดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยและเพื่อความสบายใจ เนื่องจากประกันภัยและประกันสุขภาพโดยทั่วไปจะไม่ได้คุ้มครองการตั้งครรภ์ หรือสิ่งอื่นใดที่เกี่ยวข้อไม่ว่าจะเป็นการคลอดบุตร  การแท้งบุตร การทำหมัน การแก้หมัน การคุมกำเนิด การแก้ไขปัญหาการมีบุตรยาก เป็นต้น หากใครที่วางแผนอยากมีลูกแนะนำให้ศึกษาไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อทำการซื้อประกันได้ก่อนที่จะตั้งครรภ์ และแนะนำให้อ่านเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแต่ละประเภทก่อนตัดสินใจครับ

และสำหรับ คุณแม่ ที่สนใจ สามารถคลิกสมัครได้ทางออนไลน์ ปุ่ม “ สนใจสมัคร ” หรือ ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์  @masii  เพื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมงานได้เลยครับ ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ แผนประกันที่น่าสนใจ ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison