ประโยชน์จากโดรนในปี 2023

โดรนการเกษตร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปี 2023 โดรนอาจไม่ใช่เครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เหมือน 2-3 ปีก่อนๆ มากนัก แต่โดรนนั้นได้รับการพัฒนากันอย่างไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นความคมชัดของภาพจากกล้อง ประสิทธิภาพของใบพัด และ ตัวโดรนที่ มีความทนทานมากขึ้น ตัวรับส่งสัญญาณก็แม่นยำขึ้น

ประโยชน์จากโดรน ที่พบเห็น มีอะไรบ้าง

โดรนในอุตสาหกรรม

ในโรงงานโดรนถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมมาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในขั้นตอนการผลิต หรือ การขนส่งสินค้า อย่างเช่นโดรน ส่งกล่องพัสดุ  ที่เคยเห็นอย่างแพร่หลาย ในช่วง โควิด-19 เพื่อหลีกเลี่ยงระยะห่าง และเพื่อความรวดเร็ว

โดรนในการสำรวจ

ในการสำรวจพื้นที่เสี่ยง หรือพื้นที่ยากต่อการที่คนจะเข้าถึงนั้น โดรนคือเครื่องมือตัวช่วยที่สำคัญและจำเป็นครับ เพราะมีขนาดลำ ที่เล็กและ สามารถหลบสิ่งกีดขวางใหญ่ๆ ได้ เช่นโดรนที่ใช้ในการสำรวจถ้ำ หรือ โดรนที่ใช้สำรวจป่าลึก

โดรนสำหรับการเกษตร

ในการเกษตรและการเก็บเกี่ยว หากใช้จำนวนคน ในสมัยก่อนจะเป็นการ สิ้นเปลืองทรัพยากรคนเป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบัน เราสามารถ นำโดรนใช้ในการเกษตร ได้อย่างแพร่หลายมากขึ้น เช่นโดรนเกษตร ที่ใช้ในการพ่นยา  ซึ่ง นอกจากการใช้โดรนเพื่อพ่นยาในการเกษตร นั้น นอกจากจะทำให้เราสามารถลดขั้นตอนการผลิตได้แถมยังช่วยลดจำนวนคน ค่าจ้าง และ การเสี่ยงที่คนจะสัมผัสกับสารเคมีได้อย่างดีเลย และสมำหรับ โดรนการเกษตร ในประเทศไทย ก็ มีประกันภัยโดรน ที่เหมาะกับการเกษตร อีกด้วยนะครับ

ประกันภัยโดรนการเก็บเกี่ยว หรือประกันภัยโดรนเกษตร

สำหรับโดรนการเกษตร โดรนพ่นยา 

ใครที่ต้องทำประกันโดรนสำหรับ โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ไม่ต้องเสียเวลา เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง เพราะสามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ Masii โดยมีแพ็กเกจความคุ้มครองสำหรับโดรนการเกษตรให้เลือกสมัครกัน 2 แพ็กเกจ คือ SME ราคา 1,690 บาท และ SME+ ราคา 1,990 บาท ซึ่งให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี 100,000 บาท ส่วนแพ็กเกจ SME+ จะเพิ่มเติมวงเงิน 100,000 บาท สำหรับการประกันตัวในคดีอาญา 

 

สนใจสมัครประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจทำประกันโดรน ต่อประกันโดรน ในราคาโดน ๆ สำหรับโดรนถ่ายภาพ โดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนขนาดใหญ่ อย่าง โดรนการเกษตร สามารถเช็กราคาประกันโดรน เปรียบเทียบประกันโดรน ในแบบที่ต้องการกับมาสิเพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line masii

 

 

บทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา โดรนเพื่อการเกษตร ต้องทำ ประกันโดรน ไหม