ประกันโดรน สำหรับคนที่มีงบน้อย ทำตัวไหนดี

ประกันโดรน สำหรับคนที่มีงบน้อย ทำตัวไหนดี
ประกันโดรน สำหรับคนที่มีงบน้อย ทำตัวไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้เราจะพูดถึงประกันโดรนที่เหมาะกับคนที่มีงบน้อยนะครับ เพราะเราเข้าใจดีว่าในชีวิตประจำของเรานั้น ต้องเสียเงินซื้ออะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ และหากเราซื้ออุปกรณ์ทางไอที อย่าง โดรน เราก็จะต้องเสียเงินเพื่อซื้อประกันโดรนเพิ่มขึ้น ดังนั้นเราจะมาดูกันว่า หากอยากได้ประกันโดรน  สำหรับคนที่มีงบน้อย ทำตัวไหนดี

ประกันโดรน สำหรับคนที่มีงบน้อย ทำตัวไหนดี

ประกันภัยโดรนแบบ Mini  เริ่มต้นแค่ 650 บาท

ประกันภัยโดรนแบบไหน

 

สำหรับผู้ที่มีโดรน และอยากทำประกันภัยโดรนนั้น ทาง masii จะมีประกันภัยโดรนอยู่หลากหลายราคา ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความต้องการและเลือกได้ตามขนาดโดรนของเราเอง ซึ่งราคาประกันภัยโดรนเริ่มต้นที่  650 บาท ซึ่งดูแลในเรื่องของ ความรับผิดบุคคลภายนอก และค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ซึ่งเหมาะสำหรบโดรนที่มีน้ำหนักไม่เกิน 250 กรัม

เลือกประกันภัยโดรน เราจะเลือกประกันภัยโดรนอย่างไร

หากเราต้องเลือกว่าประกันภัยโดรนแบบไหนที่เหมาะกับโดรนของเราคงต้องเลือกจาก น้ำหนักของโดรนเป็นอันดับแรก ว่ามีขนาดเกิน 250 กรัมหรือไม่ และเลือกประเภทของโดรนเป็นอันดับต่อมา ว่าเป็นโดรนใช้สำหรับถ่ายรูป หรือเป็นโดรนที่ใช้ในการเกษตรหรือเปล่า และทีนี้สุดท้าย ให้ตัดสินใจจากการคุ้มครองว่าความต้องการของเรานั้นตรงกับความคุ้มครองแบบไหน ซึ่งประกันภัยโดรนจาก masii นั้นเริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน จาก masii สามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ) และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การสมัครบัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า