ประกันสังคม ชวนผู้ประกันตน อายุ 50 ขึ้นไป ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! พร้อมดู ประกันสุขภาพ คุ้มครองทุกช่วงวัย กับ masii

ประกันสังคม ชวนผู้ประกันตน อายุ 50 ขึ้นไป ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! พร้อมดู ประกันสุขภาพ คุ้มครองทุกช่วงวัย กับ masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ ได้นำข่าวดีมาฝากผู้ประกันตน ประกันสังคมกันอีกแล้วครับ เพราะช่วงนี้เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ” สำนักงานประกันสังคม ” จึงเปิดโอกาสให้ผู้ประกันตนกลุ่มเสี่ยงอายุ 50 ปีขึ้นไป เข้ารับบริการฉีด วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2565 ครับ สำหรับรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตาม มาสิ มาอ่านกันต่อได้เลยครับ เผื่อว่าใครที่มีคุณพ่อคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ในวัยดังกล่าว และอยู่ในกลุ่มเสี่ยง จะได้พาท่านเข้ารับวัคซีนนี้กันครับ … พร้อมกันนี้ มาสิ ยังได้หยิบยก แผน ประกันสุขภาพ สามารถทำได้ทุกช่วงวัย เพื่อความอุ่นใจ ที่ไม่จำเป็นต้องรอให้ป่วย เพราะเราไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่าเราหรือคนที่เรารักจะเจ็บป่วยวันใด รายละเอียดจะน่าสนใจเพียงใด ไปดูกันเลยครับ …

ประกันสังคม ชวนผู้ประกันตน อายุ 50 ขึ้นไป ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! พร้อมดู ประกันสุขภาพ คุ้มครองทุกช่วงวัย กับ masii

ประกันสังคม ชวนผู้ประกันตน อายุ 50 ขึ้นไป ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! พร้อมดู ประกันสุขภาพ คุ้มครองทุกช่วงวัย กับ masii

( เพราะสุขภาพ เป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้ แม้ว่าสุขภาพร่างกายจะแข็งแรง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามความสำคัญ และควรหมั่นดูแลสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย พร้อมตรวจเช็กสุขภาพประจำปี นอกจากนี้หากใครต้องการความอุ่นใจ สามารถ ซื้อ ประกันสุขภาพ เพื่อความคุ้มครองที่คุ้มค่า ทั้งค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยต่างๆ ผ่านทาง เว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่! )

วันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เผยว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีนโยบายส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรคให้แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน สำนักงานประกันสังคมจึงจัดให้มีการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคกรณีวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ( Influenza Vaccine ) ให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 และผู้ประกันตนมาตรา 39 ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป เพื่อให้การคุ้มครองดูแลผู้ประกันตน ซึ่งเป็นแรงงานสำคัญของประเทศในลักษณะของการป้องกันมากกว่าการรักษา

รวมทั้งเพื่อลดขั้นตอนการคัดกรองวินิจฉัยผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจัดให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ณ สถานพยาบาลที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดปีละ 1 ครั้ง ซึ่งในปี 2565 นี้ ได้เปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2565 ผู้ประกันตนสามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ได้ที่สถานพยาบาลตามสิทธิ์ของผู้ประกันตน

ประกันสังคม ชวนผู้ประกันตน อายุ 50 ขึ้นไป ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! พร้อมดู ประกันสุขภาพ คุ้มครองทุกช่วงวัย กับ masii

ทั้งนี้ แนะนำให้ผู้ประกันตนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ที่ประสงค์จะฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ว่าควรติดต่อนัดหมายการฉีดวัคซีนกับสถานพยาบาลของท่านก่อนเข้ารับบริการ กรณีสถานพยาบาลตามสิทธิ์ของผู้ประกันตนไม่มีวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ท่านสามารถติดต่อสำนักงานประกันสังคมโทรศัพท์ 02-956-2500-10

อย่างไรก็ตาม ผู้ประกันตนสามารถฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมกับวัคซีนไข้หวัดใหญ่โดยไม่ต้องเว้นระยะห่าง แต่หากมีโรคประจำตัวหรือมีประวัติการแพ้วัคซีน แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนการเข้ารับบริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sso.go.th หรือโทรสายด่วน 1506 ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ครับ

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/money/news/ประกันสังคม-ชวนผู้ประกันตนกลุ่มเสี่ยงอายุ-50-ขึ้นไป-ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี/ar-AAWGu6u?ocid=msedgntp&cvid=4068f71efdb04db3a6123be2cb8de740

See the source image

ในเมื่อเราไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าโรคภัยจะกร้ำกรายเราและคนที่เรารักวันใด มาสิ จึงขอชวนทุกๆ คน เสริมความคุ้มครองที่จะช่วยปกป้องคุณ ด้วยการ ทำ ประกันสุขภาพ ซึ่งจะช่วยดูแลคุ้มครองและแบ่งเบาภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลได้เป็นอย่างดี ถึงจะยังไม่ได้ใช้ แต่มีไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่า ซึ่งวันนี้ มาสิ ขอแนะนำ แผน ประกันสุขภาพ ของ เอ็ทน่า ประกันภัย ซึ่งมี เบี้ยประกัน และวงเงินความคุ้มครอง ที่แตกต่างกันไป โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

แนะนำ แผน ประกันสุขภาพ สุดคุ้มจาก AETNA ( เอ็ทน่า ) เบี้ยคุ้ม ให้วงเงินสูง

เตรียมตัวเป็น คุณแม๊ ! มือใหม่ อุ่นใจได้ไม่ต้องกลัวใครแย่ง กับ ประกันตั้งครรภ์ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ครอบคลุมไปถึง หลังคลอด

ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ( Platinum )

เริ่มกันที่ ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ที่สามารถเลือกรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในสูงสุดถึง 30 ล้านบาท พร้อมด้วยเครือข่ายคลินิกและสถานพยาบาลกว่า 490 แห่ง ทั่วประเทศไทย สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอก ครอบคลุมถึงกรณี คลอดบุตร หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ ไม่ผูกติดประกันชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ ตั้งแต่ 1,000,000 – 30,000,000 บาท
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 20,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียู สูงสุด 40,000 บาท (สูงสุด 15 วันต่อปี)
  • ค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาล ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด และค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 50,000 บาท
  • การตรวจสุขภาพประจำปี( ปีละ 1 ครั้ง ) โดยสำรองจ่ายล่วงหน้า สูงสุด 10,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • บริการให้ความช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปพักฟื้นยังภูมิลำเนา บริการเคลื่อนย้ายศพสูงสุดถึง 30 ล้านบาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,166 บาท

ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000

ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )

ต่อด้วย ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ในเครือข่ายสถานพยาบาลกว่า 490 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับความคุ้มครองผู้ป่วยนอก ครอบคลุมถึงกรณี คลอดบุตร และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน ( ค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการพยาบาลค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาลค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ) และการรักษาพยาบาลที่มีค่าใช้จ่ายสูง ( Major Medical ) สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 1,000,000 และ 5,000,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งการรักษาต่อปี
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 12,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียูสูงสุด 24,000 บาท ( สูงสุด 15 วันต่อปี )
  • ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป สูงสุดถึงครั้งละ 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 25,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด รวมถึงค่าปรึกษาแพทย์ก่อนการผ่าตัด ( ตามตารางผ่าตัด ) สูงสุด 250,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,279 บาท

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ราคาเริ่มต้น 5,239 บาท

ประกันสุขภาพ แผนเอ็กซ์ตร้าแคร์ ( Extra Care )

สำหรับประกันสุขภาพ เอ็ทน่า เอ็กซ์ตร้าแคร์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีประกันสุขภาพ ประกันสังคม หรือสวัสดิการจากบริษัทอยู่แล้ว แต่อาจมีวงเงินความคุ้มครองไม่เพียงพอ แผนประกันนี้จึงช่วยเติมเต็มวงเงินความคุ้มครองจากสวัสดิการที่มีอยู่ ช่วยชดเชยค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินอีก 80% โดยไม่เกินผลประโยชน์สูงสุดในแต่ละแผนที่กำหนดไว้ต่อการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บในแต่ละครั้ง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน( ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ) 20,000 บาท
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 80% ของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในส่วนที่เกินจากความรับผิดส่วนแรก ครอบคลุมในส่วนค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและวิสัญญีแพทย์ ค่าห้องผ่าตัด ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ค่าธรรมเนียมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษสูงสุด 600,000 บาท
  • ค่าห้องผู้ป่วยปกติ สูงสุดต่อวัน 4,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 1,000 บาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,172 บาท

* อบ.2 คือ ประเภทความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยที่มีรายละเอียดความคุ้มครองคือ (1) การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ/สายตา การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง, (2) การทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง, (3) การทุพพลภาพชั่วคราวบางส่วน, (4) การรักษาพยาบาล และ (5) การสูญเสียนิ้ว การสูญเสียการรับฟังเสียง/การพูดออกเสียงและการทุพพลภาพถาวรบางส่วน

ประกันสุขภาพ ทั้งสามแผนประกัน จาก AETNA ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันนี้ถือว่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ เพราะที่ masii.co.th ยังมีความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ หลากหลายแผนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ โดยสามารถเช็กแผนประกันสุขภาพ แผน ประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้ โดย คลิกที่นี่!

สนใจ ทำประกันสุขภาพ

ผู้ที่สนใจหลักความคุ้มครองคุณภาพที่ มาสิ คัดสรรมาให้คุณ สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์ @masii และสามารถอ่านข้อมูลข่าสาร และบทความที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ฯลฯ หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่ มาสิบล็อก

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison